18
/
100993
Đại gia lo ác mộng đến sớm
dai-gia-lo-ac-mong-den-som
news

Đại gia lo ác mộng đến sớm

Thứ 4, 25/11/2020 | 09:18:33
573 lượt xem

Được đánh giá là ứng viên nặng ký của giải đấu năm nay nhưng chẳng ai nghĩ cả Real Madrid và Inter Milan đang phải lo trốn chạy suất chót bảng sau 3 lượt trận

Cuộc chạm trán lượt đi 3 tuần trước mang về chiến thắng có phần may mắn cho chủ nhà Real Madrid và Inter Milan quyết lật ngược tình thế khi đôi bên tái đấu trên đất Ý lúc 3 giờ ngày 26-11 (K+PM). Đội thua trong cuộc thư hùng giữa 2 "gã khổng lồ thất thế" tại Milan không chỉ cầm chắc việc đội sổ bảng B mà còn có nguy cơ phải dừng bước sớm.

Real Madrid giành trọn 3 điểm trong trận lượt đi nhờ sự tiếp tay từ "cố nhân" Achraf Hakimi ở bàn mở tỉ số cùng với màn tỏa sáng muộn màng của cặp "sát thủ" trẻ Vinicius Junior và Rodrygo. May mắn không thể mãi đồng hành với bất cứ ai không tự tin vào thực lực của mình và Inter Milan không giấu quyết tâm đòi cả vốn lẫn lãi "món nợ" thất bại 2-3 ở Madrid. Liệu chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này có kịp gọi tên đội chủ sân Giuseppe Meazza?

Sự trở lại kịp thời sau chấn thương của tay săn bàn hàng đầu Romelu Lukaku chắc chắn sẽ làm HLV Antonio Conte an tâm hơn bên cạnh một Lautaro Martinez đang có phong độ cực tốt. Trong trận đấu với Torino ở Serie A cuối tuần qua, Inter Milan đã ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước đến 2 bàn. Lukaku bùng nổ dữ dội với cú đúp bàn thắng cùng 2 đường chuyền giúp Lautaro Martinez và Alexis Sanchez lập công, giành chiến thắng 4-2 rất ấn tượng.

Đại gia lo ác mộng đến sớm - Ảnh 1.

Karim Benzema xoay xở tìm kiếm chiến thắng cho Real Madrid (Ảnh: REUTERS)

Inter Milan cần một chiến thắng ở cúp châu Âu để khẳng định sự trở lại sau quãng thời gian dài hụt hơi trên mọi đấu trường. Bộ đôi Lukaku - Martinez hứa hẹn sẽ lại trở thành mối đe dọa cho mọi khung thành, nhất là phía sau họ còn có sự hỗ trợ của bộ tứ Arturo Vidal, Alexis Sanchez, Christian Eriksen, Ivan Perisic...

Ra sân muộn hơn cặp đấu giữa Moenchengladbach và Shakhtar Donetsk vài giờ, Real Madrid dường như không có quyền chọn lựa cơ hội vượt lên ngôi nhì hoặc lùi về vị trí chót bảng. Đơn giản bởi HLV Zinedine Zidane đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng hết sức nặng nề. Sau khi đánh bại Inter Milan hết sức chật vật trên sân nhà Alfredo di Stafano, bầy "kền kền trắng" quay về đấu trường La Liga và đón nhận liên tiếp các kết quả vô cùng tồi tệ trên sân của Valencia (thua 1-4) và Villarreal (hòa 1-1).

Quá nhiều ca chấn thương khiến Real Madrid giờ như một bệnh viện thu nhỏ, do vậy sân Giuseppe Meazza hứa hẹn sẽ là "miền đất dữ" chôn vùi thanh danh của nhà cựu vô địch châu Âu khi dàn sao Sergio Ramos, Eden Hazard, Valverde, Odriozola, Militao không thể tháp tùng sang Ý, Luka Jovic thì đang tự cách ly để điều trị Covid-19, trong khi khả năng ra sân của Casemiro và Benzema còn bỏ ngỏ.

Rơi xuống cuối bảng sau trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Inter Milan tự tin giành chiến thắng trên sân nhà, trả Real Madrid về lại đúng vị trí của họ như sau 2 lượt đấu đầu tiên. Từng là đồng đội thân thiết thời còn thi đấu trong màu áo Juventus, Zidane và Conte khó tránh khỏi cảnh "huynh đệ tương tàn" ở trận chiến một mất một còn của các đội bóng mà cả hai dẫn dắt.

Lịch truyền hình trực tiếp ngày 26-11

Olympiakos - Man City (0 giờ 55 phút, K+PM); M’Gladbach - Shakhtar Donetsk (0 giờ 55 phút, K+PC); Liverpool - Atalanta (3 giờ, K+PC); Bayern Munich - RB Salzburg (3 giờ, K+NS).


Theo Đông Linh/ NLĐ

https://nld.com.vn/the-thao/dai-gia-lo-ac-mong-den-som-20201124212602834.htm

  • Từ khóa

Messi giúp Copa America sớm ‘cháy vé’, EURO 2024 cho đăng ký 26 cầu thủ

Theo tờ Miami Herald, tác động của danh thủ Messi với bóng đá nước Mỹ đã giúp Copa America tổ chức tại đây sớm bán 'cháy vé' nhiều trận đấu. Trong khi, kỳ...
14:54 - 24/04/2024
421 lượt xem

Thể thao Việt Nam còn những hy vọng nào tranh vé Olympic Paris?

Đặt chỉ tiêu đoạt từ 12 đến 15 suất tham dự Olympic Paris 2024, thể thao VN hiện có được 9 suất và đang tăng tốc trong giai đoạn quyết định.
13:29 - 24/04/2024
454 lượt xem

Bóng chuyền đông khán giả vẫn khó tìm tài trợ

Năm 2024, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam áp dụng nhiều thay đổi tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia, trong đó sẽ có chín đội nam và chín đội nữ đấu vòng...
10:39 - 24/04/2024
521 lượt xem

Futsal Việt Nam săn vé dự World Cup

Phải đánh bại Uzbekistan, chủ nhà vòng chung kết World Cup futsal 2024, futsal Việt Nam mới mong có lần thứ 3 liên tiếp góp mặt ở ngày hội lớn của futsal...
09:35 - 24/04/2024
567 lượt xem

Vì sao bóng đá Đông Nam Á sa sút?

Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia là 4 đội bóng khu vực Đông Nam Á tham dự vòng chung kết Giải U23 châu Á 2024 ở Qatar.
08:23 - 24/04/2024
581 lượt xem