16
/
105351
Người mẹ bạo hành con gái ở Hà Đông biện minh "dạy để con ngoan hơn"
nguoi-me-bao-hanh-con-gai-o-ha-dong-bien-minh-day-de-con-ngoan-hon
news

Người mẹ bạo hành con gái ở Hà Đông biện minh "dạy để con ngoan hơn"

Thứ 2, 22/02/2021 | 07:20:07
671 lượt xem

Hàng xóm nhiều lần nghe tiếng con gái Huyền khóc thét van xin vì bị đánh, song người phụ nữ này bảo "dạy con để ngoan hơn chứ không bạo hành như cáo buộc".

        Căn nhà tuềnh toàng - địa điểm được cho là nơi Huyền thường đánh đập, bạo hành con gái 12 tuổi. Ảnh: V.D.

Trưa 21.2, ngay sau khi tống đạt quyết định khởi tố bị can, Phạm Thanh Tùng được dẫn giải đến một số địa điểm để Công an quận Hà Đông (Hà Nội) xác minh hành vi phạm tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi) của anh ta.

Trong khi đó, tại căn nhà ở tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hoàng Thị Minh Huyền cũng đã nhận được tống đạt quyết định khởi tố bị can. Huyền bị điều tra về tội Hành hạ con.

Tùng bị bắt tạm giam 4 tháng, còn Huyền được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Trong căn nhà cấp bốn lộn xộn đồ đạc chừng 20m2 ở tổ dân phố Cầu Đơ 4, Huyền đang bế con nhỏ gần một tháng tuổi. 

Khoảng 8 năm trước, chị ta đưa hai con chuyển đến căn nhà này sinh sống. Đầu năm nay, Huyền sinh thêm một bé trai song các cháu bé này đều khác bố. 

Nói về bé N.H.B - nạn nhân trong vụ án, Huyền cho hay con gái 12 tuổi không được ngoan, thường cãi lời và nói dối mẹ.

Huyền cho rằng, vì vậy mới nhiều lần đánh đập con gái nhưng chỉ "để dạy bảo cho con ngoan hơn chứ không phải là hành hạ như cáo buộc của cảnh sát". 

Ngày 18.1, con gái nói đau ở vùng kín nên Huyền đưa đi bệnh viện khám song không phát hiện nghi vấn. Hôm đó trở về, Huyền trút trận đòn roi vì con gái ngang bướng, không chịu kể mọi chuyện. 

Tuy nhiên, Huyền cho rằng mình không đánh con nặng đến mức tím tái khắp người như hình ảnh chụp lại.  Về cáo buộc người tình của mình xâm hại con gái, Huyền nói "không biết sự việc như thế nào". 

Huyền cho hay, Tùng thường xuyên đến nhà mình chơi. Có hôm, cô ta đi vắng đã nhờ Tùng mua cơm, chăm nom 3 đứa nhỏ. "Con gái lớn của tôi không phàn nàn hay kêu than về việc bị Tùng xâm hại".

Tuy nhiên, bé B. trước đó kể rằng, nhiều lần bị mẹ dùng ống nước, móc quần áo, thép bện thành sợi dây... đánh đập. Mỗi khi mẹ nổi cáu hoặc em làm sai, không nghe lời là bị đánh. 

Từ khoảng giữa năm 2020 đến nay, B nhiều lần bị Tùng xâm hại ngay tại nhà khi mẹ đi vắng. Em chống cự song bất thành và còn bị đe doạ, yêu cầu giữ kín. 

Giữa tháng 1, phát hiện sự việc, em bị mẹ dùng băng dính trói hai tay, chân, bắt nằm sấp lên giường để đánh từ 12h đến chiều tối. Lúc đó, người bác họ đã sang đưa B. và em trai về nhà mình và đồng thời tố cáo với cơ quan công an.

Trong khi đó, cơ quan chức năng xác định, Tùng thừa nhận việc xâm hại bé B. nhiều lần. Gần đây nhất, tháng 1, anh ta đưa nạn nhân đến nhà người thân của mình và 2 lần xâm hại. Tùng còn đưa điện thoại cho B. để gọi cho mình đến nhà khi Huyền đi vắng.

Chia sẻ với phóng viên, một số người dân ở nơi Huyền ở cho hay, từ khi chị ta tới đây sống, mọi người không được yên ổn vì tiếng chửi bới hàng ngày.

Một người dân sống sát cạnh nhà Huyền cho biết, chị ta mắng chửi, đánh đập con suốt ngày đêm. Đứa trẻ khóc thét van xin nên mọi người có sang can ngăn. Song Huyền đe doạ, và càng đánh con mạnh tay hơn.

Hàng ngày, ba chị em bé gái 12 tuổi tự chơi và nấu cơm cho nhau. Đôi lúc hàng xóm thấy thương đều phải "lén lút" cho đồ vì sợ Huyền phát hiện sẽ đánh đập.

Một hàng xóm khác cho biết nhà Huyền là tụ điểm của những thành phần bất hảo, gây mất trật tự suốt ngày đêm. Căn nhà chưa đến 20m2 nhưng đôi lúc có cả chục thanh niêm xăm trổ tụ tập. 

Mỗi khi đi qua nhà Huyền là một nỗi khiếp sợ, không dám nhìn vào. Trong khu từng có nhiều gia đình bị Huyền tạt mắm tôm, nước tiểu vào cửa, đổ keo 502 vào chìa khoá do dám góp ý chị ta giữ trật tự.

Theo chính quyền địa phương, Huyền nghiện ma tuý và thuộc diện bị giám sát từ lâu. 

Ngoài vừa bị khởi tố, Huyền đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, hồ sơ đã chuyển sang TAND quận Hà Đông chờ xét xử.

Theo Lao động

https://laodong.vn/phap-luat/nguoi-me-bao-hanh-con-gai-o-ha-dong-bien-minh-day-de-con-ngoan-hon-882243.ldo

  • Từ khóa

Khởi tố Tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đắk Lắk

Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố ông Bùi Quang Ninh, Tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đắk Lắk, về tội vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây...
14:52 - 23/04/2024
20 lượt xem

Triệt phá đường dây đánh bạc hàng chục tỷ đồng ở Đà Nẵng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối...
14:18 - 23/04/2024
35 lượt xem

Công an thị xã Việt Yên bắt giữ 01 vụ- 02 đối tượng “Mua bán trái phép chất ma túy”

Hồi 9 giờ 30’ ngày 19/4/2024, tại đường liên thôn thuộc TDP Quang Biểu, phường Quang Châu, thị xã Việt Yên. Công an thị xã Việt Yên bắt quả tang đối...
10:42 - 23/04/2024
139 lượt xem

Y án 20 năm tù, mẹ 'nữ sinh giao gà' khóc nấc: 'Tôi bị oan'

TAND cấp cao tại Hà Nội bác kháng cáo kêu oan, y án 20 năm tù đối với mẹ 'nữ sinh giao gà'. Bản án tuyên xong, nữ bị cáo khóc nấc, tiếp tục khẳng định...
10:36 - 23/04/2024
148 lượt xem

Ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Theo cáo buộc, ông Trần Quí Thanh và 2 con gái đã thực hiện 4 hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản với tổng số tiền hơn 1.048 tỷ đồng. Trong vụ...
08:12 - 23/04/2024
204 lượt xem