16
/
75056
Đại ca giang hồ huy động đàn em bao vây xe chở Công an Đồng Nai bị bắt
dai-ca-giang-ho-huy-dong-dan-em-bao-vay-xe-cho-cong-an-dong-nai-bi-bat
news

Đại ca giang hồ huy động đàn em bao vây xe chở Công an Đồng Nai bị bắt

Thứ 7, 15/06/2019 | 11:09:46
1,291 lượt xem

Giang "36" là người có số má trong giang hồ, đã huy động đàn em đi giải quyết mâu thuẫn sau khi nhận cú điện thoại từ khách ở nhà hàng.

Nhóm người trong ôtô bị giang hồ Đồng Nai bao vây là công an  /  Cảnh sát giải vây cho nhóm người trong ôtô bị giang hồ bao vây

Ngày15/6, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) bắt Ngô Văn Giang (tự Giang "36"), một đại ca giang hồ có số má ở khu chợ Điều, phường Long Bình (TP Biên Hoà) để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Ngô Văn Giang tại hiện trường vụ bao vây các công an. Ảnh: Thái Hà.

Giang "36" tại hiện trường vụ bao vây các công an trong ôtô hôm 12/6. Ảnh: Thái Hà.

Người này được xác định đã huy động hàng chục đàn em kéo đến nhà hàng Lam Viên, xã Hiệp Hòa cũng như đuổi theo chặn, bao vây ôtô chở nhóm 4 người, trong đó có hai cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai và một đại tá về hưu.

Ba hôm trước, trung tá Đinh Tú Anh, trung tá Nguyễn Quang Trường (cùng công tác tại Phòng Quản lý hành chính và trật tự xã hội Công an Đồng Nai), đại tá Huỳnh Bảo Hùng (nguyên Trưởng phòng PCCC và Cứu hộ cứu nạn Biên Hòa) và ông Phạm Văn Hiền (35 tuổi, doanh nhân) ăn tại phòng VIP 2 ở hàng Lam Viên, TP Biên Hòa

Đến 14h, ông Hiền có biểu hiện say, vừa ra khỏi cửa phòng thì nôn trúng vào chân ông Nguyễn Tấn Lương (38 tuổi), là khách ở phòng VIP 8. Ông Hiền xin lỗi nhưng không được chấp nhận và bị đấm vào mặt.

Vài phút sau, ông Hiền qua phòng kế bên (có khoảng 10 người) để xin lỗi thì xảy ra xô xát khiến bạn của ông Lương bị thương ở đầu. Thấy nhiều tiếng động, quản lý nhà hàng gọi bảo vệ vào can ngăn thì trật tự hai bên được vãn hồi.

Không đồng ý cho nhóm đối thủ ra về, Lương đã gọi điện cho Giang cùng nhiều người xăm trổ đến cổng nhà hàng chặn ôtô 4 chỗ. Họ liên tục la ó, chửi bới, lấy đá chắn trước bánh xe và đâm xì lốp. Được cảnh sát can thiệp, ôtô của trung tá Anh chạy về hướng Ngã tư Vũng Tàu.

Tuy nhiên, khi họ đi chừng 200 m, Giang tiếp tục chỉ đạo đàn em lên xe bán tải đuổi theo chặn đầu, khoảng 10 xe máy khóa đuôi. Nhóm này đứng bao vây xung quanh, yêu cầu nhóm người trong ôtô ra ngoài "nói chuyện". Sợ nguy hiểm, bốn người vẫn cố thủ trong xe, gọi điện cầu cứu lực lượng chức năng.

15 phút sau, nhiều cảnh sát 113, đặc nhiệm hình sự... lần lượt xuất hiện dày đặc hai bên đường để giải vây. Nhóm giang hồ vẫn không cho bốn người trong ôtô rời đi. Đến khi lãnh đạo Công an TP Biên Hoà xuất hiện "thương thuyết", sự việc mới được giải quyết sau 2 giờ gây ùn tắc.

Theo Thái Hà/VnExpress

  • Từ khóa

Viện kiểm sát bác kháng cáo xin giảm án của "siêu lừa" Hà Thành

Viện kiểm sát đánh giá, "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành là chủ mưu gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, số tiền chiếm đoạt đặc biệt lớn nên bác kháng cáo xin giảm...
14:35 - 28/03/2024
14 lượt xem

Bắt ông Lê Viết Chữ cựu bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi do liên quan vụ Tập đoàn Phúc Sơn

Ông Lê Viết Chữ, cựu bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra...
10:45 - 28/03/2024
121 lượt xem

Phó Bí thư Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh bị bắt vì nhận tiền của Hậu "Pháo"

Ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, bị bắt do liên quan vụ án xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn.
10:05 - 28/03/2024
138 lượt xem

Đại án đăng kiểm: 84 bị can bị đề nghị truy tố đến khung tử hình

Ông Đặng Việt Hà, Trần Kỳ Hình và 82 đồng phạm bị Công an TPHCM đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ theo khoản 4 Điều 354 Bộ luật Hình sự năm 2015 có...
09:40 - 28/03/2024
131 lượt xem

Cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi bị bắt vì liên quan Tập đoàn Phúc Sơn

Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra...
08:22 - 28/03/2024
169 lượt xem