18
/
61373
Đội hình khủng của Tây Ban Nha lỡ hẹn với World Cup 2018
doi-hinh-khung-cua-tay-ban-nha-lo-hen-voi-world-cup-2018
news

Đội hình khủng của Tây Ban Nha lỡ hẹn với World Cup 2018

Thứ 3, 22/05/2018 | 16:24:46
621 lượt xem

Việc đội tuyển Tây Ban Nha “thừa thãi” tài năng khiến cho HLV Julen Lopetegui đã bỏ qua nhiều ngôi sao. Thậm chí, người ta còn có thể xếp được đội hình khủng của La Furia Roja vắng mặt ở World Cup 2018.

Thủ môn

Iker Casillas (Porto): Iker Casillas là thủ môn số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha trong nhiều năm qua. Dù vậy, anh không được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. “Thánh” Iker đã qua thời kỳ đỉnh cao từ lâu và HLV Julen Lopetegui đang muốn ưu tiên lớp trẻ với những De Gea hay Arrizabalaga.

Iker Casillas đã bước qua thời kỳ đỉnh cao

Iker Casillas đã bước qua thời kỳ đỉnh cao 

Hậu vệ

Sergi Roberto (Barcelona): Sergi Roberto là nhân tố quan trọng ở Barcelona. Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, anh không thể cạnh tranh với Cesar Azpiliqueta (Chelsea), Dani Carvajal (Real Madrid) ở vị trí hậu vệ cánh phải. Không chỉ có Sergi Roberto mà Bellerin cũng bị loại ra khỏi danh sách dự World Cup 2018.

Marc Bartra (Real Betis): Sau giai đoạn thất vọng ở Dortmund, Marc Bartra đã trở về Tây Ban Nha khoác áo Real Betis. Cầu thủ này là nhân tố quan trọng ở CLB xứ Andalucia nhưng điều đó vẫn chưa đủ để Marc Bartra cạnh tranh vị trí ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Javi Martinez (Bayern Munich): Việc không cạnh tranh vị trí chính thức ở Bayern Munich khiến cho Javi Martinez không được HLV Julen Lopetegui tin tưởng triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha.

Marcos Alonso (Chelsea): Sự vắng mặt của Marcos Alonso thực sự là điều đáng tiếc bởi cầu thủ này đã trải qua mùa giải cực hay trong màu áo Chelsea. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy khó hiểu khi HLV Julen Lopetegui đã triệu tập Nacho Monreal thay vì Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái.

Fabregas không còn chỗ đứng ở đội tuyển Tây Ban Nha

Marcos Alonso không còn chỗ đứng ở đội tuyển Tây Ban Nha

Tiền vệ

Cesc Fabregas (Chelsea): Ở tuổi 31, Fabregas đang dần “đuối” và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Vì vậy, anh không có tên trong danh sách tham dự World Cup 2018 của Tây Ban Nha.

Ander Herrera (Man Utd): Ander Herrera không được HLV Mourinho trọng dụng trong mùa giải vừa qua. Hơn nữa, cầu thủ này cũng không được đánh giá cao so với những cầu thủ cùng vị trí (Thiago Alcantara, Busquets, Saul, Koke…).

Dani Parejo (Valencia): Trong mùa giải vừa qua, Dani Parejo đã thi đấu tuyệt hay trong vai trò “trái tim” của Valencia. Cầu thủ này góp công lớn giúp “Bày dơi” giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để anh nhận được sự tin tưởng của HLV Julen Lopetegui.

Morata bị loại vì phong độ tệ hại ở Chelsea

Morata bị loại vì phong độ tệ hại ở Chelsea

Tiền đạo

Jose Callejon (Napoli): Jose Callejon là một trong số ít cầu thủ thi đấu hay và ổn định của Tây Ban Nha những năm qua. Cầu thủ này góp công lớn giúp Napoli tạo ra mùa giải đáng kinh ngạc. Dù vậy, việc thi đấu ở môi trường Italia khiến Jose Callejon chưa bao giờ được đánh giá cao ở đội tuyển.

Alvaro Morata (Chelsea): Morata đã có sự khởi đầu tốt ở Chelsea nhưng lại thi đấu quá tệ ở giai đoạn 2 (chỉ ghi 1 bàn ở Premier League). Điều ấy khiến cho anh mất suất ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Pedro (Chelsea): Pedro là gương mặt quen thuộc ở đội tuyển Tây Ban Nha nhưng anh cũng qua thời kỳ đỉnh cao và không thể hiện được nhiều ở Chelsea mùa giải vừa qua. Do đó, anh phải nhường chỗ cho những cái tên trẻ và có phong độ tốt hơn như Marco Ansensio.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
376 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
371 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
444 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
504 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
528 lượt xem