18
/
67159
11 cầu thủ xuất sắc nhất lượt 4 vòng bảng Champions League
11-cau-thu-xuat-sac-nhat-luot-4-vong-bang-champions-league
news

11 cầu thủ xuất sắc nhất lượt 4 vòng bảng Champions League

Thứ 6, 09/11/2018 | 15:09:46
884 lượt xem

Karim Benzema đã xuất hiện ở đội hình tiêu biểu vòng 4 Champions League sau thời gian dài mất hút. Cùng điểm qua 11 cái tên xuất sắc nhất lượt đấu vừa qua.

Thủ môn

Samir Handanovic (Inter Milan): Thủ thành người Slovenia đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong trận đấu với Barcelona khi có tới 8 tình huống cứu thua. Nhờ đó, Inter mới giành được 1 điểm quý giá trong cuộc đối đầu với “gã khổng lồ” xứ Catalan.


Handanovic thi đấu xuất sắc giúp Inter cầm chân Barcelona

Handanovic thi đấu xuất sắc giúp Inter cầm chân Barcelona

Hậu vệ

Pavel Kaderabek (Hoffenheim): Trong thế 10 người, Hoffenheim vẫn có thể đứng vững trước trước Lyon. Điều đó nhờ công không nhỏ của Kaderabek khi anh chơi vô cùng chắc chắn ở bên hành lang cánh phải. Ngoài ra, hậu vệ này còn trực tiếp ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 90+1.

Milos Degenek (Red Star Belgrade): Trung vệ người Australia đã chỉ huy tốt hàng thủ của Red Star Belgrade đứng vững trước Liverpool. Nhờ đó, CLB Serbia mới có thể giữ sạch lưới và giành chiến thắng 2-0 trước á quân Champions League.

Milan Skriniar (Inter Milan): Milan Skriniar tiếp tục cho thấy vai trò nổi bật trong hàng thủ Inter. Ở trận đấu với Barcelona, anh đã có 6 tình huống tắc bóng đúng lúc, ngăn chặn đường tấn công của đối thủ.

Juan Bernat (PSG): Ngoài 2 lần kiến tạo cơ hội, Juan Bernat còn trực tiếp ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Napoli tại San Paolo. Dù vậy, PSG lại chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này.


Saul Niguez tỏa sáng giúp Atletico Madrid giành chiến thắng trước Dortmund

Saul Niguez tỏa sáng giúp Atletico Madrid giành chiến thắng trước Dortmund

Tiền vệ

Toni Kroos (Real Madrid): Trong chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Viktoria Plzen, Toni Kroos đã ghi dấu ấn đậm nét khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Bên cạnh đó, anh còn sắm vai trò nhạc trưởng giúp Real Madrid kiểm soát tốt khu trung tuyến.

David Silva (Man City): David Silva vẫn thi đấu nổi bật trong vai trò nhạc trưởng trong chiến thắng 6-0 trước Shakhtar Donetsk. Ngoài bàn thắng mở tỷ số, anh còn mang về cho Man City quả phạt đền.

Saul Niguez (Atletico Madrid): Saul Niguez là một trong những cầu thủ năng nổ nhất của Atletico Madrid ở trận gặp Dortmund. Không chỉ có vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng, giúp Atletico Madrid giành chiến thắng với tỷ số 2-0.


Benzema bừng sáng sau thời gian dài chìm trong bóng tối

Benzema bừng sáng sau thời gian dài chìm trong bóng tối

Tiền đạo

Milan Pavkov (Red Star Belgrade): Tiền đạo Pavkov đã thực sự trở thành hung thần của Liverpool khi trực tiếp ghi cả 2 bàn giúp cho Red Star Belgrade giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Karim Benzema (Real Madrid): Benzema là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Real Madrid trong trận đấu với Viktoria Plzen. Ngoài 2 bàn thắng, anh còn đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ đó, chân sút người Pháp cũng đã cán mốc 200 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường.

Riyad Mahrez (Man City): Mahrez càng chơi càng hay trong màu áo Man City. Ở trận gặp Shakhtar Donetsk, cầu thủ này đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn, góp công giúp Man City vùi dập đối thủ với tỷ số 6-0.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
142 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
162 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
233 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
293 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
320 lượt xem