19
/
54278
'Nhóc ma siêu quậy' - phim hoạt hình cho gia đình dịp Halloween
nhoc-ma-sieu-quay-phim-hoat-hinh-cho-gia-dinh-dip-halloween
news

'Nhóc ma siêu quậy' - phim hoạt hình cho gia đình dịp Halloween

Thứ 4, 18/10/2017 | 08:57:59
1,018 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim vừa mang chút rùng rợn, lại không giới hạn độ tuổi để thưởng thức cùng tất cả thành viên trong gia đình thì Nhóc ma siêu quậy sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Giữa một “rừng” các bộ phim lấy đề tài giết chóc, linh hồn, phá án rùng rợn, Nhóc ma siêu quậy (tựa gốc: The Little Vampire) xuất hiện như một “món ăn” giải trí lạ miệng dành cho đối tượng khán giả không mặn mà với những tác phẩm kinh dị nặng nề.

Nhóc ma siêu quậy là bộ phim hoạt hình 3D có nội dung dựa trên loạt tiểu thuyết nổi tiếng The Little Vampire của nhà văn người Đức Angela Sommer-Bodenburg xuất bản năm 1979. Phim xoay quanh câu chuyện của cậu bé 9 tuổi Tony Thompson cùng gia đình chuyển nhà đến sống tại một tòa lâu đài cổ ở Transylvania (Mỹ). Tại đây Tony nhanh chóng làm quen với Rudolph Sackville-Bagge - một con ma cà rồng tuổi teen. Vào dịp sinh nhật lần thứ 13 của Rudolph, các gia tộc có răng nanh ở mọi nơi trên thế giới tập trung đến chúc mừng.

Cùng lúc đó, một nhóm những kẻ săn ma cà rồng khó ưa xuất hiện với mục đích duy nhất là “quét sạch chủng loài hút máu”. Để bảo vệ sự yên bình lâu đài của mình, Tony cùng Rudolph và những người bạn khác lên kế hoạch “đá đít” các vị khách không mời nhiều mưu mẹo.

Trước đó, vào năm 2000, The Little Vampire đã được chuyển thể thành phiên bản điện ảnh cùng tên ra mắt với sự góp mặt của sao nhí Jonathan Lipnicki, đã mang đến một mùa Halloween đáng nhớ cho khắp các rạp chiếu tại Mỹ lẫn toàn thế giới với lượng khách gia đình có con nhỏ tăng đáng kể.

17 năm sau cũng đúng ngày 27.10 tới, phiên bản hoạt hình 3D đầu tiên của tác phẩm này cũng sẽ được trình làng, trong đó có Việt Nam.

Phim do bộ đôi đạo diễn Richard Claus, Karsten Kiilerich thực hiện với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Jim Carter, Rasmus Hardiker, Alice Krige.

Theo Thiên Minh/ Thanh Niên

  • Từ khóa

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
48 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
110 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
505 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
501 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
628 lượt xem