19
/
61402
Vợ chồng George Clooney là “đệ nhất thời trang” của showbiz
vo-chong-george-clooney-la-de-nhat-thoi-trang-cua-showbiz
news

Vợ chồng George Clooney là “đệ nhất thời trang” của showbiz

Thứ 4, 23/05/2018 | 11:50:34
1,237 lượt xem

Khi xuất hiện tại sự kiện dù lớn đến thế nào, vợ chồng George Clooney vẫn luôn biết cách để là cặp đôi nổi bật hàng đầu, thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

Trong khi tất cả mọi cặp mắt đổ dồn vào chiếc váy cưới thương hiệu Givenchy trị giá 200.000 bảng (hơn 6 tỷ đồng) của tân công nương Anh - Meghan Markle - trong hôn lễ Hoàng gia vừa diễn ra vào cuối tuần qua, thì đồng thời, những khách VIP đến dự lễ cũng thu hút không kém. Họ đưa tới những phong cách thời trang đẳng cấp, lịch lãm.

Sau khi hôn lễ diễn ra, dựa trên phân tích về tìm kiếm Internet, báo chí Anh nhận định rằng ngôi sao thời trang hấp dẫn nhất trong số các vị khách tới dự lễ cưới, chính là vợ của tài tử George Clooney - nữ luật sư Amal Clooney (40 tuổi).

Trang tìm kiếm thời trang Lyst đã phân tích dữ liệu và tổng kết được rằng có khoảng 17.000 người từ 65 quốc gia đã tìm kiếm thông tin về chiếc váy màu vàng của thương hiệu Stella McCartney, ngay sau khi Amal xuất hiện tại lễ cưới Hoàng gia Anh hồi cuối tuần qua.

Trong khi không phải ai cũng có thể mua một thiết kế cao cấp như thế, thì người dùng Internet cũng muốn kiếm được một chiếc váy vàng “na ná”. Những tìm kiếm về “váy vàng” tăng tới 1.500% trong những ngày qua.

Điều này cho thấy trong mắt công chúng quan tâm theo dõi sự kiện, Amal Clooney chính là vị khách mặc đẹp nhất.

Những tìm kiếm đối với đầm của Stella McCartney tăng lên tới 3.000% so với một ngày trước đó, không nghi ngờ gì, đó là nhờ sự xuất hiện với chiếc đầm vàng của Amal Clooney, và tân công nương Meghan cũng mặc đầm trắng của thương hiệu này để dự tiệc cưới diễn ra vào buổi tối cùng ngày.

Amal Clooney đã khiến những tìm kiếm về “váy vàng” tăng 1.500%.Amal Clooney đã khiến những tìm kiếm về “váy vàng” tăng 1.500%.

Tân công nương Hoàng gia Anh - Meghan Markle - cũng xuất hiện ấn tượng trong chiếc đầm trắng của nhà mốt Stella McCartney vào bữa tiệc tối cùng ngày diễn ra lễ cưới.Tân công nương Hoàng gia Anh - Meghan Markle - cũng xuất hiện ấn tượng trong chiếc đầm trắng của nhà mốt Stella McCartney vào bữa tiệc tối cùng ngày diễn ra lễ cưới.

Nhà thiết kế thời trang người Anh - Stella McCartney (46 tuổi) - chính là con gái của nam danh ca Paul McCartney (cựu thành viên nhóm nhạc The Beatles). Sau sự kiện rình rang, cô đã chia sẻ rằng bản thân rất tự hào vì được lựa chọn thiết kế bộ đầm để công nương Meghan mặc trong tiệc tối. Trong giới thời trang Anh, Stella McCartney là một cái tên nổi bật.

Theo ước tính của giới thời trang, bộ đầm dự tiệc tối của Meghan có giá vào khoảng 80.000 bảng (gần 2,5 tỷ đồng) bao gồm chi phí tiền vải, thiết kế và may đo.

Còn một khách mời khác nữa cũng mặc đầm của Stella McCartney, đó là MC truyền hình người Mỹ Oprah Winfrey. Ê-kíp của nhà mốt đã thực hiện chiếc váy này trong 24 tiếng đồng hồ, sau khi bộ đầm mà Oprah Winfrey định mặc gặp vấn đề.Còn một khách mời khác nữa cũng mặc đầm của Stella McCartney, đó là MC truyền hình người Mỹ Oprah Winfrey. Ê-kíp của nhà mốt đã thực hiện chiếc váy này trong 24 tiếng đồng hồ, sau khi bộ đầm mà Oprah Winfrey định mặc gặp vấn đề.

Xuất hiện tại sự kiện, tài tử George Clooney ăn vận lịch lãm.Xuất hiện tại sự kiện, tài tử George Clooney ăn vận lịch lãm.

Người vợ xinh đẹp của George - cô Amal - chọn cách để tóc buông dài, xoăn nhẹ.Người vợ xinh đẹp của George - cô Amal - chọn cách để tóc buông dài, xoăn nhẹ.

Vợ chồng George Clooney đã gây choáng ngợp tại sự kiện.Vợ chồng George Clooney đã gây choáng ngợp tại sự kiện.

Chiếc váy mà Amal mặc được thiết kế và may đo dành riêng cho cô, vì vậy sẽ khó kiếm chiếc thứ hai trên thị trường thời trang. Hôn lễ Hoàng gia Anh vừa qua là một cơ hội quảng bá thương hiệu rất hoàn hảo dành cho nhà tạo mẫu Stella McCartney.

Không chỉ được biết đến với những thiết kế ấn tượng, ê-kíp của nhà mốt này còn được MC truyền hình nổi tiếng người Mỹ - Oprah Winfrey - khen ngợi vì đã “giải cứu” bà khỏi tình huống khó khăn, khi bộ trang phục ban đầu bà định sử dụng bất ngờ gặp sự cố, nên cần tìm giải pháp thay thế khẩn cấp.

Nhà mốt này đã giúp bà có bộ đồ thay thế chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ thực hiện tất cả các công đoạn, đồng nghĩa với việc ê-kíp đã làm việc liên tiếp 24 tiếng không nghỉ.

Bích Ngọc/Dân Trí
Theo Daily Mail

  • Từ khóa

Người nước ngoài yêu Hà Nội vì những điều đáng ngạc nhiên

Với rất nhiều người nước ngoài đến Việt Nam, Hà Nội là nơi họ không thể bỏ qua.
07:18 - 19/03/2024
126 lượt xem

Đà Lạt: Hàng chục dự án 'dính' vùng I thắng cảnh hồ Tuyền Lâm

Ngày 17.3, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã giao Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia (KDLQG) hồ Tuyền Lâm chủ trì phối hợp Sở VH-TT-DL và các đơn vị, địa...
15:56 - 18/03/2024
487 lượt xem

"Hợp ca Quê hương" tham dự Liên hoan Hợp xướng Paris

Liên hoan Hợp xướng quốc tế Paris lần thứ 26-2024, diễn ra ngày 16-3 tại Paris - Pháp, là cuộc hội ngộ của những người yêu nghệ thuật hợp xướng.
15:25 - 18/03/2024
489 lượt xem

'Dune 2' đạt 500 triệu USD, Việt Nam vào top 5 doanh thu 'Kung Fu Panda 4'

Dune: Part Two (Dune 2) của đạo diễn Denis Villeneuve đang thu về 500 triệu USD trên toàn cầu; trong đó, cuối tuần qua, thị trường nước ngoài đã mang về...
14:31 - 18/03/2024
523 lượt xem

Bộ Văn hóa: Xin cấp phép thi người đẹp ở địa phương mất nhiều thời gian

Đại diện Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) thẳng thắn chỉ ra một số vướng mắc, bất cập trong các quy định xin cấp phép các cuộc thi người đẹp,...
12:46 - 18/03/2024
542 lượt xem