19
/
64337
Tài tử Huỳnh Hiểu Minh xin lỗi vì dính bê bối kinh tế
tai-tu-huynh-hieu-minh-xin-loi-vi-dinh-be-boi-kinh-te
news

Tài tử Huỳnh Hiểu Minh xin lỗi vì dính bê bối kinh tế

Thứ 5, 16/08/2018 | 08:05:07
1,229 lượt xem

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, ngôi sao phim "Thần điêu đại hiệp", "Bong bóng mùa hè", "Tân Lộc Đỉnh Ký"..., ngày 15-8 xin lỗi người hâm mộ vì vô tình vướng vụ án thao túng giá cổ phiếu.

Huỳnh Hiểu Minh xin lỗi 

Huỳnh Hiểu Minh viết tâm thư trên trang mạng xã hội Weibo. Anh khẳng định mình có lỗi vì không quản lý tài khoản chứng khoán cẩn thận để bị lợi dụng. Tuy nhiên, anh và mẹ của mình không tham gia quá trình thao túng giá cổ phiếu cũng như không biết gì đến Cao Dũng - người gây ra đại án kinh tế này.

"Chuyện lần này bắt nguồn từ sự bất cẩn của tôi. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã ảnh hưởng tiêu cực đến mọi người. Tôi nhất định rút kinh nghiệm và chịu chỉ trích từ dư luận" - Huỳnh Hiểu Minh viết. Anh bày tỏ sự áy náy vì để mẹ mình quản lý tài khoản dẫn đến gặp nhiều phiền toái và bà cũng bị chỉ trích vì vụ việc.

Tâm thư của Huỳnh Hiểu Minh thu hút cộng đồng mạng, tạo dư luận trái chiều. Một số tỏ ra thông cảm và cho rằng nếu Hiểu Minh vi phạm pháp luật, cơ quan chức năng chắc chắn không bỏ qua cho anh. Một số khác cho rằng Hiểu Minh đang diễn vì tài khoản của mình được sử dụng thế nào sao lại chẳng biết rõ.

Mọi lùm xùm bắt đầu khi cơ quan chức năng điều tra ra doanh nhân Cao Dũng có hành vi thao túng chứng khoán. Ông này sử dụng 14 tài khoản khác nhau để thao túng giá cổ phiếu của công ty Nantong Jinghua Pharmaceutical, trong đó có tài khoản của Huỳnh Hiểu Minh. Cao Dũng bị nộp phạt, cấm giao dịch trên sàn chứng khoán vĩnh viễn và thu hồi số tiền gần 18 tỉ Nhân Dân tệ.

Cảnh sát cũng thẩm vấn Huỳnh Hiểu Minh ba tiếng đồng hồ để điều tra và xác định anh không bị truy cứu trách nhiệm. Vì tài khoản đứng tên Hiểu Minh nhưng do công việc bận rộn anh giao cho mẹ ruột là Trương Tố Hà quản lý. Bà Trương lại giao tài khoản cho một người khác có chuyên môn để đầu tư và người này giao về cho Cao Dũng.

Những siêu sao của làng giải trí Hoa ngữ đang vướng phải nhiều rắc rối. Phạm Băng Băng vẫn chưa thoát khỏi bê bối trốn thuế.

Theo M.Khuê/ NLĐ

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
392 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
441 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
682 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
788 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
886 lượt xem