19
/
67387
Những nam nghệ sĩ showbiz Việt vẫn "lẻ bóng" ở tuổi ngoại tứ tuần
nhung-nam-nghe-si-showbiz-viet-van-le-bong-o-tuoi-ngoai-tu-tuan
news

Những nam nghệ sĩ showbiz Việt vẫn "lẻ bóng" ở tuổi ngoại tứ tuần

Thứ 7, 17/11/2018 | 09:33:04
2,054 lượt xem

Thành Lộc, Hữu Châu, Lý Hùng… là những nam nghệ sĩ rất thành công, có đủ danh tiếng lẫn tiền tài. Mặc dù đã ở tuổi 40-50 nhưng những nam nghệ sĩ này vẫn còn độc thân và cũng không có ý định sẽ lập gia đình.

Thành Lộc

Nghệ sĩ Thành Lộc sinh năm 1961, năm nay anh sắp vào hàng U60, thế nhưng anh vẫn chọn cuộc sống độc thân. Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật, Thành Lộc cũng chưa từng vướng phải tin đồn tình cảm với bất kỳ nữ nghệ sĩ nào trên mặt báo. Mặc dù bản thân Thành Lộc cũng thừa nhận rằng, anh đã từng trải qua không dưới 10 cuộc tình.

Thanh Lộc được gọi với biệt danh là "Phù thủy của những vai diễn", tên tuổi của anh được biết đến qua các vai diễn: “Ông Kẹ và các bà mẹ”, “Những đứa con của rồng”,... người lính Vorodin trong vở “Đêm họa mi”, Chu Xung trong vở kịch kinh điển “Lôi Vũ”, Ba Thư trong “Đối mặt” và vai ông Tư trong vở “Dạ cổ hoài lang”, ông Tư trong vở “Tía ơi má dìa”... Thành Lộc được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2001.

Ngoài thành công trong lĩnh vực sân khấu kịch, Thành Lộc còn đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như: người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, đạo diễn sân khấu, và hiện nay là Phó Giám đốc Sân khấu kịch Idecaf.

Thành Lộc từng chia sẻ về việc anh chọn cuộc sống độc thân: “Tôi không thích lập gia đình, có lẽ một phần do tôi bị ảnh hưởng bởi tôn giáo nên không muốn gây nghiệp. Tự nhiên lập gia đình rồi sinh con, lo cho con ăn học, dạy dỗ trưởng thành, những điều đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Bản thân tôi thấy mình kiếm tiền và trang trải mọi thứ rất khó chứ không dễ, nếu lập gia đình phải có trách nhiệm với vợ con. Vậy nên tôi thấy mình không đủ sức”.

Nam nghệ sĩ chia sẻ, dù phải sống cuộc sống độc thân nhưng chưa bao giờ anh buồn vì anh biết mọi thứ đều có giá của nó. Anh nói: “Nếu chúng ta có sự vinh quang trong sự nghiệp, có người được cả triệu người biết tới, đi đến đâu mọi người hoan hô, vỗ tay như trong cung tử vi là có những vì sao tốt thì những cung khác phải chịu đựng những vì sao xấu. Cuộc sống là như vậy, luật bù trừ phải chấp nhận thôi”.

Hữu Châu

Nghệ sĩ Hữu Châu sinh năm 1966 tại Sài Gòn trong một dòng họ có truyền thống về cải lương. Năm nay anh cũng bước sang tuổi 52. Cũng như Thành Lộc, nghệ sĩ Hữu Châu không lấy vợ, sinh con mà chọn cuộc sống độc thân, gắn bó cuộc đời với hoạt động nghệ thuật và giảng dạy, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là học trò của nghệ sĩ Hữu Châu như Thái Hòa, Kim Huyền, Long đẹp trai…

Trong sự nghiệp, nghệ sĩ Hữu Châu được biết đến qua một số tác phẩm kinh điển như Nguyễn Trãi trong vở “Bí mật vườn Lệ Chi”, vai Ferdinand trong “Âm mưu và Tình yêu”, vai Bình trong “Đừng nói lời vĩnh biệt”, vai lão ẩn sĩ trong vở “Đời luận anh hùng”, Lỗ Quý trong vở kịch nổi tiếng “Lôi Vũ”...

Ngoài lĩnh vực sân khấu hài - kịch, Hữu Châu còn tham gia vào một số bộ phim điện ảnh và truyền hình như: “Đam mê”, “Cuộc chiến hoa hồng”, “Cái bóng bên chồng”… Bên cạnh đó, Hữu Châu cũng thử sức với vai trò là một đạo diễn sân khấu, anh đã dàn dựng thành công một số vở diễn như: “Quan huyện về làng”.

Nghệ sĩ Hữu Châu từng chia sẻ, anh coi học trò như con nên dù không lấy vợ, sinh con nhưng cuộc sống của anh vẫn vui vẻ và hạnh phúc. Anh đã không nghĩ đến chuyện lập gia đình trong nhiều năm qua, anh nói: “Không lập gia đình nhưng tôi không cảm thấy cô đơn. Trên đời có nhiều thứ hạnh phúc mà. Giờ này mà tôi còn nuôi thêm ai thì mệt lắm, không chịu nổi đâu”.

Lý Hùng

Diễn viên Lý Hùng sinh năm 1969, quê ở tỉnh Vĩnh Long, anh là con trai của nghệ sĩ nhân dân Lý Huỳnh. Năm 12 tuổi, anh đã có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim “Đàn chim và cơn bão”. Trong sự nghiệp, diễn viên Lý Hùng là một trong số các nam diễn viên ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả, tên tuổi của anh gắn liền với cả thập niên mà phim ảnh bước vào thời kỳ đỉnh cao.

Anh cũng là “chàng hoàng tử trong mơ” của hàng ngàn khán giả nữ. Thế nhưng, ở tuổi 49, Lý Hùng vẫn là mỹ nam “độc thân quyến rũ” của làng trí Việt.

Anh cũng là “chàng hoàng tử trong mơ” của hàng ngàn khán giả nữ. Thế nhưng, ở tuổi 49, Lý Hùng vẫn là mỹ nam “độc thân quyến rũ” của làng trí Việt.

Lý Hùng từng chia sẻ về chuyện hôn nhân của mình, anh nói: “Tôi cũng là người bình thường như bao người khác trong xã hội, tôi cũng mong muốn có mái ấm gia đình riêng. Tôi cũng dang dở vài mối tình, nhưng có lẽ có duyên mà chưa có nợ. Mặc dù đến hôm nay tôi vẫn còn độc thân nhưng tôi không cảm thấy buồn vì bên cạnh tôi còn có gia đình, có ba mẹ, anh em và công việc”.

30 năm gắn bó với làng giải trí Việt, Lý Hùng chỉ khiến khán giả nhắc và nhớ về duy nhất cuộc tình 4 năm với Y Phụng – nữ diễn viên “nổi loạn” nhất điện ảnh Việt. Dù có nhiều tin đồn tình ái với những kiều nữ khác, song Lý Hùng chỉ khẳng định một lần. Anh cho biết, khi quen ai anh cũng không nói vì như vậy có chia tay thì mọi chuyện sẽ rất êm đẹp.

Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977, với xuất thân là một nghệ sĩ múa nhưng lại thành công với vai trò ca sĩ. Nguyễn Phi Hùng được khán giả nhớ đến qua các ca khúc: Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn…

Nguyễn Phi Hùng cũng rất thành công trong vai trò diễn viên, anh được biết đến qua các bộ phim: "Lọ Lem thời @", "Hải âu", "Chiếc giường chia đôi"... Nam ca sĩ còn nhận được giải thưởng “Diễn viên triển vọng” của giải thưởng Cánh Diều vàng.

Thành công tròn sự nghiệp nhưng Nguyễn Phi Hùng dù đã ngoài 40 tuổi nhưng anh vẫn độc thân và chưa từng có tin đồn hẹn hò. Nam ca sĩ từng thừa nhận, mình quá nhút nhát khi yêu. “Hiện tại tôi thấy mình chỉ lớn xác, lớn tuổi thôi chứ cảm giác yêu vẫn còn mong manh lắm. Khi yêu, trái tim vẫn loạn nhịp như thường chứ không cứng rắn như tuổi mình được”.

Chia sẻ về việc vẫn độc thân của mình, anh nói: “Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều về việc lập gia đình, mỗi ngày, tôi đều chọn cho mình một niềm vui để khám phá, học hỏi. Ngoài ca hát, tôi thường dành thời gian cho việc tập luyện Yoga, cũng như tham gia khóa học dành cho các huấn luyện viên tại trường thể dục thể thao. Điều đó giúp tôi tăng cường sức khoẻ, biết được cách tập luyện đúng cách và chia sẻ với mọi người”.

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, năm nay đã bước vào tuổi 40. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó từng là thành viên nhóm nhạc GMC ở đầu thập niên 2000. Hiện tại Hứa Vĩ Văn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh.

Những bộ phim nổi bật của Hứa Vĩ Văn là “Đam mê”, “Giao lộ định mệnh”, phim truyền hình “Lời thú nhận của Eva”, “Thái sư Trần Thủ Độ”,… Vài năm gần đây, Hứa Vĩ Văn có mặt trong các phim điện ảnh đạt doanh thu cao và nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn như “Thần tượng”, “Chàng trai năm ấy”, “Em là bà nội của anh”, “Chạy đi rồi tính”...

Trong vai trò diễn viên, Hứa Vĩ Văn nhận được các giải thưởng quan trọng như Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2012 cho vai diễn trong phim “Đam Mê”, Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của HTV Awards 2015.

Lịch lãm, phong độ, thành đạt, kín tiếng trong showbiz, Hứa Vĩ Văn được coi là người đàn ông lý tưởng trong mắt phái đẹp, thế nhưng đến hiện tại nam diễn viên vẫn còn độc thân.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, anh cho biết công việc của mình rất bận rộn nên không còn thời gian cho cuộc sống riêng. “Thời gian của tôi đa phần là tất bật ở trường quay. Riêng bản thân tôi đã phải cần đến ê kíp 4 – 5 người để phụ việc. Cuộc sống của tôi hoàn toàn không có điều kiện để nghĩ đến chuyện có gia đình và sinh con… Có gia đình là một áp lực, một trách nhiệm rất lớn. Tôi thấy thoải mái nhất khi sống như hiện tại và có như vậy tôi mới làm việc hiệu quả được. Có lẽ đó cũng là một cách sống”, Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

Anh còn cho rằng, chúng ta đều có quyền chọn lựa cuộc sống theo cách riêng của mình. Nếu không ai mang đến hạnh phúc cho ta, thì tự ta hãy mang hạnh phúc cho bản thân. “Tôi là người hiện đại và đã đi nhiều nơi trên thế giới, qua trải nghiệm và quan sát, tôi nghĩ mình không bao giờ sống phải theo nguyên tắc hay áp đặt quy luật nào cho cuộc sống của mình nếu nó không phù hợp”.

Trung Dũng

Diễn viên Trung Dũng sinh năm 1973, năm nay anh đã 45 tuổi nhưng chưa lập gia đình và hài lòng với cuộc sống độc thân.

Trung Dũng được khán giả nhớ đến nhờ khuôn mặt nam tính, gai góc và nét diễn cá tính trong nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh. Anh nổi tiếng qua những bộ phim như: “Lạc giới”, “Người đàn bà yếu đuối”, “Ngọn nến hoàng cung”, “Nữ cảnh sát tập sự”...

Trung Dũng từng tiết lộ anh có con trai 8 tuổi đang sống tại Mỹ cùng mẹ nhưng cả hai vẫn chưa từng đi đến hôn nhân. Chia sẻ về việc này, anh nói: “Chuyện tôi và mẹ của con trai cũng đơn giản là chuyện hai người yêu nhau, tự nguyện đến với nhau, không có gì ràng buộc. Khi họ yêu mình, muốn có con thì có con. Người cũ của tôi độc lập kinh tế, thích làm những gì họ mong muốn nên giữa chúng tôi cũng không có bất cứ ràng buộc nào về kinh tế hay con cái”.

Trung Dũng cho biết, chưa bao giờ tôi thấy vui và hài lòng như hiện tại. Với anh, khi yêu, vui vẻ được tới đâu thì hay tới đó. “Làm nghề này rất khó tìm được sự hòa hợp với ai đó. Tình yêu với tôi bây giờ cũng có nhưng chỉ là vui chơi qua đường, thoang thoảng thôi. Tôi cũng chẳng thấy sốt ruột, lo sợ tuổi già. Cuộc sống của tôi nhẹ nhàng lắm, đi làm về thì tập gym, nấu ăn. Bấy nhiêu cũng thấy vui và hạnh phúc rồi”.

Anh sợ chuyện yêu mà kiểm soát, làm mất tự do, thoải mái của nhau. Anh từng gặp nhiều người phụ nữ, yêu mình nhưng lại muốn kiểm soát và ghen tuông thái quá. Với những trường hợp đó, tôi không nói gì, không giải thích mà chỉ yêu cầu kết thúc ngay.

“Tôi đi quay phim mà nhắn tin ở đâu, làm gì, gửi địa điểm cho coi. Đang diễn, học thoại mà ức chế như thế sao làm được việc. Chuyện tình cảm ảnh hưởng lớn tới tâm lý, công việc. Bởi vậy, tôi cảm thấy mệt mỏi với yêu đương. Chuyện con cái cũng khiến mình mệt nên đến giờ tôi chưa thiết tha với cả hai việc đó”.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
159 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
191 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
245 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
292 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
353 lượt xem