19
/
95614
Ngán makeup cầu kỳ thì nàng công sở cứ kết thân với 5 thỏi son này là vừa sang còn vừa làm da trắng hơn vài phần
ngan-makeup-cau-ky-thi-nang-cong-so-cu-ket-than-voi-5-thoi-son-nay-la-vua-sang-con-vua-lam-da-trang-hon-vai-phan
news

Ngán makeup cầu kỳ thì nàng công sở cứ kết thân với 5 thỏi son này là vừa sang còn vừa làm da trắng hơn vài phần

Thứ 2, 10/08/2020 | 12:53:57
1,514 lượt xem

Đây chính là 5 thỏi son với tông màu siêu sang mà chẳng kén da, nàng nào đánh lên cũng sang hơn vài phần.

Trong guồng quay công việc bận rộn, nhiều nàng công sở không có thời gian để makeup hay làm đẹp cầu kỳ mỗi sáng. Vậy thì thay vì tô điểm cầu kỳ, bạn chỉ cần kết thân với 5 thỏi son sau là đảm bảo vẻ ngoài đã được nâng tầm đáng kể. Đây đều là những màu son siêu sang, lại chẳng hề kén da, dù không makeup kỹ càng thì 5 màu son này vẫn giúp bạn trông sắc sảo và ấn tượng hơn vài phần.

1. NARS Velvet Matte Lip Pencil: Màu Good Times

Good Times mang tông màu nude hơi thiên về tông cam trầm ấm nến rất dễ đánh, tông màu này không quá kén da mà còn mang lại cảm giác rất sang. Thiết kế son dạng bút chì với chất mềm mượt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để tô vẽ được viền son ưng ý. Với màu son này, bạn có thể đánh lòng môi hay đánh cả môi cũng đều hợp cả.

Ngán makeup cầu kỳ thì nàng công sở cứ kết thân với 5 thỏi son này là vừa sang còn vừa làm da trắng hơn vài phần - Ảnh 1.

Nơi mua: Nars Việt Nam - Giá: 730k

2. Bobbi Brown Crushed Lip Haute: Màu Cocoa

Thỏi son này có sự hòa quyện của sắc nâu trầm và sắc be. Màu son này không quá nổi như những tông cam, hồng thông thường nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại, nền nã rất phù hợp để các nàng diện đến sở làm. Son còn có thành phần nhiều dưỡng, không làm khô môi.

Ngán makeup cầu kỳ thì nàng công sở cứ kết thân với 5 thỏi son này là vừa sang còn vừa làm da trắng hơn vài phần - Ảnh 2.

Nơi mua: Lipstick - Giá: 650k

3. MAC Powder Kiss Liquid Lipstick: Màu Over The Taupe

Đây là dòng son kem mang tông màu pha trộn giữa màu đỏ và màu nâu nên vừa có độ trầm mà vẫn nổi bật vừa phải. Tông son này cũng không hề kén da, dù bạn không makeup thì vẫn có thể "quẩy" được em son này hàng ngày. Tuy nhiên nhược điểm là chất son có phần hơi khô, những nàng môi khô nên dưỡng ẩm kỹ lưỡng trước khi đánh.

Ngán makeup cầu kỳ thì nàng công sở cứ kết thân với 5 thỏi son này là vừa sang còn vừa làm da trắng hơn vài phần - Ảnh 3.

Nơi mua: Lixibox - Giá: 634k

4. YSL The Slim Matte Lipstick: Màu 30 Nude Protest

Thêm một thỏi son mang tông đỏ trầm cực sang để các nàng diện đến sở làm. Thiết dòng son này có dạng thỏi nhỏ gọn, thân son màu vàng bóng sang chảnh. Chất son khá mềm mướt, chỉ cần quẹt một lần đã lên màu rõ. Với thỏi son này thì bạn có thể đánh cả môi hay chỉ đánh lòng môi cũng đều hợp.

Ngán makeup cầu kỳ thì nàng công sở cứ kết thân với 5 thỏi son này là vừa sang còn vừa làm da trắng hơn vài phần - Ảnh 4.

Nơi mua: Jenny Shop - Giá: 930k

5. Lancome L'absolu Rouge Ruby Cream: Màu 274

Đây đúng là thỏi son phù hợp cho những cô nàng theo trường phái MLBB – My Lip But Better với tông màu nude pha trộn giữa màu cam và màu hồng. Sắc son tiệp nhẹ nhàng vào môi giúp bạn trông sắc sảo, hút mắt hơn mà vẫn rất tự nhiên, không cần makeup vẫn có thể đánh đẹp.

Ngán makeup cầu kỳ thì nàng công sở cứ kết thân với 5 thỏi son này là vừa sang còn vừa làm da trắng hơn vài phần - Ảnh 5.

Nơi mua: Lancome Việt Nam - Giá: 950k

Theo Z/ Trí Thức Trẻ

http://ttvn.toquoc.vn/ngan-makeup-cau-ky-thi-nang-cong-so-cu-ket-than-voi-5-thoi-son-nay-la-vua-sang-con-vua-lam-da-trang-hon-vai-phan-2220201080469304.htm

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
271 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
286 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
391 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
425 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
487 lượt xem