19
/
99210
Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt
roi-nuoc-mat-voi-hinh-anh-cam-dong-dip-20-10-dac-biet-cua-sao-viet
news

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt

Thứ 3, 20/10/2020 | 14:35:55
447 lượt xem

Thay bằng việc khoe quà đắt tiền hay những chuyến đi chơi, 20/10 năm nay của sao Việt là hình ảnh tự tay làm đẹp cho những người phụ nữ nghèo hay nhắn mọi người không tặng hoa để ủng hộ miền Trung.

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 1

Huỳnh Hồng Loan tự tay trang điểm cho các bà, các cụ ở xóm ve chai.

"Một "Ngày đẹp nhất" cùng hội Từ thiện thật. Mỗi phụ nữ đều là bông hoa đẹp nhất. Chúc các bà ở xóm ve chai Bình Thạnh (TP.HCM) có nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống", nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan xúc động chia sẻ. 

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 2

Niềm vui trên gương mặt của các bà, các cụ ở xóm ve chai.

Cô đã có dịp đồng hành ý nghĩa cùng các tình nguyện viên tự tay trang điểm, làm tóc cho các cụ ở xóm ve chai; hướng dẫn những người phụ nữ quanh năm chỉ biết tảo tần mưu sinh, lần đầu được trình diễn trên sân khấu với áo dài. Sau đó trao quà, tặng hoa khích lệ, động viên các cụ nhân ngày 20/10.

Nhiều người trong số các cụ là những người mẹ, người phụ nữ chưa từng một lần được làm đẹp, được trân trọng, được tôn vinh đến vậy. Có những giọt nước mắt đã rơi và có những niềm vui không thể diễn tả bằng lời.

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 3

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 4

Diễn viên Thuý Diễm

Cả đêm không ngủ yên khi đọc những dòng tin bà con kêu cứu vì nước lũ, Thuý Diễm và ông xã Lương Thế Thành đã lập tức đặt vé bay ra miền Trung thương yêu. Và hành trình thiện nguyện ấy vẫn đang nối dài trong ngày 20/10 hôm nay.

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 5

Vợ chồng Thuý Diễm lên đường cứu trợ bà con vùng lũ.

Thuý Diễm chia sẻ: "Ngày đầu tiên của chúng tôi tại Thừa Thiên - Huế suôn sẻ, thuận lợi và đầy ắp tiếng cười, vì trời trong mây tạnh tại nơi đây khác với nỗi lo ban đầu của anh em chúng tôi.

Vừa xuống sân bay là cả nhóm lập tức đi đến vùng trũng bị cô lập ở Thừa Thiên - Huế phát áo phao và tiền cho bà con. Chỉ kịp mua được ít áo phao cho bà con phòng thân và ít tiền để bà con mua lương thực cho gia đình.

Huế hôm nay đã ổn nên nhóm chỉ tặng áo phao cho mọi người đề phòng trong mưa bão sắp tới. Trạm đầu thấy Thừa Thiên - Huế không còn lo ngại nữa nên cả nhóm quyết định dồn hết lực cho Quảng Trị ngày mai và Quảng Bình thì vẫn chờ được lưu thông, hic nghe tình hình hiện đang ngập sâu, nước cuốn nguy hiểm vô cùng. Đau lòng , xót dạ lắm mà giờ bất lực đành đi Quảng Trị trước".

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 6

20/10 của cô năm nay là chuyến đi khó quên.

"Vừa xuống sân bay đi phát quà ngay chẳng kịp thay đồ đạc gì, cứ thế mà mặc cho thoải mái, hi vọng đừng ai trách sao đi từ thiện lại mặc áo sát tay thế này thế kia, hic, Diễm mặc áo khoác mà bất tiện khiêng đồ quá ạ. Và cũng đừng ai nói sao đi từ thiện các bạn lại vui tươi như hoa thế.

Đừng nói làm chúng tôi xuống tinh thần các bạn ơi! Chúng tôi vui vì còn động viên tinh thần cho nhau cùng làm việc tốt, cùng vượt qua nỗi sợ khi sống trong thời tiết này mà giúp người. Và cũng vì mang niềm vui đến cho mọi người nữa. Hãy cổ vũ cho chúng tôi lấy tinh thần nhé", Thuý Diễm tâm sự.

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 7

Cô nhắn nhủ, mong mọi người đừng thắc mắc "sao đi từ thiện các bạn lại vui tươi như hoa thế" khiến cô và mọi người xuống tinh thần.

Diễn viên Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền đã đại diện đoàn phim Kiều kêu gọi ủng hộ khẩn cấp cho đồng bào lũ lụt miền Trung.

Nữ diễn viên bày tỏ, dõi theo tình hình mưa lũ ở miền Trung trong những ngày qua, bất kỳ ai cũng không khỏi xót xa.

Bão chồng bão, lũ chồng lũ, tang thương lại thêm tang thương, nhiều người mất tích, hàng nghìn ngôi nhà ngập trong biển nước, đời sống của bà con vùng lũ lại khó khăn thêm gấp bội.

Cô kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức, của ít lòng nhiều để ủng hộ cho đồng bào lũ lụt miền Trung, đặc biệt là ở Thừa Thiên - Huế, nơi êkip phim Kiều đã có thời gian gắn bó hơn một tháng cũng như nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ của địa phương trong thời gian quay tại đây.

Diễn viên Diễm My 

Diễm My cho biết, vì tình hình ở Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị thiệt hại nặng nề nên cô cùng gia đình nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương, và một số nghệ sĩ sẽ đổi từ Quảng Nam sang đi Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Diễn viên - Hoa hậu Phan Thị Mơ 

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 8

Phan Thị Mơ mong muốn mọi người bằng những hành động thiết thực, dù là nhỏ nhất dành cho bà con vùng lũ và lực lượng cứu hộ. 

Rơi nước mắt với hình ảnh cảm động dịp 20/10 đặc biệt của sao Việt - 9

Phan Thị Mơ kêu gọi mọi người: "Nếu được thì cho tôi khuyên mọi người một điều này được không ạ? Ngày 20/10 hãy hạn chế mua hoa. Để số tiền đó ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt". Thông điệp mà Phan Thị Mơ nhắn nhủ cũng là trào lưu đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh câu chuyện nên hay không nên mua hoa ngày 20/10 nhưng điểm mấu chốt mà Phan Thị Mơ muốn nhắc đến ở đây là mong muốn mọi người bằng những hành động thiết thực, dù là nhỏ nhất dành cho bà con vùng lũ và lực lượng cứu hộ. 

Theo Phương Nhung/Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/roi-nuoc-mat-voi-hinh-anh-cam-dong-dip-2010-dac-biet-cua-sao-viet-20201020035605050.htm 

  • Từ khóa

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
28 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
90 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
151 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
545 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
536 lượt xem