190
/
58299
Hành động đơn giản giúp bạn hạnh phúc mỗi ngày
hanh-dong-don-gian-giup-ban-hanh-phuc-moi-ngay
news

Hành động đơn giản giúp bạn hạnh phúc mỗi ngày

Chủ nhật, 25/02/2018 | 08:55:02
722 lượt xem

Chuẩn bị hoa tươi bên đầu giường giúp bạn ngủ ngon và thức dậy với tinh thần thoải mái, sảng khoái. 

Ai cũng muốn mỗi buổi sáng thức dậy với nụ cười trên môi cùng tinh thần sảng khoái. Thế nhưng, hầu hết chúng ta đều uể oải lúc tỉnh giấc. Để thay đổi tình trạng này, điều duy nhất bạn cần làm chính là chuẩn bị một chút hoa tươi bên đầu giường. 

Đặt hoa tươi đầu giường giúp bạn hạnh phúc hơn mỗi ngày thức dậy. Ảnh: fineartamerica.

Đặt hoa tươi đầu giường giúp bạn hạnh phúc hơn mỗi ngày thức dậy. Ảnh: fineartamerica.

Theo Today, bí kíp trên được đưa ra sau khi Hiệp hội Trồng hoa Mỹ tiến hành nghiên cứu ảnh hưởng của hoa tươi đến tâm trạng con người với sự hỗ trợ từ Nancy Etcoff, chuyên gia tâm lý học từ Đại học Harvard. 

Trải qua sáu tháng làm việc, nhóm tác giả phát hiện cắm hoa tươi trong nhà hạn chế lo âu và stress, hai yếu tố làm giảm chất lượng giấc ngủ khiến bạn mệt mỏi mỗi sáng sớm. Bên cạnh đó, ngắm hoa tươi nở rộ khi vừa mở mắt ra thúc đẩy cảm xúc tích cực. Tác dụng này không biến mất ngay mà kéo dài vài ngày. 

Như vậy, nếu muốn cảm thấy hạnh phúc hơn vào buổi sáng, bạn hãy bớt chút thời gian cắm hoa tươi. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên chơi đùa với thú cưng và bổ sung vitamin C cho cơ thể.

Theo VnExpress

  • Từ khóa

Chỉ 1-2 phút đi bộ giật lùi cũng mang lại lợi ích to lớn

Đi bộ giật lùi trong công viên có vẻ là một cách di chuyển kỳ lạ, nhưng xu hướng TikTok gần đây đang ca ngợi những lợi ích sức khỏe tiềm tàng của nó.
16:13 - 19/04/2024
366 lượt xem

Không có phương pháp 'ngậm vòng hạt đá trị bệnh viêm họng'

Mới đây, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa T.Ư Thái Nguyên (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhân có dị vật là chiếc vòng hạt đá...
11:18 - 19/04/2024
468 lượt xem

6 tác dụng lâu dài của thiền đối với não

Chỉ sau một vài buổi thiền, bạn có thể cảm thấy bình tĩnh hoặc thanh thản hơn, nhưng khoa học nói gì về tác dụng lâu dài của bộ môn này?
09:04 - 19/04/2024
532 lượt xem

Thịt gà có nhiều cholesterol không?

Ăn thịt gà như một phần của chế độ ăn uống cân bằng có thể giúp kiểm soát mức cholesterol. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào phần thịt gà mà một người...
07:19 - 19/04/2024
597 lượt xem

9 bí quyết sống trường thọ của người dân Okinawa

Okinawa (Nhật) được biết đến là hòn đảo trường thọ. Không những thế, tỉ lệ mắc các bệnh như tim mạch, đột quỵ, ung thư của người dân nơi đây thấp hơn so...
10:44 - 18/04/2024
1,060 lượt xem