19
/
99279
4 phù thủy đẹp nhất màn ảnh Hollywood
4-phu-thuy-dep-nhat-man-anh-hollywood
news

4 phù thủy đẹp nhất màn ảnh Hollywood

Thứ 4, 21/10/2020 | 16:21:48
666 lượt xem

Không còn hình tượng mụ phù thủy già đáng sợ mà thay vào đó là vẻ xinh đẹp và quyến rũ.

Angelina Jolie đảm nhận vai phù thủy đầy quyến rũ trong phim “Maleficent”. Ảnh nguồn: Mnet.

Angelina Jolie đảm nhận vai phù thủy đầy quyến rũ trong phim “Maleficent”. Ảnh nguồn: Mnet.

Anne Hathaway trong “The Witches”

Mỹ nhân Anne Hathaway gần đây đã “gây sốc” với khán giả khi đảm nhận vai phù thủy trong phim “The Witches” (tạm dịch - Phù thủy, Phù thủy) sắp ra rạp. Nhân vật của Anne Hathaway cùng các chị em phù thủy khác trong nguyên tác văn học cùng tên được mô tả khá gớm ghiếc và ghét trẻ con thậm tệ. Mái tóc vàng, trang điểm lộng lẫy cùng váy áo sang trọng, vẻ đẹp của Phù thủy tối thượng do Anne Hathaway đảm nhận lại khiến người xem phải choáng váng.

Đây cũng được xem là vai diễn mang đến hình ảnh mới, khá thú vị không chỉ đối với Anne Hathaway mà còn với người hâm mộ nữ diễn viên.

Charlize Theron nhận nhiều lời khen khi vào vai phù thủy trong “Bạch Tuyết và gã thợ săn”. Ảnh nguồn: Mnet.

Charlize Theron nhận nhiều lời khen khi vào vai phù thủy trong “Bạch Tuyết và gã thợ săn”. Ảnh nguồn: Mnet.

Charlize Theron trong “Bạch Tuyết và gã thợ săn”

Trong phiên bản chuyển thể năm 2012 của câu chuyện “Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn”, nhan sắc rạng rỡ của nữ hoàng Ravenna (do Charlize Theron đảm nhận) gần như đã chiếm hết spotlight của nàng Bạch Tuyết (Kristen Stewart đóng) lẫn “Thần sấm Thor” (Chris Hemsworth thủ vai).

Ngay cả khi bà hoàng này là nhân vật phản diện, đầy mưu mô nhưng vẫn dành được nhiều tình cảm của khán giả bởi phong thái quyến rũ đặc biệt. Nữ diễn viên Charlize Theron nhận được sự đánh giá cao trong diễn xuất cũng như vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Angelina Jolie với “Maleficent”

Bộ phim “Maleficent” là tác phẩm tiếp tục mang đến sự thành công cho nữ diễn viên Angelina Jolie. Cô đảm nhận vai mụ phù thủy ác độc, nhận nuôi công chúa Aurora (Elle Fanning đóng).

Hãng Disney đã rất đúng đắn khi mời Angelina Jolie đảm nhận vai mụ phù thủy bởi ngoài khả năng nhập vai tốt, nữ diễn viên còn có một vẻ đẹp sắc sảo, thông minh và cá tính.

Eva Green gây ấn tượng với khán giả trong “Dark Shadows”. Ảnh nguồn: Mnet.

Eva Green và “Dark Shadows”

“Cựu người tình 007” - Eva Green luôn đem đến cho khán giả những nhân vật có sức hấp dẫn đến mê hoặc. Với “Dark Shadows” cũng thế, vai diễn nữ phù thủy xinh đẹp như đo ni đóng giày cho mỹ nhân Eva Green.

Cô gần như lột xác hoàn toàn ở vai diễn này và chính Eva Green cũng phải thừa nhận, suốt quãng đời sự nghiệp diễn viên của mình, bộ phim “Dark Shadows” chính là tác phẩm mang đến nhiều ấn tượng khó quên nhất với mình.

Theo Tuấn Đạt/Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/4-phu-thuy-dep-nhat-man-anh-hollywood-847252.ldo

  • Từ khóa

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
9 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
421 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
413 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
535 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
556 lượt xem