213
/
58022
iPhone phát nổ "như bom" tại hiệu làm tóc giữa Hà Nội
iphone-phat-no-nhu-bom-tai-hieu-lam-toc-giua-ha-noi
news

iPhone phát nổ "như bom" tại hiệu làm tóc giữa Hà Nội

Thứ 2, 12/02/2018 | 17:11:53
674 lượt xem

Tuy không gây ra thiệt hại nghiêm trọng nhưng vụ nổ iPhone ngay tại một salon làm tóc ở Hà Nội khiến những người xung quanh vô cùng kinh sợ vì tiếng nổ lớn.

Chiếc iPhone phát nổ với tiếng động lớn và phát sáng cả một góc phòng.

Chiếc iPhone phát nổ với tiếng động lớn và phát sáng cả một góc phòng.

Một đoạn video từ camera an ninh ghi lại cảnh vụ nổ iPhone diễn ra ngay tại một salon tóc ở Hà Nội đang được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Vụ nổ được diễn ra tại góc khuất của camera, tuy nhiên người xem vẫn có thể nhìn thấy ánh sáng loé lên cùng ngọn lửa phát ra từ thiết bị cùng lúc một tiếng nổ lớn phát ra. Các nhân viên tại cửa hàng cũng xác nhận đó là vụ nổ từ một chiếc iPhone 6s đang cắm sạc.

iPhone phát nổ khi cắm sạc tại salon tóc ở Hà Nội

Hình ảnh chiếc iPhone sau vụ nổ.

Hình ảnh chiếc iPhone sau vụ nổ.

Ở hình ảnh cuối video, có thể thấy hình ảnh chiếc iPhone sau vụ nổ với pin bị cháy rụi gần như hoàn toàn, còn thân máy thì tách rời làm 2 phần riêng biệt. Được biết sau khi phát nổ, pin của iPhone vẫn tiếp tục bốc cháy trên sàn, và chỉ chịu tắt khi nhân viên dùng nước để dập.

Cần phải nói thêm rằng đây không phải vụ nổ iPhone đầu tiên tại Việt Nam. Trong quá khứ, chưa bao giờ vấn đề liên quan tới an toàn khi sử dụng đối với các sản phẩm của Apple lại được đặt lên mức đáng báo động như hiện nay.

Không chỉ riêng iPhone, mà ngay cả những phụ kiện khác của Apple như tai nghe, củ sạc,… cũng tiềm ẩn nguy cơ chập, cháy nổ, điển hình như vụ tai nghe AirPods bất ngờ bốc cháy gần đây.

Theo Nguyễn Nguyễn/Dân trí

  • Từ khóa

Mark Zuckerberg đẩy mạnh cuộc đua AI

CEO Mark Zuckerberg cho biết Meta sẽ triển khai trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) miễn phí trên các nền tảng truyền thông xã hội của công ty, bao gồm WhatsApp,...
07:14 - 20/04/2024
120 lượt xem

Điểm lại những lần các tỷ phú công nghệ ghé thăm Việt Nam

Nhiều tỷ phú công nghệ đã từng chọn Việt Nam làm điểm đến cho những chuyến du lịch cá nhân, hoặc công du với vai trò lãnh đạo các tập đoàn lớn để tìm hiểu...
15:30 - 19/04/2024
495 lượt xem

Sinh viên chế tạo robot chỉ dẫn ở sân bay

Hộp thiết bị và robot chỉ dẫn ở sân bay, là sản phẩm của nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Hàng không Việt Nam.
10:20 - 19/04/2024
609 lượt xem

Điểm yếu trong đào tạo nhân lực ngành bán dẫn

Trong tương lai gần, nhu cầu về nhân lực ngành bán dẫn sẽ tăng đột biến, tuy nhiên công tác đào tạo nhân lực ngành này còn rời rạc và chưa đồng bộ.
09:41 - 19/04/2024
660 lượt xem

FPT, VTV bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam như: okvip,...
06:42 - 19/04/2024
747 lượt xem