213
/
97502
Galaxy Z Fold 2 thu hút với đặc quyền dành cho 1.000 người đầu tiên
galaxy-z-fold-2-thu-hut-voi-dac-quyen-danh-cho-1-000-nguoi-dau-tien
news

Galaxy Z Fold 2 thu hút với đặc quyền dành cho 1.000 người đầu tiên

Thứ 4, 16/09/2020 | 15:28:59
385 lượt xem

Khi đặt mua Galaxy Z Fold 2, người dùng không chỉ sở hữu một smartphone đẹp mắt mà còn được chăm sóc với chương trình đặc quyền của Samsung.

Galaxy Z Fold 2 vừa trình làng ngày 1/9. Samsung cho rằng công nghệ kính gập trên sản phẩm mới có ý nghĩa rất lớn với ngành di động và kỳ vọng công nghệ này sẽ hóa giải bài toán bão hoà thiết kế, tạo nên một sản phẩm tạo ấn tượng về thời trang và công nghệ.

Màn hình của Galaxy Z Fold 2 áp dụng công nghệ kính gập siêu mỏng tạo độ bền cao. Ảnh: Samsung.

Màn hình của Galaxy Z Fold 2 áp dụng công nghệ kính gập siêu mỏng tạo độ bền cao. Ảnh: Samsung.

Nhân dịp ra mắt, Samsung cho biết 1.000 khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold 2 sẽ sở hữu thẻ "Đặc quyền Galaxy Z Elite" với mã số độc nhất từ 001 đến 1.000 kèm theo mã xác thực đặc quyền mua sắm. Khi mang thẻ đặc quyền Galaxy Z Elite đến các cửa hàng trải nghiệm của Samsung, chủ nhân sẽ được quyền cá nhân hoá thiết bị bằng việc khắc ký tự và chữ số theo yêu cầu riêng lên ốp lưng.

Trong thời gian một năm từ 25/09/2020 đến 25/09/2021, những khách hàng này sẽ được hưởng ưu đãi khi mua sắm trên trang mua hàng trực tuyến của Samsung. Cụ thể, mức khuyến mãi 20% trên giá bán lẻ khi mua sản phẩm thiết bị di động (trừ dòng Galaxy Z) và 15% cho sản phẩm điện tử tiêu dùng (trừ dòng TV 8K).

Chủ sở hữu Galaxy Z Fold 2 còn được sử dụng đường dây hỗ trợ 24/7 riêng, gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ với hạn mức sửa chữa tối đa 50 triệu đồng, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà cũng như quyền sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng mà không cần đặt chỗ trước.

So với thế hệ đầu tiên, Galaxy Z Fold 2 có nhiều cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ. Màn hình của sản phẩm mới áp dụng công nghệ kính gập mỏng tạo độ bền cao và đảm bảo sự sang trọng. Samsung đầu tư, cải tiến tăng cường khả năng gập mở của phần bản lề tạo khả năng mở linh hoạt nhiều góc khác nhau như laptop. Với sự linh hoạt này, điện thoại tự chia đôi màn hình với một số ứng dụng. Ví dụ, ở chế độ camera hay xem ảnh, phía trên hiển thị hình ảnh hoặc giao diện chụp, bên dưới như touchpad của laptop. Phần bản lề còn có thêm các sợi siêu nhỏ chuyển động theo từng thao tác gập mở máy để chống bụi.

Tính năng Flex Mode hiện đại gây ấn tượng mạnh với những người dùng thích sefie. Ảnh: Samsung.

Tính năng Flex Mode hiện đại gây ấn tượng mạnh với những người dùng thích sefie. Ảnh: Samsung.

Màn hình ngoài của máy tăng kích thước lên 6,2 inch, trong khi phiên bản trước chỉ có màn hình 4,6 inch. Thiết kế tràn viền Infinity-O không chỉ tối ưu hoá góc nhìn mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài màn hình gập, Galaxy Z Fold 2 tạo sự khác biệt khi có màn hình phụ tràn viền bên ngoài máy giúp người dùng có thể sử dụng nhiều tác vụ hơn mà không cần mở máy.

Các màn hình của điện thoại đều sử dụng công nghệ AMOLED 2X với tần số quét 120 Hz tương tự Galaxy Note20. Nhờ vậy, người dùng trải nghiệm chất ảnh sống động trong từng khung hình khi xem phim hoặc chơi game trên thiết bị. Samsung cũng thu gọn độ mỏng của sản phẩm một cách đáng kể mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái.

Tính năng Flex Mode xuất hiện lần đầu tiên trên Galaxy Z Flip cũng đã được hỗ trợ trên Z Fold 2. Với chế độ này, Flex Mode mang lại cảm giác điều khiển máy không chạm, selfie bằng camera sau hoặc chụp ảnh mà cả người chụp lẫn đối tượng đều trông thấy bố cục ảnh.

Chế độ Flex Mode cho phép thực hiện cùng lúc nhiều tác vụ khác nhau trên các nửa màn hình hoặc đơn giản là giúp hiển thị thông tin nhiều hơn, để người dùng có thể rảnh tay tương tác mà không đắn đo quá nhiều đến các nút bấm.

Phiên bản giới hạn Thom Browne. Ảnh: Samsung.

Phiên bản giới hạn Thom Browne. Ảnh: Samsung.

Galaxy Z Fold 2 có nhiều màu gồm đồng, đen, bạc, vàng, đỏ, xanh và người mua sẽ được chọn màu bản lề khác biệt. Samsung còn nâng tầm điện thoại này với phiên bản giới hạn hợp tác cùng nhà mốt Thom Browne. Phiên bản giới hạn có tông màu và biểu tượng quen thuộc của Thom Browne là sự lựa chọn của các tín đồ thời trang.

Theo Thanh Thảo/VnExpress

https://vnexpress.net/galaxy-z-fold-2-thu-hut-voi-dac-quyen-danh-cho-1-000-nguoi-dau-tien-4161283.html

  • Từ khóa

Apple cải tiến ống kính camera trên iPhone 16 Pro

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.
16:16 - 16/04/2024
85 lượt xem

Máy ảnh nhanh nhất thế giới, chụp 156.000 tỉ khung hình mỗi giây

Với tốc độ 156.000 tỉ khung hình mỗi giây, máy ảnh mở ra khả năng ghi lại những hiện tượng xảy ra cực nhanh mà trước nay không nhìn thấy được.
15:17 - 16/04/2024
97 lượt xem

Khung xương robot hỗ trợ người đột quỵ phục hồi chức năng

Khung xương robot là một sáng kiến đột phá của nhóm các nhà khoa học Khu công nghệ cao TPHCM.
11:10 - 16/04/2024
210 lượt xem

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook dự một tiết học của học sinh Hà Nội

Sáng 16/4, Giám đốc điều hành (CEO) Apple Tim Cook cùng phái đoàn đến thăm Trường Liên cấp Ngôi sao Hà Nội.
10:21 - 16/04/2024
254 lượt xem

Doanh số iPhone giảm mạnh trong khi thị trường smartphone toàn cầu phục hồi

Báo cáo mới nhất từ IDC cho biết trong quý 1/2024, doanh số iPhone đã giảm 9,6% trên toàn cầu bất chấp toàn bộ ngành công nghiệp smartphone đã phục...
08:54 - 16/04/2024
254 lượt xem