240
/
61368
Hé lộ người quay clip bạo hành trẻ ở Đà Nẵng
he-lo-nguoi-quay-clip-bao-hanh-tre-o-da-nang
news

Hé lộ người quay clip bạo hành trẻ ở Đà Nẵng

Thứ 3, 22/05/2018 | 14:37:38
421 lượt xem

Người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ Mẹ Mười.

Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đang hoàn thiện hồ sơ, điều tra và trưng cầu giám định thương tích đối với các em bé bị bạo hành tại nhóm trẻ Mẹ Mười.

vu bao hanh tre o da nang nguoi quay clip tung lam bao mau hinh 1

Người dân bức xúc về hành vi bạo hành trẻ em ở nhóm trẻ Mẹ Mười

Sáng nay (22/5), Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang khẩn trương làm việc với phụ huynh của 14 trẻ được gửi tại nhóm trẻ Mẹ Mười để làm rõ, trẻ nào bị hạo hành. Đồng thời đề nghị được giám định thương tích đối với các em nhỏ bị bạo hành để xác định mức độ thương tật (nếu có).

Theo Đại tá Trần Thanh Hải, người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này, hiện đã nghỉ làm.

Clip được quay vào tháng 4/2018, sau đó bảo mẫu này đã báo cho một số phụ huynh và tung lên mạng để cộng đồng, dư luận và chính quyền vào cuộc điều tra, ngăn chặn những hành vi bạo hành đối với trẻ em.

Như tin đã đưa, dư luận tại TP Đà Nẵng rất bất bình khi trên mạng xã hội lan truyền clip bạo hành trẻ tại cơ sở mầm non Mẹ Mười ở phường Chính Gián, quận Thanh Khê. Ngay trong chiều qua, cơ quan chức năng đã rút giấy phép, đóng cửa cơ sở này và tiến hành điều tra làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

vu bao hanh tre o da nang nguoi quay clip tung lam bao mau hinh 2

Cơ sở đã bị đóng cửa.


"Hiện nay Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng chỉ đạo làm rất gấp. Về thủ tục hành chính, cơ quan chức năng hiện nay thu hồi giấy phép, đóng cửa cơ sở. Về hậu quả, hiện nay đang tiến hành giám định thương tích các em bé”, Đại tá Hải cho hay.

Ngay trong chiều qua, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng có báo cáo gửi Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng về vụ việc này.

Theo nội dung báo cáo của lãnh đạo Sở, đến chiều qua không có trẻ nào có biểu hiện bị tổn thương về tinh thần và thể xác (kể cả các cháu có trong clip được đăng lên mạng xã hội)./.

Theo Thành Long/VOV-miền Trung

  • Từ khóa

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam sẽ dừng ở ga Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ là ga nội đô

Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ được di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường...
15:49 - 29/03/2024
81 lượt xem

Chế tài chưa đủ mạnh, người lao động còn thiệt thòi

Việc doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động không chỉ ảnh hưởng quyền lợi của người lao động mà còn làm giảm nghiêm trọng hiệu...
13:44 - 29/03/2024
147 lượt xem

Xảy ra mưa đá và lốc xoáy nhiều nơi ở Nghệ An

Mưa đá và lốc xoáy xảy ra trên diện rộng ở nhiều địa phương Nghệ An chiều tối 28-3, trong đó có một số trường học bị ảnh hưởng.
11:22 - 29/03/2024
205 lượt xem

Chi chít lối mở tự phát "chết người" trên quốc lộ 1.700 tỷ đồng

Đường quốc lộ 1 đoạn tránh TP Ninh Bình đưa vào sử dụng nhiều năm nay nhưng chưa thể bàn giao, do người dân liên tục phá dỡ bó vỉa mở đường ngang qua giải...
10:17 - 29/03/2024
218 lượt xem

Trình Quốc hội cho đầu tư cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành trị giá hơn 25.000 tỉ đồng

Chính phủ kiến nghị Quốc hội quyết định chủ trương đầu tư xây dựng dự án đường cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành dài 128,8 km, quy mô 4 làn xe đầy đủ, tổng...
08:59 - 29/03/2024
257 lượt xem