19
/
100699
Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa
hinh-anh-dat-nuoc-con-nguoi-cac-quoc-gia-asean-tai-thanh-hoa
news

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa

Thứ 4, 18/11/2020 | 10:29:54
588 lượt xem

Sáng ngày 16/11, tại Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa) đã diễn ra triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN. Triển lãm có gần 300 tác phẩm ảnh về vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN...

Thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, thiết thực chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020 lần thứ 37, sáng 16/11/2020, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN tại Trường Đại học Hồng Đức.

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 1

Với gần 300 tác phẩm ảnh, phản ánh nhiều chủ đề phong phú về vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu có chất lượng và hàm lượng thông tin lớn, phong cách thể hiện đa dạng, sẽ là dịp để cán bộ, giảng viên viên và sinh viên của các Trường Đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa hiểu thêm về những giá trị văn hóa, đất nước, con người, các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN đầy bản sắc.

Thông qua đó để có những hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, chung tay xây dựng một cộng đồng ASEAN vì mục tiêu hòa bình, ổn định phát triển hướng tới người dân.

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 2

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 3

Đây là dịp để cán bộ, giảng viên viên và sinh viên của các Trường Đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa hiểu thêm về những giá trị văn hóa, đất nước, con người, các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN đầy bản sắc.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, chung tay xây dựng một cộng đồng ASEAN vì mục tiêu hòa bình, ổn định phát triển hướng tới người dân.

Đối với Thanh Hóa, là địa phương có vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng kinh tế to lớn, đặc biệt là tiềm năng về kinh tế biển. Thanh Hóa là điểm đến đầu tư với nhiều chính sách phù hợp và là một điểm sáng về du lịch hấp dẫn và an toàn cho du khách trong và ngoài nước. Trong những năm qua, tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại, góp phần từng bước nâng cao hình ảnh, vị thế của địa phương trong ở trong nước và thế giới, thúc đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế.

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 4

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 5

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 6

Các tác phẩm thể hiện những giá trị văn hóa, đất nước, con người, các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN đầy bản sắc.

Cùng với cả nước, Thanh Hóa đã chủ động, tích cực trong việc khai thác tiềm năng, lợi thế so sánh để gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN một cách hiệu quả và thiết thực nhất. Từng bước hình thành và kết nối du lịch giữa các vùng có những nét tương đồng về văn hóa, tín ngưỡng trong cộng đồng ASEAN nhằm góp phần vào sự phát triển chung của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc; duy trì quan hệ hợp tác quốc tế bình đẳng, cùng có lợi, đảm bảo đúng nguyên tắc nhằm tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ đối ngoại quốc tế.

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 7

Đây là hoạt động chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020 lần thứ 37, sáng 16/11/2020,

Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN được tổ chức tại các Trường Đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong năm Việt Nam là Chủ tịch ASEAN sẽ là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong công tác tuyên truyền, quảng bá nhằm tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và cộng đồng các nước ASEAN.

Theo kế hoạch, triển lãm sẽ diễn ra tại Trường Đại học Hồng Đức từ ngày 16-20/11/2020. 

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 8

Hình ảnh đất nước, con người các quốc gia ASEAN tại Thanh Hóa - 9

Đây là những hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, chung tay xây dựng một cộng đồng ASEAN vì mục tiêu hòa bình, ổn định phát triển hướng tới người dân.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/hinh-anh-dat-nuoc-con-nguoi-cac-quoc-gia-asean-tai-thanh-hoa-20201116152253919.htm#dt_source=Cate_VanHoa&dt_campaign=Box_DoiSongVanHoa&dt_medium=1

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
172 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
736 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
803 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,042 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,135 lượt xem