9
/
104173
Hút khách như dịch vụ làm đẹp cuối năm
hut-khach-nhu-dich-vu-lam-dep-cuoi-nam
news

Hút khách như dịch vụ làm đẹp cuối năm

Thứ 3, 26/01/2021 | 10:20:37
2,556 lượt xem

BGTV- Cuối năm, nhu cầu “trùng tu” nhan sắc tăng đột biến khiến các dịch vụ như cắt tóc, spa, làm móng… nhộn nhịp hơn. Đây cũng là mùa “hốt bạc” của những cơ sở làm đẹp trong thành phố Bắc Giang.

Nhiều người sắp xếp công việc để đi “tân trang” nhan sắc

Những ngày cuối năm này, các cơ sở làm đẹp trên đường Lê Lợi, Nguyễn Văn Cừ, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Thị Lưu, Hùng Vương, Lê Hồng Phong… lúc nào cũng ở trong tình trạng đông khách. Qua khảo sát cho thấy, ngay từ đầu tháng 12 dương lịch, nhiều người đã tranh thủ sắp xếp công việc để đi “tân trang” nhan sắc trong đó đơn giản nhất là việc thay đổi kiểu tóc. Một số khách hàng có tâm lý làm tóc sớm để được chăm sóc kỹ hơn và không mất nhiều thời gian chờ đợi. Gần Tết chỉ cần hấp dầu, gội và sấy tạo kiểu là đã có mái tóc đẹp mà vẫn có thời gian chăm lo nhà cửa chuẩn bị đón Tết.

Các cửa hàng tóc những ngày này luôn trong tình trạng đông khách

Chị Nguyễn Thị Khách Vân, chủ cửa hàng salon tóc Kéo vàng Seoul (Lê Hồng Phong, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang) cho biết: “Trung bình mỗi ngày cận tết tiệm có khoảng 50 -70 khách cắt tóc, gội đầu, tạo kiểu. Salon mở cửa từ 8 giờ đến 21 giờ tất cả các ngày cho đến hết 30 Tết. Hiện nay, số lượng thợ chính và thợ phụ là 6 người nhưng có ngày vẫn trong tình trạng quá tải, chính vì vậy tôi đang có nhu cầu tuyển thêm thợ. Tuy những ngày này đông khách nhưng salon tóc của tôi không tăng giá mà ngược lại có chính sách khuyến mãi giảm 20% cho dịch vụ làm hóa chất, miễn phí sấy kiểu cho cắt gội. Dịch vụ được nhiều người lựa chọn là nhuộm, hấp, uốn tóc, cắt tóc”.

Để có được bộ tóc đẹp, nhiều anh chị em sẵn sàng dành ra cả ngày để chờ đợi. Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên) chia sẻ, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, chị đã đến địa chỉ làm tóc quen thuộc ở dưới thành phố Bắc Giang để uốn và nhuộm sau khi đặt lịch hẹn qua điện thoại. Như nhiều khách hàng khác, chị “mạnh tay” chi tiền triệu để có mái tóc ưng ý dịp Tết. 

Nhiều người tìm đến spa để cải thiện làn da sau một năm “cày cuốc”

Dịp này, các dịch vụ chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, làm móng, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, triệt lông… cũng được nhiều người lựa chọn. Với mong muốn cải thiện làn da sau một năm “cày cuốc”, chị Đoàn Hương Giang (Đa Mai, phường Đa Mai, thành phố Bắc Giang) đã tìm đến Học viện Quốc tế Á Đông (Lê Hồng Phong, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang) sau lời giới thiệu của bạn thân. Tại đây chị đã quyết định lựa chọn gói 7 triệu cho liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn. Mới đi được 1/2 quãng đường “trùng tu” nhan sắc nhưng chị Giang cho hay làn da chị đã được cải thiện đáng kể, mụn giảm đến 70% so với trước kia. Sắp tới chị sẽ tập trung vào giảm thâm và làm sáng da để có được làn da hoàn hảo đón Tết.

Cửa hàng Quỳnh Anh Nail ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng khi mỗi ngày có khoảng 20 - 50 khách đến làm móng tay, móng chân với giá dao động từ 50.000 - 300.000 đồng cho các dịch vụ cắt tỉa, sơn gel, đắp và vẽ hoa văn, họa tiết, đính đá…Nhiều khi, 10 thợ phải thay phiên nhau làm đến gần nửa đêm khi lượng khách quá tải.

Dịch vụ làm móng cũng hút khách dịp cận Tết

Có thể nói khi chất lượng cuộc sống nâng lên, làm đẹp trở thành một phần thiết yếu của nhiều người nhất là phái đẹp trong những ngày cận Tết. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu của “thượng đế” nhiều cơ sở đã tuyển thêm thợ phụ, tăng thời gian làm việc, tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như sắp xếp lịch hẹn phù hợp qua mạng xã hội facebook, zalo…Tuy nhiên để tránh những rủi ro không đáng có, nhất là ở những dịch vụ xâm lấn, khách hàng cần cẩn trọng lựa chọn những cơ sở làm đẹp uy tín.

An Yên

  • Từ khóa

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
206 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
319 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
936 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
1,058 lượt xem

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
1,425 lượt xem