9
/
57987
Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc
trang-tri-cua-so-dep-lang-man-don-nam-moi-tuoi-vui-hanh-phuc
news

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc

Thứ 2, 12/02/2018 | 09:29:24
1,263 lượt xem

Một năm mới sẽ tràn đầy niềm hạnh phúc, niềm vui khi sáng thức dậy, mở rộng cửa sổ để đón nắng mới. Không gian đẹp lãng mạn và hài hòa hơn khi bạn tạo một chút điểm nhấn cho cửa sổ.

Khung cửa sổ lung linh, ấn tượng với những sắc màu sẽ luôn tạo điểm nhấn tươi vui, rộn ràng cho năm mới. Ngôi nhà không cần trang trí nhiều, chỉ cần làm đẹp cửa sổ với những ý tưởng đơn giản nhưng vô cùng thú vị này, những ngày đầu năm sẽ thêm nhiều bất ngờ đến với gia đình bạn.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 1.

Khi không có quá nhiều thời gian để làm đẹp cho tổ ấm, đặc biệt là làm điệu cho khung cửa sổ, hãy sử dụng đèn Led phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như kiểu dáng cửa sổ nhà bạn. Một dải đèn nhiều bóng với những sắc màu rực rỡ như mang cả mùa xuân đến bên cửa sổ nhà bạn.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 2.

Cửa sổ với những cánh chim én được cắt dán bằng giấy và treo lên bằng những chiếc dây nhỏ xíu với nhiều màu sắc khác nhau, đủ để góc nhỏ tràn ngập nắng sẽ thêm đẹp lãng mạn khi mùa xuân đang về.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 3.

Khi nhà bạn có khung cửa sổ bằng kính, đừng ngần ngại chọn những bông hoa, sticker màu trắng để điểm xuyết làm đẹp cho khoảng diện tích giao hòa giữa bên trong và bên ngoài nhà thêm đẹp mắt.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 4.

Bạn có thể thêm màu của tình yêu, màu của niềm vui và vẻ đẹp lãng mạn cho khung cửa sổ nhà mình bằng những lọ hoa thủy tinh tự chế cùng hoa cắm đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 5.

Chọn nhiều lọ hoa cùng lúc, và chọn những loài hoa dễ cắm, dễ tìm kiếm và dễ tỏa hương. Ngôi nhà của bạn sẽ có một cái Tết bình dị, ấm cúng nhưng cũng vô cùng đáng yêu và tinh tế bởi nét dẹp từ thiên nhiên này.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 6.

Tự "chế" một góc ngồi để những ngày thảnh thơi đầu năm thêm ý nghĩa.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 7.

Sử dụng len để tạo nên những quả cầu sắc màu. Xâu chuỗi chúng lại và treo bên cửa sổ cũng có thể tạo hiệu ứng trang trí vô cùng ấn tượng.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 8.

Dán nhiều màu sắc pastel với sắc độ tươi tắn, vui vẻ lên từng ô cửa kính. Bạn sẽ có góc ngồi bên khung cửa sổ đẹp dịu dàng và lãng mạn trong những ngày đầu năm.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 9.

Không cần nhiều thời gian nhưng vẫn cần đến sự tươm tất và độc đáo. Vì thế, bạn có thể sử dụng chính những màu sơn thừa để sơn cho khung cửa sổ, deco các vật dụng trang trí có cùng chủ đề và tông màu để khung cửa sổ thêm vui tươi, ấn tượng.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 10.

Dùng giấy màu để tạo hình những chiếc nón và xâu chuỗi chúng treo lên khung cửa sổ cũng là cách trang trí tiết kiệm chi phí nhưng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tốt.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 11.

Chọn rèm cửa và chậu trồng hoa có cùng tông màu để góc bếp những ngày đầu năm thêm cuốn hút.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 12.

Chọn những lọ hoa với kiểu dáng độc đáo, đặt ở bàn gần bệ cửa sổ và cắm hoa theo cách đơn giản nhất. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với cách trang trí, làm đẹp nhà nhanh gọn này.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 13.

Tận dụng những chai. lọ cũ và đổ sơn vào bên trong tạo màu giúp khung cửa sổ đẹp bình yên và ngọt ngào trong dịp năm mới.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 14.

Với những ai yêu thiên nhiên, thích trồng cây trong nhà thì có thể tạo thêm nhiều kệ để đặt các chậu cây.

Trang trí cửa sổ đẹp lãng mạn đón năm mới tươi vui, hạnh phúc - Ảnh 15.

Kết hợp đèn Led với nến cũng là cách làm đẹp nhanh gọn nhưng vẫn tạo không khí lễ hội vui tươi, lung linh ngập tràn cho khung cửa sổ nhà bạn.

Theo Mộc Hương/ Afamily

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
143 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
169 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
236 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
306 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
738 lượt xem