9
/
61046
Từ cái băng vệ sinh bẩn trong sọt rác, tôi đã phát hiện ra sai lầm của mình và quay lại trói chặt chồng
tu-cai-bang-ve-sinh-ban-trong-sot-rac-toi-da-phat-hien-ra-sai-lam-cua-minh-va-quay-lai-troi-chat-chong
news

Từ cái băng vệ sinh bẩn trong sọt rác, tôi đã phát hiện ra sai lầm của mình và quay lại trói chặt chồng

Thứ 2, 14/05/2018 | 08:27:28
741 lượt xem

Tôi không ủ rũ, không nhăn nhó, khóc lóc mỗi khi buồn nữa mà bình thản đối mặt với mọi thứ. Chính thái độ ấy khiến chồng tôi hoảng sợ.

Tôi nằm khóc cả ngày trong nhà cho đến tận lúc chồng về. (Ảnh minh họa) 

Tôi đã từng xem chồng mình là người đàn ông hoàn hảo nhất trên đời. Anh nhẹ nhàng, tâm lí, thương yêu vợ hết mực. Không chỉ thế, nếu ở nhà anh là người đàn ông của gia đình thì khi ra ngoài xã hội, anh cũng có một vị trí quan trọng trong công ty, tiếng nói có giá trị ảnh hưởng. Khi cưới, anh đã có sẵn nhà đất khang trang ở thành phố, điều mà ít chàng trai trẻ nào làm được.

Cưới được 4 tháng thì tôi có bầu. Vì nghén ngẩm, thai yếu nên tôi về quê mẹ để dưỡng thai. Chồng tôi một tuần về thăm tôi một lần. Lần nào anh cũng mua đủ món ăn ngon về cho cả nhà. Nhìn anh cặm cụi bóc vỏ tôm cho tôi ăn, ai cũng ngưỡng mộ.

Khi thai được 6 tháng, tôi tự mình bắt xe buýt lên thành phố khám vì chồng đã đi công tác ngoại tỉnh. Khám xong đã trưa nên tôi ghé nhà nghỉ ngơi, định ở lại thêm vài ngày đợi chồng về rồi chúng tôi về quê luôn một thể.

Về nhà sau mấy tháng, tôi khá bất ngờ vì nhà cửa vẫn gọn gàng, sạch sẽ. Tôi còn thầm khen chồng mình quá tuyệt vời. Không ngờ, khi đi vệ sinh, tim tôi như ngừng đập vài nhịp khi thấy một cái băng vệ sinh bẩn nằm trong sọt rác. Có lẽ từ “sốc” không đủ để diễn tả cảm giác của tôi lúc ấy. Như kiểu bạn đang đi trên mây thì bị kéo tuột xuống địa ngục một cách phũ phàng.

Tôi nằm khóc cả ngày trong nhà cho đến tận lúc chồng về. Thấy tôi, anh sửng sốt, kinh ngạc. Nhưng cô gái đi sau anh càng hoảng sợ hơn. Thấy tôi, cô ta vội vã chạy ra sân, lấy xe đi mất.

Đêm đó, tôi và chồng đã có một cuộc nói chuyện nghiêm túc. Anh thừa nhận việc thiếu thốn tình dục khiến anh ngoại tình nhưng anh không hề có ý định bỏ mẹ con tôi. Anh van xin tôi tha thứ để cho anh một cơ hội làm lại từ đầu. Sau một đêm suy nghĩ, tôi đã đồng ý.

Từ đó, tôi quyết định không về quê nữa mà ở hẳn thành phố dưỡng thai. Chính việc xa chồng đã là quyết định sai lầm nhất của tôi đến tận bây giờ. Mỗi ngày, tôi thường hay gọi điện video cho chồng vào bất cứ lúc nào để kiểm tra. Vì đã từng ngoại tình nên anh không dám trái ý tôi dù nhiều khi tôi biết mình cũng quá đáng.

Sinh con rồi, tôi vẫn không về ngoại mặc cho mọi người khuyên bảo. Chồng tôi mỗi ngày về nhà hai lần để lo cơm nước cho tôi. Tối đi làm về, anh phải giặt giũ, nấu nước lá xông hơ và bế con cho tôi nghỉ ngơi. Cứ thế, tôi trói buộc anh với một loạt trách nhiệm cần làm.

Bên cạnh đó, tôi cũng dành thời gian cho mình. Tôi không ủ rũ, không nhăn nhó, khóc lóc mỗi khi buồn nữa mà bình thản đối mặt với mọi thứ. Có lần tận mắt thấy cô bồ anh nhắn tin nhưng tôi vẫn bình tĩnh như không. Chính thái độ ấy khiến chồng tôi hoảng sợ.

Giờ thì anh chẳng dám léng phéng bên ngoài nữa. Cứ tan làm lại đi về với vợ con. Thằng bé quấn bố nên cứ anh đi đâu một lúc nó khóc toáng lên, tôi chỉ cần gọi điện, đưa anh nghe tiếng con khóc, anh lại về. Nhiều khi nghĩ lại, chính do tôi về quê nên mới tạo cơ hội cho chồng dẫn bồ về nhà nên sau này, dù có thế nào, tôi cũng sẽ trói anh ở bên mình.

Theo T.Q/ Afamily

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
127 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
148 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
218 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
284 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
724 lượt xem