213
/
55712
Sắp có smartphone Samsung màn hình uốn cong toàn diện?
sap-co-smartphone-samsung-man-hinh-uon-cong-toan-dien
news

Sắp có smartphone Samsung màn hình uốn cong toàn diện?

Thứ 7, 02/12/2017 | 09:14:13
482 lượt xem

Hồ sơ xin cấp bằng sáng chế mới nhất của Samsung hé lộ một mẫu smartphone có thiết kế mới lạ, với màn hình uốn cong toàn diện.

Samsung,điện thoại Samsung,smartphone

Samsung nổi tiếng vì các thử nghiệm đủ mọi loại công nghệ mới táo bạo, nhưng hãng thường tìm cách giữ kín các dự án đó, dù thành công hay thất bại. Công chúng chỉ lờ mờ đoán ra rất nhiều trong số những dự án này khi công ty đệ đơn xin cấp bằng sáng chế mới nhằm bảo hộ những ý tưởng cải tiến trong quá trình cạnh tranh với các đối thủ.

Hồ sơ xin cấp bằng sáng chế mới nhất, do Samsung đệ trình lên Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) hé lộ một smartphone khá độc đáo với màn hình uốn cong toàn diện. Mặc dù một thiết bị như vậy có thể còn lâu mới được đưa vào sản xuất đại trà, nhưng nó cho thấy một điều thú vị: đại gia công nghệ Hàn Quốc đang thử nghiệm ý kiến táo bạo đó.

Samsung,điện thoại Samsung,smartphone

Theo tài liệu rò rỉ, smartphone nói trên sở hữu một màn hình có mép viền 180 độ, cong từ phía trước cho tới phía sau. Thiết bị này được mô tả là sẽ mang tới "một trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới" cũng như "cải thiện khả năng cầm nắm".

Hiện vẫn chưa rõ Samsung đang ấp ủ những tính năng tân tiến gì cho mẫu smartphone màn hình cong mới lạ nói trên. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định, công ty có thể mất một thời gian nữa để hoàn thiện sản phẩm nếu có ý định phát hành máy ra thị trường. Họ kỳ vọng sẽ có thêm thông tin rò rỉ về dự án trong vài tháng hoặc thậm chí vài năm nữa.

Tuấn Anh/Vietnamnet (Theo Phonearena)

  • Từ khóa

Canada cảnh báo nguy cơ gián điệp từ TikTok

Vừa có thêm một quốc gia lên tiếng cảnh báo về khả năng theo dõi người dùng của TikTok.
15:53 - 20/05/2024
114 lượt xem

Mở rộng kết nối trong thanh toán số

Theo ước tính của Trung tâm Phát triển thương mại toàn cầu (FIS Global), tốc độ tăng trưởng toàn cầu trong các giao dịch không dùng tiền mặt sẽ tăng với...
08:30 - 20/05/2024
290 lượt xem

TikTok thử nghiệm video dài 60 phút, đe dọa trực tiếp đến YouTube

TikTok đang thử nghiệm tính năng cho phép người dùng tải video dài 60 phút lên nền tảng này, bước vào cuộc cạnh tranh trực tiếp với gã khổng lồ...
08:53 - 19/05/2024
881 lượt xem

Cận cảnh con chip bán dẫn của Marvell mang dấu ấn chất xám Việt Nam

Đội ngũ kỹ sư Marvell Việt Nam đã tham gia trực tiếp vào rất nhiều sản phẩm tiên tiến nhất của Marvell Technology Inc – doanh nghiệp hàng đầu thế giới về...
08:18 - 18/05/2024
1,453 lượt xem

Google sắp cho điều khiển thiết bị Android không cần dùng tay

Người dùng Android sẽ không cần dùng tay mà vẫn có thể tương tác với thiết bị.
12:14 - 17/05/2024
1,930 lượt xem