240
/
61368
Hé lộ người quay clip bạo hành trẻ ở Đà Nẵng
he-lo-nguoi-quay-clip-bao-hanh-tre-o-da-nang
news

Hé lộ người quay clip bạo hành trẻ ở Đà Nẵng

Thứ 3, 22/05/2018 | 14:37:38
421 lượt xem

Người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ Mẹ Mười.

Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đang hoàn thiện hồ sơ, điều tra và trưng cầu giám định thương tích đối với các em bé bị bạo hành tại nhóm trẻ Mẹ Mười.

vu bao hanh tre o da nang nguoi quay clip tung lam bao mau hinh 1

Người dân bức xúc về hành vi bạo hành trẻ em ở nhóm trẻ Mẹ Mười

Sáng nay (22/5), Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang khẩn trương làm việc với phụ huynh của 14 trẻ được gửi tại nhóm trẻ Mẹ Mười để làm rõ, trẻ nào bị hạo hành. Đồng thời đề nghị được giám định thương tích đối với các em nhỏ bị bạo hành để xác định mức độ thương tật (nếu có).

Theo Đại tá Trần Thanh Hải, người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này, hiện đã nghỉ làm.

Clip được quay vào tháng 4/2018, sau đó bảo mẫu này đã báo cho một số phụ huynh và tung lên mạng để cộng đồng, dư luận và chính quyền vào cuộc điều tra, ngăn chặn những hành vi bạo hành đối với trẻ em.

Như tin đã đưa, dư luận tại TP Đà Nẵng rất bất bình khi trên mạng xã hội lan truyền clip bạo hành trẻ tại cơ sở mầm non Mẹ Mười ở phường Chính Gián, quận Thanh Khê. Ngay trong chiều qua, cơ quan chức năng đã rút giấy phép, đóng cửa cơ sở này và tiến hành điều tra làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

vu bao hanh tre o da nang nguoi quay clip tung lam bao mau hinh 2

Cơ sở đã bị đóng cửa.


"Hiện nay Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng chỉ đạo làm rất gấp. Về thủ tục hành chính, cơ quan chức năng hiện nay thu hồi giấy phép, đóng cửa cơ sở. Về hậu quả, hiện nay đang tiến hành giám định thương tích các em bé”, Đại tá Hải cho hay.

Ngay trong chiều qua, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng có báo cáo gửi Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng về vụ việc này.

Theo nội dung báo cáo của lãnh đạo Sở, đến chiều qua không có trẻ nào có biểu hiện bị tổn thương về tinh thần và thể xác (kể cả các cháu có trong clip được đăng lên mạng xã hội)./.

Theo Thành Long/VOV-miền Trung

  • Từ khóa

Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ

Đi làm ngày lễ, thu nhập tăng gấp ba ngày thường nên nhiều người lao động đăng ký đi làm, sau lễ mới xin nghỉ phép
11:10 - 29/04/2024
104 lượt xem

TP.HCM nóng như 'chảo lửa'

Chưa đến 6 giờ sáng đã thấy ánh mặt trời, đến gần 6 giờ chiều nắng mới dịu bớt. Giữa trưa, nhiệt độ cảm nhận lên đến 44 - 45 độ C. Nhiều người dân ở...
07:30 - 29/04/2024
210 lượt xem

Đường phố Hà Nội vắng vẻ trong ngày thứ hai kỳ nghỉ lễ

Tại Hà Nội, ngày hôm nay nắng nóng tiếp tục gay gắt, nhiệt độ ngoài trời dự báo lên đến 40 độ C. Bước sang ngày thứ 2 của kỳ nghỉ, đường phố Thủ đô khá...
14:56 - 28/04/2024
594 lượt xem

Du khách nườm nượp đổ về tham quan di tích lịch sử Điện Biên Phủ

Những ngày cuối tháng 4 luôn có hàng nghìn du khách tới tham quan tại các điểm thuộc quần thể di tích chiến trường Điện Biên Phủ tại thành phố Điện Biên...
06:51 - 28/04/2024
797 lượt xem

Biển Sầm Sơn đông nghịt người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5

Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5, hàng vạn du khách đã đổ về biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) tắm mát, giải nhiệt. Có thời điểm cả bãi tắm của thành phố biển ken đặc...
20:02 - 27/04/2024
1,124 lượt xem