24
/
97872
Trump đưa cháu ngoại đi vận động tranh cử
trump-dua-chau-ngoai-di-van-dong-tranh-cu
news

Trump đưa cháu ngoại đi vận động tranh cử

Thứ 5, 24/09/2020 | 13:07:06
451 lượt xem

Trump lần đầu tiên dẫn theo hai con của Ivanka đi vận động tranh cử ở Pennsylvania và ôm hai cháu khi kết thúc bài phát biểu.

‪"Arabella và Joseph vừa lần đầu tiên tham dự cuộc vận động tranh cử 'Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại' ở Pittsburgh, Pennsylvania tối qua", Ivanka Trump, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, chia sẻ trên Twitter hôm 23/9, đề cập đến con gái Arabella Kushner và con trai Joseph Kushner.

"Khi ông ngoại say sưa nói về tầm quan trọng của việc để học sinh quyết định việc trở lại trường, Arabella xúc động quay sang tôi và nói: 'Vậy là ông sẽ để trẻ em được chọn liệu chúng con có muốn tới trường hay không phải không mẹ'. Thật tuyệt vời!", Ivanka viết thêm.

Video: Trump_đưa_cháu_ngoại_đi_vận_động_tranh_cử_-_VnExpress.mp4

 Tổng thống Mỹ Donald Trump ôm hai cháu ngoại sau bài phát biểu tại cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania hôm 22/9. Video: C-span.

Arabella, 9 tuổi, và em trai Joseph, 6 tuổi, được bố mẹ đưa tới cuộc vận động tranh cử của ông ngoại, trong khi cậu em út Theodore, 4 tuổi, ở nhà. Cả Ivanka và chồng Jared Kushner đều là cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng.

Ivanka cười rạng rỡ và vỗ tay khi cha cô phát biểu trên bục. Ivanka sau đó lên sân khấu cùng cha, vẫy tay và mỉm cười trước đám đông. Jared ở hậu trường với các con và nhiệt tình vỗ tay cổ vũ bố vợ ở cuối bài phát biểu.

Cô bé Arabella dùng điện thoại quay lại bài phát biểu của ông ngoại, sau đó chụp ảnh người ông Tổng thống đang được mật vụ bao quanh.

Sau bài phát biểu trước hơn 1.000 người ủng hộ, Tổng thống Mỹ Donald Trump bước nhanh về phía hai cháu và cúi xuống ôm lần lượt từng bé. Ông quay lại vẫy tay chào người ủng hộ trước khi cùng con gái, con rể và hai cháu rời đi.

Vợ chồng Ivanka cùng các con tại buổi vận động tranh cử ở Pennsylvania tối 22/9. Ảnh: AFP.

Vợ chồng Ivanka cùng các con tại buổi vận động tranh cử ở Pennsylvania tối 22/9. Ảnh: AFP.

Theo Huyền Lê/VnExpress (nguồn Daily Mail, C-span) 

https://vnexpress.net/trump-dua-chau-ngoai-di-van-dong-tranh-cu-4166451.html 

  • Từ khóa

Cuộc chạy đua cứu Dải Gaza

Các phái đoàn của Qatar, Israel, Mỹ và cả nhóm vũ trang Hamas đã tề tựu ở thủ đô Cairo - Ai Cập trong ngày 4-5 để cố đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Dải...
07:37 - 05/05/2024
0 lượt xem

Mỹ muốn Qatar trục xuất Hamas vì cản trở thỏa thuận ngừng bắn

Mỹ đã đề nghị Qatar trục xuất các lãnh đạo Hamas nếu phong trào này tiếp tục từ chối thỏa thuận ngừng bắn với Israel tại Dải Gaza.
19:55 - 04/05/2024
297 lượt xem

Nhiều nước châu Á tiếp tục đóng cửa trường học vì nắng nóng

Hàng loạt quốc gia châu Á tiếp tục đóng cửa trường học và chuyển sang hình thức học trực tuyến trong bối cảnh nắng nóng kéo dài.
14:59 - 04/05/2024
407 lượt xem

Cháy lớn tại nhà máy hóa chất của hãng sản xuất vũ khí Đức

Một vụ cháy lớn kèm theo nhiều tiếng nổ đã xảy ra tại nhà máy của một hãng sản xuất vũ khí tại Đức khiến một phần tòa nhà bị đổ sập.
08:27 - 04/05/2024
571 lượt xem

Việt Nam không được nhận viện trợ từ quỹ ADB là tín hiệu tốt?

Không còn được viện trợ từ Quỹ phát triển châu Á (ADF) của ADB, Việt Nam được kỳ vọng sẽ đóng góp cho quỹ này. Đó là tín hiệu ghi nhận tốt cho đất...
07:41 - 04/05/2024
574 lượt xem