18
/
54223
Khoảnh khắc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII năm 2017
khoanh-khac-dai-hoi-the-duc-the-thao-tinh-lan-thu-viii-nam-2017
news

Khoảnh khắc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII năm 2017

Chủ nhật, 15/10/2017 | 14:22:13
5,661 lượt xem

BGTV- Sáng ngày 15/10, Tại sân vận động tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bắc Giang lần thứ VIII năm 2017. Đây là sự kiện thể thao lớn của tỉnh được tổ chức định kỳ 4 năm 1 lần.

Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí: Bùi Văn Hải, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang; Thân Văn Khoa – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Linh – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Dưới đây là những khoảnh khắc tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Bắc Giang lần thứ VIII năm 2017:

Mở đầu là các khối rước cờ Tổ quốc, cờ Olympic, hồng kỳ, kiệu ảnh Bác Hồ, biểu tượng Đại hội.

Màn diễu hành biểu dương lực lượng từ 32 khối đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, đoàn thể, xã, phường, CLB, trọng tài trong trang phục mang đậm phong cách của đơn vị mình.

VĐV Nguyễn Thị Oanh (HCV Seagame 29 bộ môn Điền kinh) vinh dự rước ngọn đuốc Đại hội.

Đồng chí Bùi Văn Hải, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang thay mặt lãnh đạo tỉnh Bắc Giang thắp lên ngọn lửa truyền thống của Đại hội. Ngọn lửa tượng trưng cho sức mạnh, tinh thần trung thực, cao thượng và đoàn kết của Đại hội TDTT.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương - Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII năm 2017 đọc diễn văn khai mạc

Đại hội TDTT tỉnh lần này sẽ tuyển chọn vận động viên tiêu biểu, xuất sắc tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8 - năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Văn Linh - Chủ tịch UBND tỉnh đã vinh danh 4 tập thể, 5 Huấn luyện viên và 8 Vận động viện có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Thể dục thể thao của tỉnh nhà.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao hoa và cờ lưu niệm tới các đơn vị tham gia Đại hội.

Màn đồng diễn với chủ đề: “Bắc Giang: Đoàn kết - Xây dựng - Phát triển" là điểm nhấn tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Bắc Giang lần thứ 8; gồm 3 chương, 9 cảnh diễn với khoảng 1300 người tham gia.

Điểm nhấn nằm ở phân cảnh 1 thuộc chương I, thể hiện thiên nhiên Bắc Giang tươi đẹp, gần gũi, gắn bó với con người.

Phân cảnh 2 của chương II nêu bật thể thao thành tích cao Bắc Giang khẳng định vị thế lớn mạnh, đóng góp nhiều VĐV cho đội tuyển quốc gia.

Các màn biểu diễn ấn tượng, đặc sắc, được dàn dựng công phu với nội dung thể hiện sức mạnh, tầm quan trọng của các hoạt động thể thao, văn hóa, qua đó tái hiện một cách sinh động về quá trình, xây dựng và phát triển của tỉnh Bắc Giang.

Đại hội TDTT tỉnh Bắc Giang lần thứ VIII năm 2017 là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội to lớn, làm nức lòng người dân trong tỉnh. Đây cũng là dịp để tổng kết, biểu dương lực lượng, tiếp tục đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể, theo gương Bác Hồ vĩ đại” đi vào chiều sâu, vững chắc.  Đồng thời tạo sân chơi thi đấu lành mạnh để các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các địa phương, đơn vị tranh tài, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT của tỉnh ngày càng phát triển.

Minh Anh

  • Từ khóa

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chốt giá bán Rashford

Arsenal sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu tiền đạo Marcus Rashford của Man United.
07:30 - 05/05/2024
56 lượt xem

FIFA ra quyết định cực kỳ bất ngờ về trận tranh vé Olympic của U.23 Indonesia

Đội tuyển U.23 Indonesia sẽ đá trận play-off để tranh vé vớt đến Olympic Paris 2024 với đại diện đến từ châu Phi. FIFA đã đưa ra thông báo cụ thể về công...
18:32 - 04/05/2024
424 lượt xem

Man United sở hữu De Jong với giá...0 đồng

Man United có cơ hội sở hữu tiền vệ người Hà Lan theo dạng miễn phí.
12:46 - 04/05/2024
513 lượt xem

HLV Kim Sang-sik: ‘Tôi muốn đem lại tự hào cho Việt Nam như người tiền nhiệm Park Hang-seo’

Bóng đá Việt Nam đang nhận những dấu hiệu tích cực khi mối quan hệ giữa VFF và tân HLV trưởng Kim Sang-sik bắt đầu bằng sự hiểu thấu lẫn nhau.
08:21 - 04/05/2024
629 lượt xem

Ông Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng tuyển Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Kim Sang-sik đã đồng thuận, thống nhất các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia với bản...
16:05 - 03/05/2024
1,014 lượt xem