16
/
148795
Vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk: Thêm một nghi phạm ra tự thú trong đêm
vu-tan-cong-2-tru-so-ubnd-xa-tai-dak-lak-them-mot-nghi-pham-ra-tu-thu-trong-dem
news

Vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk: Thêm một nghi phạm ra tự thú trong đêm

Thứ 4, 14/06/2023 | 10:21:00
2,151 lượt xem

Cùng với việc truy bắt nhóm người tấn công 2 trụ sở UBND xã ở huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, Công an cũng tiếp tục kêu gọi các nghi phạm ra đầu thứ để được hưởng khoan hồng.

Bắt giữ một trong các nghi phạm tham gia vào vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã thuộc huyện Cư Kuin - Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

Bắt giữ một trong các nghi phạm tham gia vào vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã thuộc huyện Cư Kuin - Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

Sáng 15-6, thông tin với Tuổi Trẻ Online, trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, tình hình an ninh trật tự tại toàn tỉnh đã trở lại trạng thái bình thường, các sinh hoạt xã hội thường lệ không có gì thay đổi.

"Nhịp sống thường ngày trên địa bàn tỉnh trở lại không khí như những ngày trước 11-6", trung tướng Xô thông tin.

Đêm 13-6 các lực lượng chức năng tiếp tục triển khai các phương án quyết liệt truy bắt nhóm người liên quan vụ gây mất an ninh trật tự, tấn công 2 trụ sở UBND xã.

Ông Xô cho biết thêm, trong đêm đã có thêm một nghi phạm tham gia vụ gây mất an ninh trật tự ra tự thú. Như vậy đến nay đã có 3 người tham gia vụ việc ra tự thú để hưởng khoan hồng. Tổng số bị bắt giữ và tự thú đến sáng này là 46 nghi phạm.

"Công an Đắk Lắk tiếp tục kêu gọi những người "lầm đường- lạc lối" ra tự thú để được hưởng khoan hồng", ông Xô cho biết.

Cảnh sát cơ động tỉnh Đắk Lắk chuẩn bị lên đường vây bắt các nghi phạm - Ảnh: TÂM AN

Cảnh sát cơ động tỉnh Đắk Lắk chuẩn bị lên đường vây bắt các nghi phạm - Ảnh: TÂM AN

Trong hơn ba ngày vừa qua, lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm, Công an tỉnh Đắk Lắk, lực lượng đặc nhiệm Quân khu 5 được huy động phối hợp chặt chẽ thực hiện các phương án truy bắt nhóm người tấn công 2 trụ sở UBND xã.

Nơi xảy ra vụ việc có địa hình khó khăn, hiểm trở nhưng việc tìm kiếm, truy bắt các đối tượng được thực hiện kỹ càng, quyết liệt. Nhiều xe chuyên dụng và chó nghiệp vụ được lực lượng chức năng sử dụng để thực hiện truy bắt.

Quá trình truy bắt, lực lượng chức năng thu giữ nhiều vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC mà nhóm nghi phạm sử dụng để tấn công 2 trụ sở UBND xã và giết người.

Theo Bộ Công an, rạng sáng 11-6, một nhóm người đi xe máy mang theo súng và các hung khí nguy hiểm tấn công, đập phá trụ sở UBND xã, phòng làm việc của công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin.

Hậu quả làm 4 công an hy sinh, hai cán bộ xã và ba người dân bị thiệt mạng. Nhóm người này cũng tấn công làm hai cán bộ công an bị trọng thương.

Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị nghiệp vụ triển khai truy bắt nhóm người tấn công 2 trụ sở UBND xã.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/vu-tan-cong-2-tru-so-ubnd-xa-tai-dak-lak-them-mot-nghi-pham-ra-tu-thu-trong-dem-20230614085754485.htm 

  • Từ khóa

Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Bà Trương Mỹ Lan xin xem xét lại tội danh mà tòa án cấp sơ thẩm đã buộc tội và mức án tử hình đối với bà.
08:16 - 27/04/2024
563 lượt xem

Tử hình 5 kẻ vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Theo cáo buộc, Nguyễn Văn Thơm, Dư Thanh Thủy và đồng phạm đã vận chuyển gần 180kg ma túy các loại từ Campuchia về TPHCM để giao lại cho các đối tượng...
16:16 - 26/04/2024
972 lượt xem

Bị mẹ người tình mắng chửi, nam thanh niên ra tay sát hại cả hai mẹ con

Bị mẹ người tình mắng chửi, Hàng A Hồ (ở Lai Châu) cướp giật dao của người dân giết chết cả hai mẹ con, rồi chốt cửa để tự sát.
14:21 - 26/04/2024
1,009 lượt xem

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Cơ quan điều tra kết luận hành vi này của "tú bà" Mỷ Hạnh là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức, thuần phong, mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công...
14:20 - 26/04/2024
1,014 lượt xem

Tạm ngưng phiên tòa Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện Công ty Sen Vàng

Ngày 25.4, TAND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) tạm ngừng phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án kinh doanh thương mại 'tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu' giữa...
11:12 - 26/04/2024
1,059 lượt xem