18
/
154343
Phòng ngự thảm họa, Man United thua ngược Galatasaray
phong-ngu-tham-hoa-man-united-thua-nguoc-galatasaray
news

Phòng ngự thảm họa, Man United thua ngược Galatasaray

Thứ 4, 04/10/2023 | 09:09:00
2,280 lượt xem

Rạng sáng 4-10, Man United đã thua ngược Galatasaray 2-3 trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.

Niềm vui của các cầu thủ Galatasaray sau khi ghi bàn vào lưới Man United - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của các cầu thủ Galatasaray sau khi ghi bàn vào lưới Man United - Ảnh: REUTERS

Hojlund "gánh" hàng thủ Man United

Trung vệ người Argentina Lisandro Martinez dính chấn thương, HLV Erik Ten Hag buộc phải sử dụng Victor Lindelof đá cặp với Raphael Varane.

Chưa hết, Sergio Reguilon không có mặt và tân binh Sofyan Amrabat buộc phải trám vào vị trí hậu vệ trái. Và hàng thủ Man United với những cầu thủ không phải tốt nhất đã có trận cầu thảm họa.

Công bằng mà nói Man United nhập cuộc khá tốt và xứng đáng có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 17. Rasmus Hojlund đánh đầu ghi bàn cho Man United sau pha căng ngang như đặt của Marcus Rashford.

Nhưng lợi thế dẫn bàn của "quỷ đỏ" chỉ tồn tại được 6 phút. Phút 23, người cũ của sân Old Trafford, Wilfried Zaha, đánh bại Diogo Dalot bằng pha tì đè khôn ngoan trước khi dứt điểm tung lưới Man United, ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Cú đúp bàn thắng của Hojlund không đủ giúp Man United có điểm trước Galatasaray - Ảnh: REUTERS

Cú đúp bàn thắng của Hojlund không đủ giúp Man United có điểm trước Galatasaray - Ảnh: REUTERS

Những phút tiếp theo, Man United chơi tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Sau vài cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, "quỷ đỏ" đã tìm được bàn thắng vượt lên. Tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund lại là người lập công với pha đi bóng tốc độ và dứt điểm ghi bàn tinh tế ở phút 67.

Cũng như lần trước, lần này lợi thế dẫn bàn của Man United cũng không được duy trì lâu. Phút 71, Sofyan Amrabat dâng lên quá cao tạo điều kiện cho Baris Yilmaz (Galatasaray) thoát xuống một cách thoải mái. Yilmaz sau đó căng ngang vào trong cho Kerem Akturkoglu dứt điểm ghi bàn gỡ hòa 2-2 trong sự bất lực của các cầu thủ Man United.

Sai lầm của Onana phá hủy Man United

Sai lầm nối tiếp sai lầm. Năm phút sau đến lượt thủ môn Andre Onana "báo hại" đội nhà. Người gác đền của Man United chuyền bóng thẳng vào chân Dries Mertens ngay trước vòng 16m50. Tiền vệ Casemiro lao về giúp đồng đội giải vây và bị thổi phạt 11m sau pha xoạc bóng không chính xác. Cầu thủ người Brazil cũng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì tình huống này và Man United chỉ còn chơi với 10 người.

Nỗi buồn của các cầu thủ Man United sau trận thua Galatasaray - Ảnh: REUTERS

Nỗi buồn của các cầu thủ Man United sau trận thua Galatasaray - Ảnh: REUTERS

Trên chấm 11m, Mauro Icardi thực hiện cú đá sệt đưa bóng chệch cột dọc ra ngoài. May mắn thoát thua ở tình huống này nhưng Man United cũng không thể đứng vững khi phải thi đấu thiếu người. Phút 81, Sofyan Amrabat thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến buộc trung vệ Davinson Sanchez bật cao đánh đầu phá bóng.

Bóng từ đầu của Sanchez vô tình trở thành đường chuyền đưa Mauro Icardi vào thế đối mặt với Onana. Và lần này, tiền đạo người Argentina không bỏ lỡ cơ hội khi tự tin thực hiện cú lốp bóng qua đầu thủ môn Onana, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Galatasaray.

Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich lội ngược dòng đánh bại Copenhagen 2-1. Với kết quả này, Bayern Munich tạm dẫn đầu bảng A với 6 điểm, đứng thứ 2 là Galatasaray (4 điểm). Copenhagen có trong tay 1 điểm, tạm xếp thứ ba. Đứng cuối bảng là Man United, chưa có điểm nào.

Theo Hoài Dư/ Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/phong-ngu-tham-hoa-man-united-thua-nguoc-galatasaray-20231004044322672.htm

  • Từ khóa

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
369 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
644 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,114 lượt xem

Bí quyết Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 39

Mới đây, bí quyết giúp Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 chính thức được hé lộ.
07:55 - 27/04/2024
1,153 lượt xem

Trần Thị Nhi Yến giành huy chương bạc châu Á cự ly 100m

Vận động viên Trần Thị Nhi Yến tiếp tục thể hiện phong độ cao, với chiếc huy chương bạc nội dung 100m tại Giải điền kinh U20 châu Á.
14:56 - 26/04/2024
1,548 lượt xem