19
/
105250
Những bộ phim hành động Hàn Quốc gây chú ý sẽ ra mắt cuối tháng 2
nhung-bo-phim-hanh-dong-han-quoc-gay-chu-y-se-ra-mat-cuoi-thang-2
news

Những bộ phim hành động Hàn Quốc gây chú ý sẽ ra mắt cuối tháng 2

Thứ 6, 19/02/2021 | 09:35:00
1,111 lượt xem

3 siêu phẩm Hàn Quốc sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” thị trường phim truyền hình Châu Á.

Song Joong Ki đánh dấu sự trở lại trong bộ phim “Vincenzo”. Ảnh nguồn: Xinhua

Vượt ra tội ác 

“Vượt ra tội ác” (Beyond Evil) là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại trinh thám, kịch tính. Với sự tham gia của dàn diễn viên hạng A của Hàn Quốc là Shin Ha Kyun, Lee Do Hyun, Yeo Jin Goo…, phim sẽ thu hút người xem bởi mội dung khá kịch tính kể về cuộc hành trình điều tra, phá án và vén bức màn bí ẩn phía sau loạt các vụ án mạng của thanh tra thám tử tài năng Lee Dong Sik cùng đồng nghiệp Han Joo Won. 

Phim kéo dài 16 tập và bắt đầu công chiếu vào ngày 19.2 tới đây trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến.

Khán giả mong chờ được thưởng thức bộ phim “Vượt ra tội ác”. Ảnh nguồn: Xinhua.

Khán giả mong chờ được thưởng thức bộ phim “Vượt ra tội ác”. Ảnh nguồn: Xinhua.

Vincenzo 

“Vincenzo” là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam thần “Biên niên sử Arthdal” - Song Joong Ki. Được dự kiến công chiếu vào ngày 20.2, phim sẽ đưa khán giả theo chân Park Joo Hyung (Song Joong Ki đảm nhận) - một luật sư người Ý cũng đồng thời là lãnh đạo của tổ chức mafia. Vốn theo định giải nghệ nhưng lại bị kẻ thù hãm hại, vì thế Park Joo Hyung quyết định trở về quê hương và lên kế hoạch trả thù đối thủ của mình. 

“Vincenzo” tiếp tục là cơ hội để nam tài tử Song Joong Ki thể hiện bản lĩnh, khả năng với các dạng vai đa dạng. Anh từng tạo nên hình ảnh lãng tử, soái ca trên màn ảnh thì đến với bộ phim lần này Song Joong Ki thêm một lần nữa cho thấy tài năng biến hóa.  

Huyền thoại Sisyphus  

“Huyền thoại Sisyphus” (Sisyphus: The Myth) được đánh giá là một trong những tiêu điểm của phim truyền hình Hàn Quốc sắp ra mắt vào cuối tháng 2.2021. Phim có sự góp mặt của “chị đẹp” Park Shin Hye và nam diễn viên kỳ cựu Jo Seung Woo. “Huyền thoại Sisyphus” là một bộ phim khoa học viễn tưởng kể về chuyến du hành thời gian của kỹ sư thiên tài Han Tae Sool (Jo Seung Woo đóng) cùng Kang Seo Hae (Park Shin Hye thủ vai) nhằm mục đích giải cứu thế giới. 

Với tổng số 16 tập, bộ phim hứa hẹn sẽ là “món ăn” lạ miệng đem đến nhiều cảm giác thú vị dành cho khán giả xem truyền hình.

Theo Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/nhung-bo-phim-hanh-dong-han-quoc-gay-chu-y-se-ra-mat-cuoi-thang-2-881293.ldo

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
439 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
496 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
468 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
554 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
611 lượt xem