19
/
110185
"Phi vụ triệu đô 5" tung trailer hấp dẫn, hé lộ ngày lên sóng
phi-vu-trieu-do-5-tung-trailer-hap-dan-he-lo-ngay-len-song
news

"Phi vụ triệu đô 5" tung trailer hấp dẫn, hé lộ ngày lên sóng

Thứ 4, 26/05/2021 | 07:15:46
1,388 lượt xem

Ngoài việc tung trailer về phần 5 của bộ phim truyền hình nổi tiếng ăn khách "Money Heist" (Phi vụ triệu đô), ê-kíp thực hiện phim cũng xác nhận ngày ra mắt phần phim rất được chờ đón.

Theo đó, Money Heist 5 sẽ gồm hai phần. Phần 1 của phim sẽ lên sóng vào tháng 9 và phần 2 lên sóng vào tháng 12 tới. Đây là tin vui với những fan của bộ phim truyền hình ăn khách này. 

Ngay từ khi mới được công chiếu, Money Heist đã trở thành một trong những loạt phim nói tiếng nước ngoài đình đám và có lượng xem khủng nhất trên Netflix. Sau bốn mùa thành công rực rỡ, sê-ri phim truyền hình này dự kiến kết thúc với phần 5. 

Phi vụ triệu đô 5 tung trailer hấp dẫn, hé lộ ngày lên sóng - 1

Money Heist 5 (Phi vụ triệu đô) sẽ gồm 2 phần. Phần 1 sẽ lên sóng vào tháng 9 và phần 2 lên sóng vào tháng 12 tới. 

Phần cuối của phim sẽ tập trung vào các nhân vật như Tokyo (Úrsula Corberó), Rio (Miguel Herrán), Lisbon (Itziar Ituño), Denver (Jaime Lorente), Stockholm (Esther Acebo)... 

Trong đoạn trailer giới thiệu phần 5, khán giả tiếp tục thấy cảnh toán cướp bị rượt đuổi. Quân đội đang tìm cách uy hiếp để toán cướp đầu hàng nhưng thành viên trong đội sẽ không khoan nhượng. Họ sẽ không quên sự hy sinh của Nairobi trong phần 4. Ca khúc được sử dụng trong phần 5 này sẽ là In The End của nhóm Linkin Park.

Người tạo nên Money Heist 5 - Álex Pina chia sẻ: "Phần phim này được tạo nên giữa mùa đại dịch. Chúng tôi mất gần một năm để nghĩ ra cách tan rã băng cướp. Làm thế nào để đưa Giáo sư trở lại. Làm thế nào để đưa mọi chuyện trở nên tình cảm nhất với mọi nhân vật trong phim. Và đó là lý do chúng tôi tạo nên phần 5 này. Cuộc chiến sẽ trở nên vô cùng gay cấn và đây hứa hẹn sẽ là phần phim thú vị nhất của cả sê-ri". 

Theo The Guardian, Money Heist chính là phim quốc tế thành công nhất của Netflix khi lập kỷ lục "phim không nói tiếng Anh có lượng người xem lớn nhất thế giới". Phim được khen ngợi từ cốt chuyện, diễn viên, đạo diễn, nhạc phim cùng bối cảnh.

Money Heist kể về một toán cướp gồm toàn những tên tội phạm bị truy nã không còn gì để mất. Họ được thu nạp bởi Giáo sư, tên thật là Sergio Marquina (Álvaro Morte thủ vai), để tạo nên toán cướp "bất khả chiến bại" chuyên thực hiện những phi vụ táo tợn tới mức không tưởng. 

Phi vụ triệu đô 5 tung trailer hấp dẫn, hé lộ ngày lên sóng - 2

Money Heist chính là phim truyền hình quốc tế thành công nhất của Netflix khi lập kỷ lục "phim không nói tiếng Anh có lượng người xem lớn nhất thế giới". 

Nhà biên kịch kiêm nhà sáng lập Álex Pina đã tạo nên một câu chuyện thú vị, gay cấn với những cú bẻ lái bất ngờ, kích thích trí tò mò của người xem. Bên cạnh đó, những câu chuyện về tình yêu đôi lứa, tình bạn, tình anh em, tình đồng nghiệp cũng được đan cài khéo léo khiến khán giả xúc động. 

Những phần phim đã lên sóng của Money Heist đã giành được một số giải thưởng quan trọng, trong đó phải kể tới giải Phim truyền hình dài tập hay nhất tại lễ trao giải Emmy quốc tế lần thứ 46. Ca khúc tiếng Ý của phim - Bella ciao được dùng trong hầu hết các tập phim đã trở thành một hiện tượng âm nhạc từ năm 2018.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/phi-vu-trieu-do-5-tung-trailer-hap-dan-he-lo-ngay-len-song-20210525170214023.htm#dt_source=Cate_GiaiTri&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

  • Từ khóa

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
147 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
233 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,345 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,874 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,941 lượt xem