19
/
115860
Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19
suc-khoe-phi-nhung-cai-thien-sau-gan-mot-tuan-chuyen-vien-dieu-tri-covid-19
news

Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19

Thứ 4, 01/09/2021 | 14:57:24
1,150 lượt xem

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ, sức khỏe ca sĩ Phi Nhung đang chuyển biến tích cực sau thời gian gần một tuần được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị Covid-19.

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 được nhập viện Gia An 115 để điều trị từ ngày 19/8. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy tối 26/8 để tiếp tục điều trị. Nghệ sĩ Việt Hương là người trực tiếp hỗ trợ xe cấp cứu để giúp Phi Nhung chuyển viện.

Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19 - 1

Từ khi hay tin Phi Nhung nhập viện để điều trị Covid-19, đông đảo các bạn bè nghệ sĩ và khán giả tại Việt Nam lẫn hải ngoại đều gửi lời động viên, chia sẻ đến gia đình cũng như gửi lời cầu nguyện mong cho sức khỏe của nữ ca sĩ sớm phục hồi.

Mới đây, chia sẻ về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau gần một tuần được chuyển viện, nghệ sĩ Việt Hương cho biết, nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tích cực và có phản ứng tốt với việc điều trị.

Anh Minh Trí, quản lý cũ của Phi Nhung cũng khẳng định, sức khỏe của giọng ca "Bông điên điển" tiến triển khả quan sau khi chuyển viện. 

"Mong cả nhà tiếp tục cầu bình an và tiếp thêm động lực cho Phi Nhung mau hết nhé cả nhà!", anh Minh Trí chia sẻ thêm

Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19 - 2

Anh Minh Trí cho biết hình ảnh đang lan truyền Phi Nhung trong viện là thông tin giả.

Đồng thời, anh cũng khẳng định không quan tâm, cũng không muốn giải thích gì thêm về những tin đồn về việc ca sĩ Phi Nhung qua đời liên tục được lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Trước khi nhập viện, ca sĩ Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ lương thực, thực phẩm đến cho người dân gặp khó khăn và tuyến đầu chống dịch.

Chị dự định trở về Mỹ để tham gia một số chương trình ca nhạc đã được mở cửa lại sau khi dịch bệnh dần được khống chế. Cũng như thăm con gái sau thời gian dài xa cách, tuy nhiên khi phát hiện bị nhiễm Covid-19 Phi Nhung đã ở lại Việt Nam để điều trị. 

Ca sĩ Mạnh Quỳnh - người bạn thân thiết của Phi Nhung trên sân khấu cũng như ngoài đời đăng tải lời động viên dành cho Phi Nhung khi hay tin cô nhập viện cấp cứu do nhiễm Covid-19. 

Anh viết: "Cố lên bạn tôi nhé! Ta còn nợ nhau nửa đời nghệ thuật còn lại! Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài nhiều chông gai vất vả. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời bạn. Cũng như mình, cuộc đời này vẫn luôn cần bạn!"

Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19 - 3

Nam ca sĩ còn dành tặng Phi Nhung 2 câu thơ: "Cánh lan tím vẫn nhẹ nhàng tươi nở/ Dù cuộc đời mưa gió vẫn triền miên!"

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/suc-khoe-phi-nhung-cai-thien-sau-gan-mot-tuan-chuyen-vien-dieu-tri-covid19-20210831003944027.htm

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
377 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
803 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
898 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,422 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,307 lượt xem