19
/
152987
Jack lên tiếng sau ồn ào: "Tôi chi số tiền lớn, không hề đi ké gặp Messi"
jack-len-tieng-sau-on-ao-toi-chi-so-tien-lon-khong-he-di-ke-gap-messi
news

Jack lên tiếng sau ồn ào: "Tôi chi số tiền lớn, không hề đi ké gặp Messi"

Thứ 4, 06/09/2023 | 07:22:00
2,150 lượt xem

Ca sĩ Jack cho biết anh đã chi một khoản tiền lớn để thực hiện chuyến gặp gỡ Messi và khẳng định không "đi ké" như lời đồn thổi của dân mạng.

Tối 5/9, Jack có bài đăng trên trang cá nhân sau những lùm xùm liên quan đến việc đưa hình ảnh cầu thủ Lionel Messi vào video ca nhạc của mình. 

Ca sĩ cho biết: "Những thông tin thất thiệt không ngừng lan truyền sai sự thật, nên tôi buộc phải chia sẻ thông tin này".

Trong đó, Jack nhấn mạnh anh đã phải chi một khoản "kinh phí lớn" để theo đuổi ý định gặp gỡ Messi và khẳng định hoàn toàn không có chuyện "đi ké" như một số suy đoán của dân mạng.

Về việc sử dụng hình ảnh cuộc gặp Messi vào MV Từ nơi tôi sinh ra, Jack cho biết anh đã được sự đồng ý từ phía siêu sao bóng đá. 

"Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện tôi không sử dụng hình ảnh Messi cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia", Jack cho hay.

Jack lên tiếng sau ồn ào: Tôi chi số tiền lớn, không hề đi ké gặp Messi - 1

Jack vướng lùm xùm khi sử dụng hình ảnh cuộc gặp gỡ Messi vào MV (Ảnh: Chụp màn hình).

Về tin đồn "chi 60 tỷ đồng để mời Messi đóng MV", một số dân mạng cho rằng chính ê-kíp của Jack tung ra để tạo chiêu trò, gây sự chú ý. Trước ý kiến này, Jack tuyên bố đây là thông tin sai sự thật và khẳng định ê-kíp anh không liên quan đến phát ngôn nói trên.

Giọng ca Bạc phận buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của chuyến đi đã bị bóp méo sai sự thật "một cách nguy hại". Tuy nhiên, Jack cũng cho biết những hoạt động thời gian tới sẽ là câu trả lời thỏa đáng và thuyết phục nhất để khán giả hiểu hơn về thông điệp anh muốn đưa ra sau cuộc gặp gỡ với Lionel Messi.

"Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người những ngày vừa qua. Mong khán giả, gia đình, người thân, bạn bè, anh em hãy chọn lọc thông tin chính xác để tránh ảnh hưởng tiêu cực sự việc", Jack kết luận.

Cũng trong tối 5/9, phóng viên Dân trí đã liên hệ với phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người kết nối cho Jack gặp Messi. Đại diện truyền thông của ông Cường "xin phép không đưa ra ý kiến" sau những chia sẻ mới nhất từ phía Jack.

"Phía ông Cường và phía Jack đang sắp xếp một cuộc hẹn tại Hà Nội để hai bên giải quyết những khúc mắc, hiểu lầm. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức sau cuộc gặp", đại diện ông Cường cho hay.

"Quan điểm 2 bên đã thống nhất nên chúng tôi sẽ tôn trọng phía ca sĩ Jack đến khi 2 bên gặp nhau trực tiếp", đại diện truyền thông của vị doanh nhân nói thêm.

Hôm 31/8, Jack ra mắt MV Từ nơi tôi sinh ra, có sự xuất hiện của cầu thủ nổi tiếng Lionel Messi. Sau khi sản phẩm âm nhạc này ra mắt, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin, cho rằng Jack chi 60 tỷ đồng cho chuyến gặp gỡ Messi.

Sáng 3/9, đại diện pháp lý của ca sĩ Jack ra thông cáo bác bỏ tin đồn liên quan đến con số 60 tỷ đồng.

Kèm theo thông báo, phía ca sĩ Jack cũng gửi lời xin lỗi đến các cá nhân (trong đó có doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường), cộng sự, đối tác đã gián tiếp chịu ảnh hưởng vì những thông tin thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội đang lan truyền.

Trong khi đó, phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường có những phản ứng gay gắt.

Ông Cường cho biết trước đó 2 bên đã thỏa thuận rằng những hình ảnh về cuộc gặp Messi chỉ giữ làm kỷ niệm, hoặc cho vào phim tài liệu. Tuy nhiên, Jack đã đi ngược lại cam kết ban đầu khi tự ý khai thác hình ảnh Messi trong video ca nhạc.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/jack-len-tieng-sau-on-ao-toi-chi-so-tien-lon-khong-he-di-ke-gap-messi-20230905233159523.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
334 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
883 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
937 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
933 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
993 lượt xem