19
/
153043
Hoàng Thùy Linh thấy mình "là người giàu có"
hoang-thuy-linh-thay-minh-la-nguoi-giau-co
news

Hoàng Thùy Linh thấy mình "là người giàu có"

Thứ 5, 07/09/2023 | 07:59:00
2,406 lượt xem

Chiều 6-9, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có buổi gặp gỡ giới thiệu về đêm diễn Vietnamese concert, sẽ diễn ra vào ngày 29-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM)

Hoàng Thùy Linh thấy mình là người giàu có - Ảnh 1.

Hoàng Thùy Linh làm liveshow đầu tiên sau 20 năm ca hát

Hoàng Thùy Linh cho biết Vietnamese concert  không chỉ là đêm biểu diễn âm nhạc đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh trong sự nghiệp ca hát mà còn là một lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu thương cô suốt chặng đường nghệ thuật gần 20 năm.  

Nói về thời điểm thực hiện liveshow đúng vào Tết trung thu, Hoàng Thùy Linh cho biết cô từng từng mong mỏi rằng mình có thể gặp được toàn bộ những người đã yêu thương mình trong dịp Tết Đoàn viên, và năm nay điều đó đã thành sự thật, Vietnamese concert sẽ được diễn ra đúng đêm trăng rằm vì "Mùa trăng hội ngộ, người Việt đoàn viên".  

"Mùa nào thức nấy là thói quen thưởng thức của người Việt đã được tô đậm bao đời nay thông qua những món ăn, thức quà, những dịp hội hè, lễ Tết. Mùa Thu trong tâm thức của chúng ta như một sự dịu dàng và nhiều tính nữ, là mùa của tình yêu và sự thưởng lãm. Đó cũng là lý do mà Linh muốn concert của mình được diễn ra vào mùa thu, như một lời hồi đáp cho tình yêu thương của mọi người đã dành cho Linh suốt ngần ấy năm" - Hoàng Thùy Linh nói. 

 "Ai trong chúng ta cũng từng là một đứa trẻ, chúng ta lớn lên và thay đổi nhưng Linh tin rằng có những điều mà đứa trẻ bên trong không hề đổi thay, là sự trở về. Đi xa thì muốn về nhà, lớn lên đôi khi mong bé lại, những giá trị làm nên một chúng-ta-trưởng-thành đều do đứa trẻ bên trong ươm mầm từ những ngày thơ ấu.  Không chỉ Hoàng Thuỳ Linh, mà hàng trăm con người chuẩn bị cho concert này, đều hết sức mong mỏi đây sẽ là một đêm hội ngộ, sẻ chia và tận hưởng những yêu thương cùng với nhau suốt ngần ấy năm" - cô nói. 

Hoàng Thùy Linh thấy mình là người giàu có - Ảnh 3.

Hoàng Thùy Linh giới thiệu liveshow đầu tiên của mình sau 20 năm theo đuổi nghệ thuật

Linh chưa bao giờ dám mơ rằng cô sẽ có ngày hôm nay, được tất cả mọi người yêu thương, bao dung và ở bên cạnh gần hai thập kỉ, đó là một may mắn rất lớn. Linh muốn đáp lại những tình cảm đó một cách thật trân trọng, qua những sản phẩm đã làm, bằng sự tận hiến cho âm nhạc, và bằng concert đầu tiên của cô.

Chia sẻ về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong chương trình, Hoàng Thùy Linh nói rằng đêm diễn là sự đóng góp của nhiều người và không có sự phân vai rõ ràng nào cả. Vì điều mà cô hướng đến là một đêm diễn trọn vẹn cho cả người thực hiện chương trình lẫn khán giả xem chương trình. 

Với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cô không bận tâm bất cứ điều gì xảy ra với anh ấy vì điều lớn nhất và quan trọng nhất với cô là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh luôn là người đối xử tốt với cô. 

"Linh thấy rằng chúng ta nên sống chậm lại vài nhịp để dành cho người khác có những cơ hội khác. Linh không nói riêng một cá nhân nào mà đó là lẽ sống tử tế mà con người phải đối xử với nhau" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh thấy mình là người giàu có - Ảnh 4.

Cô cũng có những chia sẻ đáng chú ý

Cô cũng cho biết thêm, bản thân của hiện tại là một người giàu có bởi cô sở hữu những thứ vô giá. Với Hoàng Thùy Linh có những điều không thể định giá bằng một con số vì nó là thứ vô giá. Tất nhiên, để phải nói đến con số đầu tư cho một sản phẩm hay cụ thể hơn là chương trình Vietnamese concert, điều Hoàng Thùy Linh khẳng định đó là tận tâm để đem đến sự an tâm và niềm tin cho khán giả.

20 năm hoạt động trong môi trường showbiz, Hoàng Thùy Linh bảo cô đủ sức và biết cách để "thao túng tâm lý người khác" nhưng cô không làm thế vì có làm thế những giá trị mang lại cũng không có ý nghĩa gì. Cô tin rằng "nếu bạn là người tốt bạn sẽ không đâm sau lưng người khác và tôi là người tử tế nên tôi cũng không vòng vo bất cứ chuyên gì", cô nói.  Đó là cách mà cô sống và tồn tại trong thế giới showbiz Việt nhiều năm qua.   

Hoàng Thùy Linh thấy mình là người giàu có - Ảnh 5.

Vietnamese concert diễn ra vào ngày 29-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, dự kiến có 7.000 khán giả tham dự

"Trong suốt một hành trình dài của mình với nghệ thuật, có khi cạn kiệt thể chất lẫn tinh thần, nhưng có một điều Linh luôn cố gắng để không bao giờ mất đi, đó là lòng tốt mình nhận được và cho đi. Khi đến với Vietnamese concert - ngôi nhà linh hồn của mình - Linh hi vọng mọi người sẽ được chứng kiến cách mà lòng tốt, sự bao dung, thấu cảm của cộng đồng tạo nên một con người như thế nào" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/giai-tri/hoang-thuy-linh-thay-minh-la-nguoi-giau-co-20230906165443984.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
215 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
762 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
808 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
802 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
868 lượt xem