19
/
160141
Tài tử của phim đình đám nhất giải Oscar không bao giờ chụp ảnh với fan
tai-tu-cua-phim-dinh-dam-nhat-giai-oscar-khong-bao-gio-chup-anh-voi-fan
news

Oscar 2024: Tài tử của phim đình đám nhất giải Oscar không bao giờ chụp ảnh với fan

Thứ 6, 16/02/2024 | 14:59:00
2,047 lượt xem

Tài tử Cillian Murphy của phim "Oppenheimer" - phim điện ảnh nhận được tới 13 đề cử tại giải Oscar 2024 - cho biết anh từ chối chụp ảnh với tất cả các fan.

Tài tử người Ireland Cillian Murphy (47 tuổi) cho biết anh không bao giờ chụp hình với công chúng. Đây là điều anh làm vì chính sức khỏe tinh thần của bản thân mình.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, Cillian Murphy nói: "Kể từ khi tôi áp dụng việc không chụp ảnh với người hâm mộ, cuộc sống của tôi liền thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn. Tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn khi đôi bên chào nhau và trò chuyện một chút. Tôi giải thích điều này với nhiều người rồi. Tôi không nghĩ rằng chúng ta cần chụp hình tất cả những gì xảy ra với mình trong một ngày".

Tài tử của phim đình đám nhất giải Oscar không bao giờ chụp ảnh với fan - 1

Cillian Murphy trong phim "Oppenheimer" (Ảnh: New York Post).

Cillian Murphy còn có một điều cấm kỵ nữa, đó là anh không muốn nói nhiều về hoạt động diễn xuất của mình, nam tài tử trích dẫn một câu nói khiến anh cảm thấy rất tâm đắc: "Diễn xuất cũng giống như tình dục, cứ làm thôi, đừng nói nhiều".

Tài tử Murphy cho biết anh làm mọi cách để bản thân có cuộc sống bình thường nhất có thể. Anh tin rằng chính sự bình thường trong cuộc sống hàng ngày mới khiến anh trở thành một diễn viên giỏi trên màn ảnh: "Tôi có một vài người bạn đích thực. Một số là diễn viên, nhưng đa số không phải diễn viên và thậm chí không hoạt động trong lĩnh vực làm phim".

Oppenheimer hiện được coi là ứng viên nặng ký tại các giải thưởng điện ảnh diễn ra dịp đầu năm nay. Tác phẩm điện ảnh được giới phê bình đánh giá cao và được dàn dựng bởi vị đạo diễn tài danh Christopher Nolan. Phim có kinh phí đầu tư 100 triệu USD.

Tài tử của phim đình đám nhất giải Oscar không bao giờ chụp ảnh với fan - 2

Tài tử Murphy cho biết anh làm mọi cách để bản thân có cuộc sống bình thường nhất có thể (Ảnh: GQ).

Oppenheimer là phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2023, doanh số phim thu về từ phòng vé toàn cầu đạt hơn 950 triệu USD. Đây là tác phẩm điện ảnh khai thác nội dung liên quan tới Thế chiến II có doanh thu lớn nhất trong lịch sử điện ảnh. Oppenheimer cũng được xem là phim tiểu sử có doanh thu cao nhất từng thấy.

Đối với một phim phân loại R theo hệ thống phân loại phim của Mỹ (đòi hỏi người xem dưới 17 tuổi phải có sự đồng hành của cha mẹ hoặc người lớn đi cùng), Oppenheimer là phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 2 trong lịch sử nền công nghiệp làm phim, chỉ đứng sau Joker (2019).

Ngay khi phim ra mắt, giới phê bình đã dành nhiều lời khen ngợi. Tại các sự kiện và giải thưởng điện ảnh, Oppenheimer bội thu giải thưởng. Oppenheimer còn nằm trong top 10 phim hay nhất năm 2023 do Viện Phim Mỹ và Ủy ban Quốc gia về Phê bình Điện ảnh Mỹ bình chọn.

Theo Dân trí ( Nguồn New York Post )

https://dantri.com.vn/van-hoa/tai-tu-cua-phim-dinh-dam-nhat-giai-oscar-khong-bao-gio-chup-anh-voi-fan-20240215233235914.htm


  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
305 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
855 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
901 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
900 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
960 lượt xem