19
/
61174
Tài tử điển trai nhất Hollywood tiết lộ điểm yếu bất ngờ
tai-tu-dien-trai-nhat-hollywood-tiet-lo-diem-yeu-bat-ngo
news

Tài tử điển trai nhất Hollywood tiết lộ điểm yếu bất ngờ

Thứ 5, 17/05/2018 | 08:16:49
1,147 lượt xem

Tài tử “Deadpool” - Ryan Reynolds - dường như sở hữu tất cả: thành công sự nghiệp, vợ đẹp - con xinh, bản thân anh còn thuộc nhóm tài tử đẹp nhất Hollywood. Vậy nhưng, “không ai có tất cả”, Ryan vừa tiết lộ sự thật ít biết về cuộc sống của anh phía sau ánh hào quang.

Là một trong những tài tử điển trai nhất Hollywood, được công chúng yêu mến bởi có thực tài diễn xuất cùng một phong cách trò chuyện hài hước, duyên dáng mỗi khi xuất hiện trước giới truyền thông, tài tử Ryan Reynolds (41 tuổi) khiến nhiều người tin rằng anh chính là người đàn ông may mắn nhất Hollywood.

Ryan dường như sở hữu tất cả: thành công sự nghiệp, vợ đẹp - con xinh, bản thân anh luôn tỏa sáng. Vậy nhưng, “không ai có tất cả”, Ryan Reynolds đã vừa tiết lộ một sự thật ít biết về cuộc sống của mình phía sau ánh hào quang.

Tài tử Ryan Reynolds (41 tuổi)

Tài tử Ryan Reynolds (41 tuổi)

Vai diễn siêu anh hùng Deadpool của Ryan rất được yêu thích

Vai diễn siêu anh hùng Deadpool của Ryan rất được yêu thích

Tài tử “Deadpool” luôn xuất hiện với vẻ điển trai, lịch lãm, rất tự tin và luôn vui vẻ, dù vậy, trong cuộc sống riêng tư, người ta không biết rằng Ryan đã phải chiến đấu với hội chứng tâm lý khiến anh thường xuyên lo lắng, căng thẳng.

Đỉnh điểm của sự căng thẳng tâm lý xảy đến với Ryan hồi năm 2016 khi anh xuất hiện trong bộ phim siêu anh hùng ăn khách “Deadpool”. Ryan tiết lộ rằng anh đã luôn phải vật lộn với những xúc cảm của chính mình khi bị đặt vào những hoàn cảnh căng thẳng, những lúc như vậy, anh cảm thấy mình như choáng váng, chấn động bên trong nội tâm.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức New York Times, Ryan chia sẻ: “Tôi rất dễ bị lo lắng, căng thẳng, và đã luôn sống trong trạng thái đó. Có lúc chỉ nhẹ nhàng thoáng qua, có lúc thực sự chìm sâu. Chính những vai diễn khiến nỗi lo lắng của tôi tạm thời rời đi khi tôi còn đang mải hóa thân vào nhân vật”.

Nam diễn viên đã từng trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với nữ diễn viên gợi cảm Scarlett Johansson, hiện tại, anh đang trong cuộc hôn nhân thứ hai với nữ diễn viên Blake Lively. Họ đã gắn bó 6 năm và có hai cô con gái.

Tài tử Ryan Reynolds (41 tuổi) và vợ - nữ diễn viên Blake Lively (30 tuổi)

Tài tử Ryan Reynolds (41 tuổi) và vợ - nữ diễn viên Blake Lively (30 tuổi)

Để những rắc rối tâm lý không gây ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống và công việc, sau mỗi giai đoạn căng thẳng, chẳng hạn sau khi một bộ phim đóng máy, Ryan sẽ tới gặp bác sĩ tâm lý. Sau khi đóng xong “Deadpool” (2016), Ryan Reynolds đã từng phải đi gặp bác sĩ như vậy.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại với nữ diễn viên xinh đẹp Blake Lively, Ryan tiết lộ rằng cặp đôi luôn cùng tuân theo một quy tắc cơ bản, để cảm thấy gần gũi bên nhau bất kể cuộc sống áp lực và bận rộn tới mức nào.

“Chúng tôi không để lịch quay phim chồng chéo lên nhau. Điều đó có nghĩa là khi tôi tham gia ghi hình một bộ phim, Blake sẽ không đi ghi hình ở thời điểm ấy, và ngược lại. Nguyên tắc này giúp chúng tôi cân bằng mọi chuyện dễ dàng hơn trong cuộc sống gia đình”, Ryan bật mí.

Hiện tại đang nuôi hai cô con gái nhỏ - James 3 tuổi và Ines 1 tuổi, Ryan cho biết: “Vợ chồng tôi luôn ý thức rõ ràng rằng mình đang là cha mẹ, vì vậy, cả hai đều luôn ưu tiên dành nhiều thời gian cho con. Cả tôi và Blake đều sinh ra trong gia đình đông thành viên, nên chúng tôi đều muốn tạo nên không khí gia đình thật ấm áp, vui vẻ”.

Gia đình hạnh phúc của tài tử Ryan Reynolds

Gia đình hạnh phúc của tài tử Ryan Reynolds

Ryan Reynolds cũng chia sẻ rằng chính việc lập gia đình và có con đã giúp anh có cách nhìn tích cực hơn về cuộc sống: “Có gia đình khiến bạn thôi không lo lắng về những chuyện viển vông, ngớ ngẩn, bạn bắt đầu tập trung vào cuộc sống hiện tại. Tôi nhớ mình đã từng thấy ngán ngẩm thế nào khi người ta cứ đưa ra cho tôi xem ảnh con cái họ.

“Nhưng kể từ khi tôi trở thành cha, tôi cũng không thể ngừng chụp ảnh con mình và cũng thường cho bạn bè xem ảnh con. Làm cha thường khiến tôi rơi vào cảnh thiếu ngủ. Bọn trẻ dường như không bao giờ thích đi ngủ cả. Mỗi khi tôi được giao nhiệm vụ hát ru con ngủ, thường tôi lại là người chìm vào giấc ngủ… trước cả bọn trẻ”.

Theo Bích Ngọc/ Dân Trí

  • Từ khóa

Được ví như 'kho báu ẩn giấu', Sa Pa vào top thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

Tạp chí Time Out của Anh đã có bài viết điểm danh 16 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới. Sa Pa vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh...
16:46 - 19/03/2024
23 lượt xem

Phở, cơm tấm, bánh mì luôn vào top các món ngon nên ăn khi đến Việt Nam

Trong bài viết mang tên Ăn gì tại Việt Nam?, các chuyên gia của trang ẩm thực Taste Atlas đề xuất 47 món ngon, trong đó có những món là đặc sản vô cùng...
15:35 - 19/03/2024
64 lượt xem

Nỗi buồn của phim cổ trang Việt

Phim truyền hình cổ trang Việt "Duyên tiên tiền định" đã phát sóng tập cuối ngày 15-3 nhưng những ý kiến trái chiều, thảo luận về phim vẫn tiếp diễn trên...
14:59 - 19/03/2024
67 lượt xem

Việt Nam đăng cai Nam vương Thế giới 2024

Sau khi tổ chức thành công những cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Trái đất... Việt Nam tiếp tục được lựa chọn làm nước chủ nhà cuộc thi Nam...
11:59 - 19/03/2024
178 lượt xem

Người nước ngoài yêu Hà Nội vì những điều đáng ngạc nhiên

Với rất nhiều người nước ngoài đến Việt Nam, Hà Nội là nơi họ không thể bỏ qua.
07:18 - 19/03/2024
266 lượt xem