213
/
151098
ZaloPay ra mắt giải pháp 'mã QR đa năng'
zalopay-ra-mat-giai-phap-ma-qr-da-nang
news

ZaloPay ra mắt giải pháp 'mã QR đa năng'

Thứ 6, 28/07/2023 | 07:14:00
2,186 lượt xem

Ví điện tử ZaloPay vừa ra mắt sản phẩm mã QR đa năng - cho phép người dùng sử dụng ứng dụng ngân hàng bất kỳ hoặc Ví điện tử ZaloPay để quét mã và hoàn thành thanh toán chỉ trong vài giây.

ZaloPay QR đa năng hiện đã được đưa vào hoạt động tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ và dịch vụ lớn trên cả nước, đặc biệt là các chuỗi mua sắm, ăn uống như: Viettel Store, Mykingdom, Decathlon, Coolmate, Lee&Tee, Sukiya, Tous les Jours, KFC, Pepper Lunch, Papa's Chicken, Bonchon Chicken… 

Khách hàng linh hoạt sử dụng ứng dụng ngân hàng hoặc Ví điện tử ZaloPay để quét mã ZaloPay QR đa năng và thanh toán

Với sản phẩm kết hợp giữa mã QR của ZaloPay và VietQR này, người dùng sẽ có thể linh hoạt sử dụng ứng dụng ngân hàng bất kỳ hoặc Ví điện tử ZaloPay để quét mã ZaloPay QR đa năng. Trọn bộ quy trình được diễn ra trên cùng một nền tảng đem đến trải nghiệm thông suốt và liền mạch cho khách hàng, vừa giúp hạn chế tối đa sai sót vừa rút ngắn thời gian giao dịch. 

Còn đối với doanh nghiệp bán lẻ, mã QR đa năng từ ZaloPay sẽ giúp doanh nghiệp khắc phục khó khăn khi phải vận hành nhiều hệ thống quản lý riêng biệt tương ứng với các mã QR khác nhau.

Bà Lê Lan Chi - Tổng giám đốc ZaloPay cho biết: "Từ thực tế các chủ hộ kinh doanh phải đau đầu quản trị và vận hành nhiều mã QR riêng biệt và trưng bày rất nhiều mã khác nhau trong một diện tích quầy thu ngân hạn chế, ZaloPay đã nghiên cứu và phát triển giải pháp mã QR đa năng. Các tính năng ưu việt được tích hợp vào sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực trong đầu tư cơ sở hạ tầng và quản lý, từ đó có nhiều thời gian tập trung phát triển kinh doanh".

Trong bối cảnh tăng cường chuyển đổi số, thúc đẩy xây dựng xã hội không tiền mặt tại Việt Nam, mã QR hiện là hình thức thanh toán phổ biến có tốc độ tăng trưởng mạnh. Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, trong 5 tháng đầu năm 2023, tăng trưởng thanh toán bằng mã QR là hơn 150% về số lượng so với cùng kỳ năm 2022.

Theo Thành Luân/ Thanh niên

https://thanhnien.vn/zalopay-ra-mat-giai-phap-ma-qr-da-nang-185230727101725918.htm

  • Từ khóa

Tạo ra quần áo, túi xách có thể sạc điện thoại

Các nhà khoa học Trung Quốc vừa giới thiệu loại túi xách và vải có thể sạc điện thoại vô cùng tiện lợi.
17:46 - 28/04/2024
33 lượt xem

Trung Quốc đang thử nghiệm chip cấy vào não người tương tự của Elon Musk

Trung Quốc đang phát triển một loại chip để cấy vào não người, cho phép con người điều khiển những thứ xung quanh chỉ bằng ý nghĩ. Những thử nghiệm của...
15:23 - 26/04/2024
1,264 lượt xem

Apple xác nhận việc đóng ứng dụng nền có thể làm hao pin iPhone

Trong một tài liệu hỗ trợ gần đây, Apple đã giải thích về tác dụng của việc đóng một ứng dụng nền trên iPhone không giúp tiết kiệm pin mà thậm chí còn hao...
14:45 - 26/04/2024
1,261 lượt xem

TikTok ngừng trả tiền thưởng cho người dùng xem video tại châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
09:59 - 26/04/2024
1,406 lượt xem

Kính thông minh của Facebook tích hợp thêm nhiều tính năng, có trợ lý AI

Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc kính thông minh do hãng phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu...
16:58 - 25/04/2024
1,780 lượt xem