9
/
151983
Cô gái Mỹ bắt quả tang người yêu phản bội nhờ AI
co-gai-my-bat-qua-tang-nguoi-yeu-phan-boi-nho-ai
news

Cô gái Mỹ bắt quả tang người yêu phản bội nhờ AI

Thứ 3, 15/08/2023 | 09:59:00
2,217 lượt xem

Thấy bạn trai cư xử lạ lùng, Mia Dio dùng trí tuệ nhân tạo (AI) để tìm hiểu và nhận về kết quả bất ngờ.

Mia Dio (SN 2001, đến từ Mỹ) là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô thu hút tới 5,2 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

Theo Daily Mail, Mia Dio đang trong mối quan hệ tình cảm với anh chàng có tên Billy. Một hôm, Mia hỏi người yêu: Anh đã làm gì vào đêm hôm trước khi đi chơi với bạn bè? Nhưng câu trả lời cô nhận về chỉ là những lời ấp úng không rõ ràng.

Cảm thấy có điều kỳ lạ, Mia quyết định tìm hiểu câu chuyện xung quanh. Sau đó, cô gái SN 2001 đăng video quay lại cảnh gọi điện cho bạn thân của bạn trai, với mục đích làm "phép thử" liệu mình có bị người yêu phản bội hay không.

Mia đã sử dụng AI để sao chép giọng nói của Billy, gọi cho bạn thân của anh và hỏi về đêm hôm đó.

Để làm được điều này, cô nàng ghi những câu cần hỏi, nhờ công nghệ AI giả mạo giọng của Billy và đọc lên. Tiếp theo, Mia lấy iPad của bạn trai để gọi cho người bạn kia, giọng nói mà AI sao chép chân thật đến mức khiến cô phải ngỡ ngàng.

Cô gái Mỹ bắt quả tang người yêu phản bội nhờ AI - 1

Người bạn của Billy không hề nghi ngờ, anh đã tiết lộ câu chuyện khiến Mia Dio vô cùng bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình).

Không hề nghi ngờ, bạn của Billy trả lời điện thoại vô cùng tự nhiên, dường như không biết mình đang nói chuyện với giọng nói được tạo bởi AI.

"Tôi không nhớ những gì xảy ra đêm qua, nhưng tôi cảm thấy lạ lắm. Hôm qua, tôi đã làm gì nhỉ?", giọng giả của Billy vang lên.

Sau đó, người bạn không tiết lộ những gì diễn ra trong buổi đi chơi. "Tối qua cậu say khướt, chọn đại một cô bạn ở Đại học Texas và hôn cô ấy trước mặt mọi người", người bạn trả lời.

Video kết thúc khi Mia đưa tay lên ôm mặt, biểu cảm giống như sắp khóc.

Sau khi được đăng tải, video thu về 2,7 triệu lượt xem với gần 321.000 lượt thích trên TikTok. Câu chuyện bắt quả tang bạn trai nhanh chóng được lan truyền và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Một số người đã thể hiện sự đồng cảm với cô gái Mỹ, cho rằng cô xứng đáng có được những điều tốt hơn.

Cô gái Mỹ bắt quả tang người yêu phản bội nhờ AI - 2

Cuối cùng, kết cục của câu chuyện lại khiến người xem bất ngờ (Ảnh: IGNV).

Tuy nhiên, sau khi nhận về lượt chú ý "khủng" từ dân mạng, Mia lên tiếng và chia sẻ rằng, toàn bộ video chỉ là trò đùa. Đặc biệt, Billy và người bạn của anh cũng biết điều này.

"Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc lừa dối và giả mạo danh tính ngày càng dễ dàng thực hiện", Mia chia sẻ. Cô bật mí rằng đã sử dụng phần mềm có tên ElevenLabs với giá 4 USD (khoảng 95.000 đồng).

Mặc dù rất nhiều người xem bị đánh lừa, Mia chia sẻ thêm, thật may mắn vì sự việc cô bị bạn trai phản bội không phải là thật.

"Tôi và bạn trai vẫn hạnh phúc bên nhau", cô nàng SN 2001 nói.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-gai-my-bat-qua-tang-nguoi-yeu-phan-boi-nho-ai-20230814151213924.htm 

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
276 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,935 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
2,019 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
2,036 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
2,143 lượt xem