9
/
154024
Chuyện tình 9 năm không ồn ào của cầu thủ Đình Trọng và vợ lớn hơn 2 tuổi
chuyen-tinh-9-nam-khong-on-ao-cua-cau-thu-dinh-trong-va-vo-lon-hon-2-tuoi
news

Chuyện tình 9 năm không ồn ào của cầu thủ Đình Trọng và vợ lớn hơn 2 tuổi

Thứ 4, 27/09/2023 | 12:59:00
2,136 lượt xem

Đình Trọng - Huyền Trang khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chỉ thể hiện vào những dịp quan trọng.

Khoảnh khắc Đình Trọng nắm tay, trao cho Huyền Trang chiếc nhẫn cưới vào ngày 24/9 là cột mốc đánh dấu cái kết đẹp cho chuyện tình dài 9 năm của họ. Không ồn ào hay thể hiện tình cảm quá nhiều, cặp đôi đã cùng đi qua quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ.

Chuyện tình 9 năm không ồn ào của cầu thủ Đình Trọng và vợ lớn hơn 2 tuổi - 1

Huyền Trang - Đình Trọng đã bên nhau 9 năm (Ảnh: IGNV).

Âm thầm bên nhau

Mối tình của Trọng "Ỉn" - Trang "Heo" được nhiều người ngưỡng mộ bởi họ quen nhau từ thời cấp 3 và chưa từng dính thị phi. Những bức ảnh chụp chung của cả hai từng là điều hiếm hoi với cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, họ mới thực sự công khai nhiều hơn.

Nếu không tìm hiểu kỹ, nhiều người hâm mộ thậm chí không biết Đình Trọng đã có bạn gái. Đúng dịp Lễ Tình nhân 2014, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ, cập nhật trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Từ dấu mốc trên, họ ít khi công khai những hình ảnh chung. Huyền Trang ngồi ở vị trí khán đài cổ vũ bạn trai tham gia thi đấu nhưng luôn kín đáo, tránh sự chú ý của truyền thông. Từ khi Đình Trọng cùng U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở giải U23 châu Á 2018, mối quan hệ của cả hai được chú ý hơn.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng không biết nhiều về nửa kia của Đình Trọng, ngoài thông tin cơ bản như quê quán Điện Biên hay SN 1995.

Không như nhiều nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) khác, Trang ít khi chia sẻ những hình ảnh quá sâu về đời tư. Dù trang cá nhân có lượng theo dõi lớn, cô cũng không tham gia bán hàng online (trực tuyến) hay quảng cáo.

Chuyện tình 9 năm không ồn ào của cầu thủ Đình Trọng và vợ lớn hơn 2 tuổi - 2

Dù yêu nhau lâu, cặp đôi ít khi công khai ảnh chụp chung (Ảnh: IGNV).

Trang lớn hơn chồng 2 tuổi. Dù vậy, khoảng cách về tuổi tác không thành vấn đề khi Trang luôn trung thành với những món đồ năng động, đơn giản, đồng điệu với trung vệ gốc Hà Nội. Cô chưa bao giờ khoe được tặng hay diện những món đồ hiệu đắt đỏ.

Cách họ gọi nhau bằng biệt danh càng cho thấy sự gắn bó, xóa nhòa ranh giới tuổi tác. Trang không phải người mẫu hay nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhưng cô gây ấn tượng với thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng và làn da trắng.

Sự đồng hành âm thầm của Huyền Trang bên Đình Trọng suốt 9 năm qua là minh chứng cho một tình yêu bền chặt, không cần quá phô trương. Cô đã chứng kiến khoảnh khắc bạn trai thăng hoa trên sân cỏ và cả những lần anh chấn thương nặng.

Cái kết đẹp đâu cần đến lễ cưới

Người hâm mộ đã thỏa lòng mong chờ khi chứng kiến Huyền Trang mặc váy cưới, bước vào lễ đường, sánh đôi cùng Đình Trọng. Tuy nhiên, với Huyền Trang - Đình Trọng, sự chuẩn bị cho một gia đình nhỏ đã được nhen nhóm từ lâu. Đó là lúc họ biết mình sắp chào đón bé trai đầu lòng - Luffy.

Chuyện tình 9 năm không ồn ào của cầu thủ Đình Trọng và vợ lớn hơn 2 tuổi - 3 Tháng 9/2022, Đình Trọng thông báo điều đặc biệt trong dịp sinh nhật Trang (Ảnh: IGNV).

Hơn nữa, Trang từ lâu đã được công nhận là con trong nhà của Đình Trọng, bởi cô luôn có mặt vào mỗi dịp quan trọng hay những bữa cơm nhỏ đầm ấm. Trung vệ 26 tuổi từng đăng bức ảnh có đầy đủ thành viên trong gia đình và cho biết, họ là nguồn động lực to lớn nhất đối với anh.

Cuối năm ngoái, Đình Trọng công khai giấy đăng ký kết hôn, chính thức thông báo cả hai đã về chung nhà. Trước đó, vào dịp sinh nhật Trang, anh bật mí điều đặc biệt và gắn thẻ Luffy. Sự lấp lửng của Đình Trọng khiến cộng đồng mạng đồn đoán cả hai sắp có tin vui.

Tin đồn trở thành sự thật khi cầu thủ SN 1997 công khai hình ảnh siêu âm. Trong quãng thời gian vợ mang thai, anh luôn ở bên động viên. Anh đồng hành cùng vợ mỗi lần đi khám thai và chăm sóc chu đáo. Đầu năm nay, anh chính thức đón con trai đầu lòng, làm bố ở tuổi 26. 

Kể từ khi lên chức mẹ, Huyền Trang có thêm bạn đồng hành ở khán đài, không phải che kín để đi cổ vũ Đình Trọng như trước. Khoảnh khắc gia đình nhỏ quây quần bên nhau xem đá bóng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Đầu tháng 9, khi Hà Nội bắt đầu vào thu, trong bộ vest đen lịch lãm, Đình Trọng đã quỳ gối cầu hôn người con gái mình yêu. Cái gật đầu đồng ý của Trang là tiền đề để cả hai tổ chức cưới trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Giống cách cả hai yêu nhau suốt 9 năm, Huyền Trang - Đình Trọng đã bất ngờ tổ chức hôn lễ. Điều đặc biệt là con trai đầu lòng của họ cũng được chứng kiến khoảnh khắc này.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chuyen-tinh-9-nam-khong-on-ao-cua-cau-thu-dinh-trong-va-vo-lon-hon-2-tuoi-20230926165221361.htm 

  • Từ khóa

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,459 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,521 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,530 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
1,630 lượt xem

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử

Dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thiếu niên độ tuổi 11, 13 và 15 ở châu Âu, Trung Á và Canada, WHO cung cấp 'bức tranh đáng lo ngại' về việc sử dụng...
16:41 - 25/04/2024
1,951 lượt xem