9
/
156436
Học sinh bị nước cuốn mất tích, mẹ chờ tin trong nước mắt: 'Lạnh lẽo lắm con ơi...'
hoc-sinh-bi-nuoc-cuon-mat-tich-me-cho-tin-trong-nuoc-mat-lanh-leo-lam-con-oi
news

Học sinh bị nước cuốn mất tích, mẹ chờ tin trong nước mắt: 'Lạnh lẽo lắm con ơi...'

Thứ 4, 15/11/2023 | 13:53:00
2,013 lượt xem

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã điều động lực lượng xuyên đêm tiếp tục tìm kiếm 2 học sinh bị nước cuốn mất tích vào chiều 14.11.

Đến sáng 15.11, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên cùng người dân và gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm 2 học sinh trong số 4 học sinh lớp 5 bị nước cuốn mất tích khi đang tắm ở kè Sông Ba thuộc thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú, H.Tây Hòa (Phú Yên).

 Quá thương tâm  

Nước mắt của người thân mong chờ tin con - Ảnh 1.

Chị Phan Thị Hoa (trái), mẹ của em Bùi Quang Khôi, thẫn thờ ngồi chờ tin con NGUYÊN MINH

Trong số 4 học sinh bị nước cuốn trôi mất tích, chiều tối 14.11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em Đỗ Hoàng Lê Minh và Trần Nguyễn Bá Tú, còn lại 2 học sinh vẫn chưa tìm thấy là em Bùi Quang Khôi và em Trần Thanh Tráng. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đang nỗ lực tìm kiếm 2 học sinh này.

Chị Phan Thị Hoa, mẹ của em Khôi ngồi thẫn thờ trên bờ sông chờ tin con. Chị Hoa làm công việc giúp việc cho một công ty gần nhà, còn chồng làm ở một công ty sản xuất vật liệu xây dựng. Khi nghe con gặp nạn, chị Hoa vội vã chạy ngay đến hiện trường. 

Ngồi trên bờ sông, chị Hoa nấc nghẹn: "Nghe bạn của Khôi chạy đến công ty kêu Khôi tắm sông mất tích rồi, tôi vội vàng chạy ra bờ sông, gọi gia đình ra tìm nhưng chẳng thấy đâu. Con ơi là con, mẹ phải sống sao đây".

Cuộc sống của gia đình tuy khó khăn, nhưng vợ chồng chị Hoa tần tảo, chịu khó để mưu sinh, nuôi con ăn học. Khôi là con cả trong gia đình có 2 anh em, là người chăm em, phụ giúp cha mẹ khi vợ chồng chị Hoa vắng nhà. "Tôi đã dặn nó là không được tắm sông, tắm suối, mà không biết sao nó lại đi. Giờ nằm ở đây từ chiều hôm qua đến giờ lạnh lẽo lắm con ơi. Con mau về với mẹ con ơi!", chị Hoa gào khóc.

Nước mắt của người thân mong chờ tin con - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng dựng lều dã chiến để tìm kiếm 2 học sinh mất tích NGUYÊN MINH

Cùng cảnh ngộ, chị Bùi Thị Thi, mẹ của em Tráng ngất xỉu nhiều lần vì không chịu nổi cú sốc con trai gặp nạn. Chị Thi cứ gào khóc, gọi con ơi con! "Con nói ước mơ lớn lên con làm xây dựng nuôi mẹ, nhưng giờ con ở đâu con ơi. Biết ở đâu mà tìm con bây giờ", chị Thi khóc nấc.

Nỗ lực xuyên đêm tìm kiếm 2 học sinh mất tích

Ông Lương Thái Nguyên, Trưởng phòng Giáo dục H.Tây Hòa cho biết, chiều 14.11, lớp 5C Trường tiểu học Hòa Phú có tiết thể dục nhưng khi các em đến trường, học được nửa buổi thì trời mưa nên nhà trường cho các em về. Ông Nguyên nói: "Đây là sự việc thương tâm xảy ra trên địa bàn. Tôi và nhà trường đã đến nhà các em động viên gia đình và huy động lực lượng tham gia tìm kiếm các em còn lại".

Nước mắt của người thân mong chờ tin con - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm trong đêm NGUYÊN MINH

Theo ông Trần Minh Trí, Chủ tịch UBND H.Tây Hòa, huyện đã huy động hơn 150 cán bộ chiến sĩ và người dân cùng tham gia tìm kiếm xuyên đêm trong thời tiết mưa to gió lớn, với hy vọng sớm tìm kiếm được các em. 

"Huyện đã điều động 5 ca nô cứu hộ tìm kiếm nhưng vì thời tiết bất thường nên công tác tìm kiếm khó khăn. Trong ngày hôm nay, vẫn tiếp tục công tác tìm kiếm", ông Trí cho biết thêm.

Chiều 14.11, 6 em học sinh của lớp 5C Trường tiểu học Hòa Phú, H.Tây Hòa (Phú Yên) được nhà trường cho nghỉ môn thể dục nên rủ nhau đến khu vực bờ kè sông Ba để tắm. Trong lúc tắm, 4 em học sinh: Đỗ Hoàng Lê Minh, Bùi Quang Khôi, Trần Nguyễn Bá Tú và Trần Minh Tráng bị nước cuốn trôi, mất tích. Đến 17 giờ cùng chiều 14.11, lực lượng chức năng tìm được thi thể 2 em Đỗ Hoàng Lê Minh và Trần Nguyễn Bá Tú. Hiện em Khôi và em Tráng vẫn chưa được tìm thấy nên lực lượng chức năng tiếp tục công việc tìm kiếm. 

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/hoc-sinh-bi-nuoc-cuon-mat-tich-me-cho-tin-trong-nuoc-mat-lanh-leo-lam-con-oi-185231115105321309.htm

  • Từ khóa

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,758 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,816 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,827 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
1,940 lượt xem

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử

Dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thiếu niên độ tuổi 11, 13 và 15 ở châu Âu, Trung Á và Canada, WHO cung cấp 'bức tranh đáng lo ngại' về việc sử dụng...
16:41 - 25/04/2024
1,953 lượt xem