18
/
111517
Đội tuyển Bỉ và Đan Mạch lên kế hoạch tri ân Eriksen
doi-tuyen-bi-va-dan-mach-len-ke-hoach-tri-an-eriksen
news

Đội tuyển Bỉ và Đan Mạch lên kế hoạch tri ân Eriksen

Thứ 5, 17/06/2021 | 14:29:57
1,051 lượt xem

Đội tuyển Bỉ cho biết các cầu thủ của họ sẽ đá bóng ra ngoài ở phút thứ 10 của trận đối đầu với Đan Mạch vào tối nay, vỗ tay trong một phút, hành động để tri ân tiền vệ Eriksen.

Thông tin trên được tiền đạo Romelu Lukaku, đồng đội của Eriksen ở CLB Inter Milan tiết lộ. Theo đó, cầu thủ hai đội và CĐV trên sân Parken (Copenhagen - Đan Mạch) đang lên kế hoạch tung hô Eriksen ở phút thứ 10 của trận đấu sắp diễn ra. 

Vì sao lại chọn phút thứ 10, thay vì thời điểm khác, được lý giải do Eriksen mang áo số 10, đó cũng là số phút mà các bác sĩ đã nỗ lực giành lại sự sống cho tiền vệ người Đan Mạch.

Đội tuyển Bỉ và Đan Mạch lên kế hoạch tri ân Eriksen - 1

Các cầu thủ Đan Mạch và Bỉ sẽ đá bóng ra ngoài ở phút thứ 10 của trận đấu rồi cùng vỗ tay ủng hộ Eriksen.

Lukaku cho biết: "Chúng tôi sẽ đá bóng ra ngoài, dừng lại và vỗ tay để đánh dấu khoảnh khắc này".

Trước đó, ở trận Bỉ thắng Nga 3-0 cách nay ít ngày, sau khi ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Bỉ, Lukaku chạy đến góc sân và hét lên trước máy quay rằng: "Chris, Chris, mạnh mẽ lên chàng trai, tôi yêu bạn".

Lukaku cũng tiết lộ anh đã khóc rất nhiều khi biết tin Eriksen đột quỵ, thời gian qua anh liên tục gửi tin nhắn động viên đến Eriksen.

Đội tuyển Bỉ và Đan Mạch lên kế hoạch tri ân Eriksen - 2

Lukaku từng hét lên trước ống kính truyền hình trong trận Bỉ thắng Nga ít ngày trước và gửi lời động viên đến Eriksen.

Eriksen đang nằm viện tại Copenhagen và HLV Kasper Hjulmand của tuyển Đan Mạch hy vọng anh có thể thấy những hành động tri ân thông qua truyền hình. Ông Kasper Hjulmand: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ khoác áo của tuyển Đan Mạch và xem trận đấu sắp tới".

Trong khi đó, HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ nói: "Chúng tôi thực sự chỉ muốn được thể hiện mong muốn và suy nghĩ của chúng tôi với Eriksen. Mọi người mong muốn là Eriksen hồi phục rồi thi đấu trở lại cho đội tuyển Đan Mạch và CLB Inter Milan".

Cách nay 2 ngày, lần đầu tiên sau sự cố đột quỵ ở sân Parken, Eriksen đã đăng một bức ảnh lên trang cá nhân, gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, đồng nghiệp và người hâm mộ, những người đã cầu nguyện cho anh từ khi xảy ra sự cố cho đến giờ.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/doi-tuyen-bi-va-dan-mach-len-ke-hoach-tri-an-eriksen-20210617092726199.htm

  • Từ khóa

Quang Hải nhận lương kém xa Công Phượng tại Nhật Bản?

Theo tìm hiểu, Quang Hải sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn không dưới 1 năm với đội bóng J-League 1 và chỉ nhận mức lương khá khiêm tốn
08:35 - 19/05/2024
534 lượt xem

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
1,009 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
1,122 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
1,378 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
1,643 lượt xem