18
/
150121
Công khai chỉ trích PSG, Kylian Mbappe có thể nhận cái kết đắng
cong-khai-chi-trich-psg-kylian-mbappe-co-the-nhan-cai-ket-dang
news

Công khai chỉ trích PSG, Kylian Mbappe có thể nhận cái kết đắng

Thứ 2, 10/07/2023 | 14:03:35
2,234 lượt xem

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Paris Saint Germain (PSG) sắp đưa ra lệnh cấm tập luyện với Mbappe sau phát ngôn chỉ trích đội bóng.

Mối quan hệ của Mbappe và PSG ngày càng căng thẳng. Mới đây, tiền đạo người Pháp công khai chỉ trích đội bóng. Anh cho rằng PSG không giúp ích được nhiều cho mình bởi CLB không đoàn kết, nội bộ chia rẽ.

Công khai chỉ trích PSG, Kylian Mbappe có thể nhận cái kết đắng - 1

Mbappe có thể bị cấm tập luyện trong thời gian tới (Ảnh: Getty).

Phát ngôn tranh cãi này khiến cho nội bộ PSG dậy sóng. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đòi đuổi cổ Mbappe ngay lập tức. Trong khi đó, 6 cầu thủ của đội bóng đã thể hiện sự phản đối với người đồng đội.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Mbappe có thể bị cấm tập luyện trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của PSG. Bên cạnh đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho là muốn bán Mbappe ngay lập tức vì hết chịu nổi thói nổi loạn của cầu thủ này.

Cựu Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã lên tiếng khuyên Mbappe ra đi. Ông nói: "Vì lợi ích của PSG, Mbappe nên ra đi. Với những gì xảy ra trong hai năm qua, Mbappe cho thấy mình vẫn chưa phải là cầu thủ có khả năng dẫn dắt một đội bóng.

Có thể cậu ấy là cầu thủ giỏi nhưng không phải là một thủ lĩnh. Thật khó để xây dựng một đội bóng xung quanh cậu ấy".

Công khai chỉ trích PSG, Kylian Mbappe có thể nhận cái kết đắng - 2

Leonardo cho rằng PSG cần bán gấp Mbappe (Ảnh: Getty).

Bên cạnh đó, Leonardo còn khẳng định PSG sẽ hướng tới chức vô địch Champions League mà không cần Mbappe. Ông nói thêm: "CLB đã tồn tại từ trước khi Mbappe đến và nó vẫn tiếp tục tồn tại khi cậu ấy rời đi.

Mbappe đã ở PSG trong vòng 6 năm. Trong thời gian này, có tới 5 CLB giành chức vô địch Champions League. Đương nhiên, những đội bóng này không có Mbappe. Điều đó có nghĩa rằng, ngay cả khi không cần Mbappe, PSG vẫn có thể giành chức vô địch Champions League".

PSG đã cho Mbappe thời hạn tới ngày 31/7 để kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng. Nếu sau thời điểm ấy, tiền đạo người Pháp vẫn không đồng ý ký hợp đồng mới, PSG có thể chơi đòn "lưỡng bại câu thương" khi đầy ải tiền đạo sinh năm 1998 trên băng ghế dự bị.

Theo H. Long/Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/cong-khai-chi-trich-psg-kylian-mbappe-co-the-nhan-cai-ket-dang-20230710110229341.htm

  • Từ khóa

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
404 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
530 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
786 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
1,058 lượt xem

Philippines nhập tịch 8 cầu thủ, báo chí Indonesia nói 'kinh hoàng'

Trước trận đấu với Việt Nam ngày 6-6 ở vòng loại World Cup 2026, HLV tuyển Philippines Tom Saintfiet đã đến châu Âu để "săn" cầu thủ. Mới đây Philippines...
18:45 - 16/05/2024
1,412 lượt xem