18
/
159364
HLV Shin Tae Yong tuyên bố Indonesia sẽ gây bất ngờ trước Nhật Bản
hlv-shin-tae-yong-tuyen-bo-indonesia-se-gay-bat-ngo-truoc-nhat-ban
news

HLV Shin Tae Yong tuyên bố Indonesia sẽ gây bất ngờ trước Nhật Bản

Thứ 4, 24/01/2024 | 16:10:00
1,936 lượt xem

HLV Shin Tae Yong tự tin khẳng định mình hiểu rõ bóng đá Nhật Bản, đồng thời ông hi vọng Indonesia có thể gây bất ngờ trước "Samurai xanh" ở trận đấu cuối bảng D Asian Cup 2023 (18h30 ngày 24/1).

Tại bảng D, Iraq sớm đoạt vé đi tiếp cùng ngôi nhất bảng sau 2 trận toàn thắng. Tuyển Nhật Bản thất bại 1-2 trước Iraq nhưng cơ hội đi tiếp của họ vẫn rất rộng mở khi chỉ phải đối đầu với Indonesia ở lượt đấu cuối tại vòng bảng Asian Cup 2023.

Với sự chênh lệch lớn về trình độ, tuyển Nhật Bản được dự đoán sẽ thắng Indonesia ở cuộc đọ sức vào lúc 18h30 tối nay (giờ Việt Nam). Thực tế đội tuyển Nhật Bản ở giải đấu lần này dù có màn khởi đầu không ấn tượng ở vòng bảng nhưng vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

HLV Shin Tae Yong tuyên bố Indonesia sẽ gây bất ngờ trước Nhật Bản - 1

HLV Shin Tae Yong và các học trò đối mặt với trận đấu nhiều khó khăn (Ảnh: AP).

Về phần mình, Indonesia có nguy cơ lớn bị loại ở Asian Cup 2023 nếu không thắng được Nhật Bản. Còn nếu hòa, đội bóng của HLV Shin Tae Yong cũng phải chờ vào may mắn để trở thành một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

"Rõ ràng, Nhật Bản là đội tuyển số một châu Á. Trận đấu với họ có lẽ sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Song, toàn đội muốn thể hiện phong độ tốt. Tôi cũng nắm rất rõ năng lực của Nhật Bản. Tôi muốn chứng tỏ rằng bóng đá Indonesia đã phát triển rõ rệt", HLV Shin Tae Yong phát biểu trước trận gặp Nhật Bản.

Trước việc Iraq đã đánh bại Nhật Bản tại Asian Cup 2023, HLV Shin Tae Yong cũng tin là Indonesia sẽ tạo nên bất ngờ, nhưng chắc chắn sự tiếp cận trận đấu khác với Iraq đã làm.

"Chúng tôi tập trung vào trận đấu và đặc biệt là cách tiếp cận. Tuyển Iraq và tuyển Indonesia có rất nhiều điểm khác biệt, và rõ ràng Indonesia tiếp cận trận đấu với Nhật Bản bằng một phương pháp khác so với những gì Iraq đã làm. Trong bóng đá, bất ngờ luôn xảy ra", HLV Shin tự tin cho biết.

Trong khi đó, HLV Moriyasu của Nhật Bản thận trọng: "Chúng tôi thua trận vừa qua nhưng các cầu thủ của tôi đang tập trung cao độ và chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Mục tiêu của Nhật Bản là giành chiến thắng.

Tôi đã lắng nghe ý kiến của từng thành viên trong đội. Tôi không phải là người kiểm soát mọi thứ, nhưng sẽ cố gắng đồng bộ hóa suy nghĩ của mọi người. Tôi luôn cân nhắc ý kiến từ mọi người trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

HLV Shin Tae Yong tuyên bố Indonesia sẽ gây bất ngờ trước Nhật Bản - 2

Bảng D Asian Cup 2023 trước lượt trận cuối cùng (Ảnh: AFC).

HLV Shin Tae Yong tuyên bố Indonesia sẽ gây bất ngờ trước Nhật Bản - 3

Theo Kim Anh/ Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-shin-tae-yong-tuyen-bo-indonesia-se-gay-bat-ngo-truoc-nhat-ban-20240124132015096.htm

  • Từ khóa

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
43 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
169 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
458 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
734 lượt xem

Philippines nhập tịch 8 cầu thủ, báo chí Indonesia nói 'kinh hoàng'

Trước trận đấu với Việt Nam ngày 6-6 ở vòng loại World Cup 2026, HLV tuyển Philippines Tom Saintfiet đã đến châu Âu để "săn" cầu thủ. Mới đây Philippines...
18:45 - 16/05/2024
1,048 lượt xem