19
/
153970
The Dreamland: mở ra xu hướng âm nhạc tại showbiz Việt
the-dreamland-mo-ra-xu-huong-am-nhac-tai-showbiz-viet
news

The Dreamland: mở ra xu hướng âm nhạc tại showbiz Việt

Thứ 3, 26/09/2023 | 15:40:00
1,901 lượt xem

"The Dreamland - Vùng đất ước mơ" - một sàn đấu âm nhạc kịch tính giữa hai thể loại âm nhạc EDM và nhạc nhẹ Live Band thông qua những phần thi của các thí sinh trẻ đầy tài năng.

The Dreamland: mở ra xu hướng âm nhạc tại showbiz Việt - Ảnh 1.

Giám khảo của Vùng đất ước mơ

Khi tách khỏi Jack và cả công ty quản lý cũ, nhà sản xuất âm nhạc tài năng K-ICM mang tên là Khánh cùng công ty ICM Entertainment. Một lần nữa, Khánh làm sống lại loạt bản hit mà ICM Entertainment từng phát hành như "Sóng gió", "Hồng nhan", "Bạc phận", "Ai mang cô đơn đi"… với những bản phối mới lạ và đầy sáng tạo thông qua chương trình The Dreamland.

Ngồi ghế nóng "The Dreamland" và trở thành người "phân xử" màn thi đấu giữa các thể loại âm nhạc là những cái tên quen thuộc với khán giả Việt: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - "cha đẻ" của các bản hit ballad nổi tiếng như "Vầng trăng khóc", "Nhật ký của Mẹ"; Ca - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương với sự am hiểu và "cân" mọi phong cách âm nhạc; ca sĩ Hải Yến - giọng ca thực lực được đánh giá cao về chuyên môn thanh nhạc và Nhà sản xuất BEATCoin - đại diện đến từ ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Mở màn "The Dreamland - Vùng đất ước mơ" là "Tập Casting" hé lộ về vòng sơ tuyển để tìm ra những gương mặt tiềm năng cho vòng thi chính thức. Các thí sinh sẽ lần lượt giới thiệu về bản thân và có 30 giây để thể hiện một đoạn nhạc ngắn trong thử thách "30 giây tỏa sáng".

Sau đó, đội trưởng của 2 đội đại diện cho thể loại nhạc Live Band và EDM xuất hiện, đưa những thí sinh chọn màu đỏ về đội Live Band và những thí sinh chọn màu cam về đội EDM. 

Dựa vào phần thể hiện của các thí sinh trong thử thách "30 giây tỏa sáng", 2 đội trưởng lần lượt chọn ra 3 thí sinh có tiềm năng nhất. 11 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tham gia vào thử thách "Chinh phục Leader" để có cơ hội bước vào vùng an toàn.

The Dreamland: mở ra xu hướng âm nhạc tại showbiz Việt - Ảnh 3.

Cơ hội cho nhiều giọng ca trẻ

Kết thúc vòng sơ tuyển, mỗi đội đã tìm được cho mình 8 "chiến binh" đồng hành để vượt qua các vòng thi cam go sắp tới. Ở những trận thi đấu tiếp theo, mỗi đội thi đấu sẽ phải làm mới hàng loạt hit Vpop từng làm nên hiện tượng trên các bảng xếp hạng để chinh phục ban giám khảo và các khán giả.

Dựa vào số lượt bình chọn tiết mục chiến thắng trong mỗi vòng thi đấu, "The Dreamland" sẽ tìm ra xu hướng âm nhạc nào đang chiếm ưu thế tại thị trường giải trí Việt Nam hiện tại. Với luật thi đấu mới lạ, đầy sáng tạo qua từng vòng, "The Dreamland - Vùng đất ước mơ" hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khán giả trong thời gian sắp tới.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/giai-tri/the-dreamland-mo-ra-xu-huong-am-nhac-tai-showbiz-viet-20230926111546028.htm 

  • Từ khóa

Tranh luận chuyện mời TikToker đào tạo tại 'Học viện cải lương', nhà sản xuất nói gì?

Việc TikToker Đức Anh trở thành khách mời trong 'Học viện cải lương' khiến nhiều người e dè. Phía nhà sản xuất cũng có những phản hồi liên quan đến thông...
11:11 - 10/05/2024
24 lượt xem

Festival Huế 2024: ‘Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển’

Chiều 9/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ VHTT&DL, Bộ TT&TT tổ chức họp báo quốc tế về Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn...
10:35 - 10/05/2024
38 lượt xem

10 điểm đến du lịch an toàn nhất thế giới là những nơi nào?

Dựa trên dữ liệu, xét về những quốc gia an toàn nhất thế giới, Úc đứng ở vị trí thứ 10, rớt hạng đáng kể so với vị trí thứ 4 hồi năm ngoái.
08:31 - 10/05/2024
89 lượt xem

Nhóm nhạc huyền thoại Westlife trở lại Việt Nam

Trên fanpage chính thức, Westlife - nhóm nhạc gắn liền với thế hệ 8X, 9X đến từ Ireland thông báo sẽ trở lại Việt Nam trong 6 tháng tới, với 2 đêm diễn...
08:41 - 10/05/2024
86 lượt xem

Bay khinh khí cầu miễn phí tại Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024

Người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí và chụp hình ở độ cao tối đa 50 m trong Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024 từ ngày 11-5...
15:46 - 09/05/2024
482 lượt xem