9
/
115634
Khánh Tôm: TikToker nổi danh bởi video "mẹo vặt" triệu view
khanh-tom-tiktoker-noi-danh-boi-video-meo-vat-trieu-view
news

Khánh Tôm: TikToker nổi danh bởi video "mẹo vặt" triệu view

Thứ 7, 28/08/2021 | 08:17:12
1,288 lượt xem

Khánh "Tôm" là TikToker có rất nhiều video mẹo hay, dễ ứng dụng. Anh sở hữu 97 nghìn lượt theo dõi và hơn 1,2 triệu lượt thích video trên nền tảng TikTok.

Nguyễn Ngọc Khánh (25 tuổi, biệt danh là Khánh Tôm) từng là sinh viên ngành Luật Kinh tế. Tuy nhiên, sau khi ra trường, Ngọc Khánh theo đuổi ngành du lịch với vị trí chuyên viên tư vấn visa.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chàng trai này lui về tiếp quản cửa hàng ăn của gia đình. Trong thời gian giãn cách xã hội, Khánh Tôm chủ yếu tập trung vào công việc sáng tạo nội dung TikTok và gặt hái thành công bất ngờ.

Nội dung chính trên kênh TikTok của Khánh là các mẹo công nghệ.

Khi được hỏi cảm hứng để bắt đầu làm video TikTok, Khánh chia sẻ: "Mình đã có đam mê với công nghệ và tìm hiểu về nhiều mẹo từ lâu nên muốn chia sẻ với cộng đồng để mọi người có thể dễ làm việc và học tập hơn trong thời đại công nghệ 4.0".

Tự nhận từng là một người kém hiểu biết về công nghệ, cậu bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc làm chủ các tiện ích hiện đại trong cuộc sống. Khánh thường xuyên trau dồi vốn kiến thức về mảng này bằng cách tự học và chủ động tìm kiếm trên mạng.

Khánh Tôm: TikToker nổi danh bởi video mẹo vặt triệu view - 1

Một số video chia sẻ mẹo công nghệ được Ngọc Khánh đăng tải trên TikTok.

Các video của Ngọc Khánh thu hút người xem với nội dung gần gũi và cách giải thích đơn giản. Những tác vụ được Khánh chia sẻ trên trang TikTok đều cần thiết trong cuộc sống mỗi người. Đồng thời, chàng trai này cũng mô phỏng từng bước thực hiện để người xem theo dõi và dễ dàng áp dụng.

Trong vỏn vẹn vài phút, bạn đã có thể chụp được màn hình máy tính hay phục hồi tài liệu bị mất khi máy sập nguồn nhờ những chia sẻ của Khánh Tôm.

Yêu thích công nghệ là vậy nhưng Khánh Tôm cũng có một tâm hồn rất nghệ sĩ. Ở kênh TikTok này, bạn có thể bắt gặp cả những video về các đồ thủ công và trang trí do tự tay anh làm.

Cậu tâm sự: "Video mình thích nhất chính là về quá trình trang trí lại tủ cá nhân. Mình đã rất hứng khởi làm nhưng tiếc là không được nhiều bạn biết tới". Bên cạnh đó, Khánh cũng rất thích vẽ tranh và chơi ukulele.

Khánh Tôm luôn coi Vlogger Giang Ơi là hình mẫu lí tưởng để phấn đấu. Giang Ơi đã giúp Khánh thay đổi lối suy nghĩ của bản thân về nhiều vấn đề khác nhau, đặc biệt là vấn đề môi trường. 

"Hồi trước, mình không nghĩ môi trường cần bảo vệ như vậy đâu. Hóa ra, hành tinh này cũng mỏng manh và cần sự chung tay giúp đỡ của mọi người", Ngọc Khánh cho biết.

Chàng trai này mong rằng bản thân, cũng giống như chị Giang Ơi, có thể lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống tới những người xung quanh và cảm nhận được sự thay đổi tích cực từ xã hội.

Đi cùng với sự nổi tiếng là trách nhiệm phải gánh vác trên vai. Ngọc Khánh cho biết bản thân cũng thấy áp lực vì càng được nhiều người theo dõi đồng nghĩa với việc Khánh phải giữ được sự tin tưởng của mọi người. Nhưng phần lớn Khánh "Tôm" vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được nhiều người yêu mến và quan tâm.

Khánh Tôm: TikToker nổi danh bởi video mẹo vặt triệu view - 2

Chiếc tủ trước và sau khi được Ngọc Khánh tân trang.

Khánh Tôm: TikToker nổi danh bởi video mẹo vặt triệu view - 3

Góc chăm sóc da do Khánh tự trang trí.

Khánh Tôm: TikToker nổi danh bởi video mẹo vặt triệu view - 4

Các sản phẩm làm từ da do chính Ngọc Khánh tạo nên.

Bên cạnh đó, Ngọc Khánh cũng rất đam mê du lịch. Vì vậy, cậu bạn tích cực trau dồi thêm nhiều ngoại ngữ khác nhau. Thậm chí, khi đã có trong tay tiếng Anh, chàng trai 9x vẫn tự học thêm tiếng Trung và ấp ủ mong ước chinh phục thêm một ngôn ngữ nữa.

Ngọc Khánh dự định mở rộng thêm mảng Youtube về trang trí và phong cách sống trong tương lai, mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các bạn theo dõi.

Trước mắt, tranh thủ thời gian rảnh mùa dịch, Ngọc Khánh có kế hoạch học tập thêm để bổ sung hành trang cho ngành nghề mình theo đuổi. Xa hơn, Khánh Tôm hy vọng trở thành một influencer (người có ảnh hưởng -PV) để truyền cảm hứng tới giới trẻ qua các video TikTok và Youtube.

Khánh Tôm: TikToker nổi danh bởi video mẹo vặt triệu view - 5

Ngọc Khánh thích vẽ tranh, chơi thể thao và đàn ukulele.

Khánh Tôm: TikToker nổi danh bởi video mẹo vặt triệu view - 6

Khánh "Tôm" đam mê đi du lịch và trải nghiệm.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/khanh-tom-tiktoker-noi-danh-boi-video-meo-vat-trieu-view-20210827140522855.htm

  • Từ khóa

Về quê sống tưởng không khó mà… khó không tưởng!

Mẹ lớn tuổi một thân một mình không ai chăm nên tôi định về quê sinh sống và lập nghiệp. Ở được vài tháng, tôi đành tất tả quay lại thành phố.
11:50 - 17/05/2024
1,261 lượt xem

Niềm tin và lý tưởng là nền tảng để người trẻ 'quy hoạch' được cuộc đời mình

Tại hội thảo xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên VN, các đại biểu cho rằng hình mẫu thanh niên phù hợp sẽ là nền tảng để mỗi người trẻ đều có hoài bão...
09:50 - 17/05/2024
1,284 lượt xem

Chủ kênh 'Ẩm thực mẹ làm' có tên trong danh sách 30 Under 30 Asia 2024

Ngày 16-5, tạp chí Forbes công bố danh sách 30 Under 30 châu Á. Trong đó, chủ kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” vinh dự là một trong 4 đại diện đến từ Việt...
08:19 - 17/05/2024
1,328 lượt xem

Ngành nghề của tương lai: Có một nghề vừa chơi, vừa làm và vừa... có tiền

Không dừng lại ở việc chơi game giải trí, thể thao điện tử đang dần trở thành một ngành nghề sản sinh ra nhiều vị trí việc làm và tuyển dụng một cách...
14:24 - 16/05/2024
1,780 lượt xem

Mệt mỏi với kiểu người đi đâu, làm gì cũng phải chụp hình ‘cúng’ Facebook

Đồ ăn mang ra từ lúc nóng hổi đến nguội lạnh, ly nước có khi tan gần hết đá vẫn chưa được động tay vào chỉ vì người đi cùng chưa chụp được một tấm hình...
11:30 - 16/05/2024
1,810 lượt xem