16
/
116074
Bình Phước: Kêu gọi người dân tố giác hành vi phạm pháp “giang hồ” Đinh Văn Anh
binh-phuoc-keu-goi-nguoi-dan-to-giac-hanh-vi-pham-phap-giang-ho-dinh-van-anh
news

Bình Phước: Kêu gọi người dân tố giác hành vi phạm pháp “giang hồ” Đinh Văn Anh

Thứ 2, 06/09/2021 | 16:06:11
417 lượt xem

Công an tỉnh Bình Phước đã phát đi thông báo kêu gọi người dân tố giác hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng Đinh Văn Anh.

Đối tượng Đinh Văn Anh. Ảnh: Công an Bình Phước.

Ngày 6/9, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết Thượng tá Đào Thanh Lương, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vừa ký văn bản thông báo tìm kiếm bị hại, phục vụ mở rộng điều tra vụ án Cưỡng đoạt tài sản xảy ra ngày 4/7 tại khu phố Tân Trà 2 (phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài).

Vụ án này do bị can Đinh Văn Anh (còn gọi là Hổ - 31 tuổi, trú ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú) cùng đồng phạm thực hiện.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết trước đó vào ngày 4/7, Đinh Văn Anh cầm đầu một nhóm hơn 10 người thanh niên mặc đồng phục áo thun đen có in logo “Trần Hùng Security”, đến đe dọa chiếm đoạt tài sản trong kho phế liệu tại khu phố Tân Trà 2 (phường Tân Bình).

Nơi ở của đối tượng Đinh Văn Anh. Ảnh: Công an Bình Phước.

Bị người chủ kho ngăn lại, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực đe dọa khống chế chủ kho và tổ chức tháo gỡ nhiều tài sản trong kho đưa lên xe tải.

Tiếp nhận tin báo, Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh; Công an TP. Đồng Xoài và Công an phường Tân Bình đến ngay hiện trường lập biên bản bắt quả tang người phạm tội và đưa nhóm người vi phạm cùng tang vật về cơ quan công an làm việc.

Cơ quan chức năng thu giữ nhiều vũ khí nguy hiểm tại nhà của đối tượng. 

Tiến hành khám xét nơi ở của Đinh Văn Anh, cơ quan chức năng phát hiện thu giữ nhiều hồ sơ đòi nợ, mua bán nợ, ủy quyền đòi nợ và nhiều hung khí nguy hiểm có dấu hiệu của việc Đinh Văn Anh cùng đồng bọn tổ chức hoạt động đòi nợ thuê.

Để có cơ sở điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước kêu gọi người dân tố giác hành vi của Đinh Văn Anh đến cơ quan chức năng để điều tra, xử lý.

Người dân có thông tin tố giác Đinh Văn Anh, xin hãy liên lạc với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước. SĐT: 0988.742.823

Theo Ngọc Ánh/ GD & TĐ

https://giaoducthoidai.vn/phap-luat/binh-phuoc-keu-goi-nguoi-dan-to-giac-hanh-vi-pham-phap-giang-ho-dinh-van-anh-hhO6BeV7g.html

  • Từ khóa

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết: Tạm giữ giám đốc người Trung Quốc, hoãn xuất cảnh 7 người nước ngoài

Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Feng Yong, quốc tịch Trung Quốc, để tiếp tục điều tra vụ nổ lò hơi.
14:51 - 04/05/2024
92 lượt xem

22/86 bị cáo kháng cáo trong vụ án Trương Mỹ Lan

Người liên quan là Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, Công ty cổ phần T$H Hạ Long và Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh cũng có đơn kháng cáo về phần tiền...
09:07 - 04/05/2024
236 lượt xem

Truy tố 2 người chiếm đoạt sim điện thoại, bị rút hơn 5,3 tỉ đồng

Liên quan vụ nạn nhân bị chiếm đoạt sim điện thoại, bị rút hơn 5,3 tỉ đồng mà Báo Thanh Niên từng phản ánh, ngày 3.5, Viện KSND TP.HCM đã hoàn tất cáo...
16:45 - 03/05/2024
661 lượt xem

Bị mạo danh 'lấy lại tiền lừa đảo', công ty luật, luật sư phải nhờ công an

Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho rằng các vụ mạo danh đang có dấu hiệu gia tăng, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín và hình ảnh của đội ngũ luật sư.
14:41 - 03/05/2024
680 lượt xem

Điều kiện khi thành lập doanh nghiệp pháp luật quy định như thế nào?

Mục "Luật sư của bạn" nhận được câu hỏi: Tôi đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp để hoạt động sản xuất kinh doanh. Quá trình tìm hiểu về thành lập...
12:30 - 03/05/2024
731 lượt xem